เจโบได้ความมันอัตราเร่งดีกว่าเยอะ ยูแซดเสียงเครื่องยนต์ได้อารมณ์โหดดีครับเร่งแบบค่อยไป เจโบจี๊ดดต้นยันปลาย ยูแซดต้นไม่จี๊ดเท่าแต่ท้ายปัดทุกเกียร์ครับปลายไหลครับ อัตราบริโภคจะมากกว่าเจโบนิดหน่อย ถ้ากดมากมันก็กินมากอยู่แล้วครับ(ความแรงสวนทางกับความประหยัด) เจโบ26-28K ยูแซดน่าจะ19-21K
เครื่อง UZ ผมว่า ค่าบำรุงรักษาและอื่นๆมันจะเยอะนะครับ อย่างเช่น หัวเทียน สายพาน น้ำมันเครื่อง เดินท่อไอเสีย ค่าภาษี อัตรการสิ้นเปลืองของน้ำมัน สรุป ผมว่า น่าจะเจโบดีกว่ามั้งครับ อิอิ
มีแต่ ข้อมูล Up. ครับ เพื่อเป็นแนวทาง แบบเต็มสูตรเลย หรือ ตาม Link : http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=656013 Car: -1999 Toyota Hilux Extra Cab Ute -2002 4WD SR5 Complete Front End Upgrade -18" FR18 Simmons Wheels -Sony Stereo Setup & MTX Sub -Custom Alloy Hardlid -Reset Leaf Springs & Lowering Blocks, Drop Spindles, Pedders Lowered Shocks All Round -Innovate G2 Analog Wideband Air/Fuel Ratio, Boost/Vaccum, Water Temperature & Oil Pressure Gauges -Autometer Level 2 Digital Pro Shift Light Engine: -Standard Internals Import 1992 Soarer 1UZ-FE -Harrop HTV1900 (Eaton TVS) Supercharger With 80mm Pulley 9.5psi -Bullet High Flow Supercharger Manifold -Modified Bullet Rear Supercharger Intake -Qty 9 Bosch 968 42lb 440cc Injectors -Walbro 255lph High Pressure Intank Fuel Pump -Autronic SM4 -Twin 2.5" Exhaust With X-Pipe & Hi Flow Cats -Custom Cermaic Coated Tri-Y Extractors Driveline: -Bullet Bellhousing -Heavy Duty 10in Clutch -Factory W56 Gearbox (W58 Soon To Be Fitted) -Standard Hilux Diff Fitted With Torsen LSD & 3.7:1 Diff Gears