วีโก้2kdรุ่นเก่าอยากแรง

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย mos1, 27 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. mos1

    mos1 New Member Member

    71
    1
    0
    มือใหม่ครับ พี่ๆช่วยแนะนำด้วย อยากแรงแบบสุดๆอ่ะครับ
    ตอนนี้มีกล่องแล้ว2ใบ วิ่งได้175 อั้นมากๆครับ(รอบ4100เรดไลแล้วคับ)
    อยากได้200++ ตอนนี้กะลังหาเกียร์กะเฟืองท้าย3000อยู่
    (ต้องครัชกะฟายวีลด้วยรึเปล่าไม่รู้) แล้วถ้าจะเปลี่ยนเทอร์โบใช้อะไรดีคับ
    อยากบูต50ปอนกะเค้ามั่ง เล็งๆTE06 24Vไว้อยู่อ่ะครับ ไม่รู้จะไส่ได้มั้ย
    อยู่รามอินทราครับ ทำร้านไหนดีอ่ะพี่แนะนำหน่อยคับ
     
  2. mseeo2

    mseeo2 New Member Member

    778
    9
    0
    เด๋วตามผู้รู้มาตอบให้คับ (เอ้าไอนัทมาตอบทีดิ)
     
  3. Hally_YoKuBo FuGo

    Hally_YoKuBo FuGo New Member Privilege

    4,243
    59
    0
    มารอเป็นเพื่อน คร้า บบ อิอิ
     
  4. mos1

    mos1 New Member Member

    71
    1
    0
    ช่วยลำดับขั้นตอนให้หน่อยคับพี่ ทำอะไรก่อน1-2-3
    บางคนบอกใส่เกียรก่อน บางคนก้อบอกใส่เทอร์โบกะอินเตอร์หน้าก่อน
    มีร้านที่งานดีๆ แนะนำมั้ยครับแถวรามอินทรา
     
  5. CHAMINO

    CHAMINO New Member VIP

    773
    6
    0
    โบ อินเตอร์

    คลัช

    เฟืองท้าย

    เกียร์ =)
     
  6. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    Up..

    รอชมครับ.....
     
  7. ballgto

    ballgto New Member Member

    4,721
    53
    0
    กล่องสองใบที่ว่าทำหน้าที่อะไรบ้างครับ ใส่กล่องปล็ดล็อคความเร็วหรือยัง บูสอยู่ที่เท่าไหร่ ทำท่อใหม่ยังครับจะได้โล่งๆปลายไหลได้ดี
     
  8. RUT

    RUT New Member Member

    1,222
    3
    0
    คอมมอนเรว..............กำลังมาแรงเลย
     
  9. megaohm

    megaohm New Member Member

    362
    3
    0
    ถ้าจะเอาสุดๆต้องมีหัวฉีดด้วยครับ
     
  10. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    เอ้า ใครพอมีความรู้เกี่ยวกับ เครื่องคอมมอนเรว ช่วยน้องเค้าทีคับทุกคน
     
  11. jun1171

    jun1171 New Member Member

    269
    1
    0
    2 KD มารออีกคน :)
     
  12. mos1

    mos1 New Member Member

    71
    1
    0
    ใบแรกปลดบูส+ดันราง ใบที่สองยกหัวฉีดครับ บูสแค่บาร์เดียวเอง
    ล้อคความเร็วยังไม่ได้ปลดครับ เห็นเค้าบอกว่ามันตัดที่180 แต่ผมยังวิ่งไม่ถึเรยอ่ะ ท่อยังไม่ได้ทำครับผม
    แนะนำร้านแถวรามอินทราหน่อยครับ ไม่รู้จะเข้าร้านไหนดีเยอะจัด
     
  13. ไอ้เสือบุก

    ไอ้เสือบุก New Member Member

    515
    4
    0
    ขอรอด้วยคนครับ กะลังอยากจะขยับสเต็ปเลยครับ

    แต่ผมคงจะไม่เอาบูสต์หนัก เอาพอขับสนุกๆ ใครช่วยแนะนำด้วยครับ
     
  14. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    โดนหัวฉีดแน่ๆครับถ้าจะขึ้นโบใหญ่

    แล้วจะบูส50นี่เอาไว้แข่งหรอครับ

    ผมว่านะ หาพวกTD06 หรือ TF06 ก็น่าจะพอนะครับ

    ถามความต้องการตัวเองก่อนครับว่าจะขับแบบไหน

    ใส่โบใหญ่บูสเยอะ สิ่งที่ตามมาก็คือพังนะครับ
     
  15. Ton_mtts17

    Ton_mtts17 New Member Member

    93
    0
    0
    ถูกต้องที่สุด ยิ่งบูสหนักยิ่งพังเร็ว

    ผมว่าขับถ้าเอาสนุกๆบูสไม่น่าเกิน25-30(ตามความคิดผมนะ)
     
  16. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    รามอินทรา เทอร์โบ ครับผม

    ไม่ก็วิชัย เฮดเดอร์

    เดินท่อ 2.5 นิ้วเรยครับ

    ตัว 2KD เป็นรุ่นแรกแบบไม่มีอินเตอร์ใช่มั้ยครับ
    ความเร็วปลาย จะได้ประมานนั้นแหละครับ

    เทอร์โบ แนะนำ เป็น TF06 ครับ

    ลองปรึกษาที่ร้านดูก็ได้ครับ

    เกียร์กับเฟืองท้ายผมว่า ใส่ทีละอย่างก่อนดีกว่าครับ

    ลองใส่ เฟืองท้ายดูก่อน ว่ากับเกียร์เดิมเราพอใจมั้ย

    ถ้าไม่พอใจก็ใส่เกียร์เข้าไปอีก แล้วดูว่ามันหนักไปมั้ย

    ลองค่อยๆไล่ไปครับ

    แล้วอย่างที่พี่โอมว่าครับ หัวฉีด 2KD ตัวแรก
    ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แนะนำให้เปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
    จะเป็นวีโก้ 3พัน หรือ นาวาร่า ก้อว่าไปคับ

    ขอให้ขับสนุกคับผม
     
  17. mos1

    mos1 New Member Member

    71
    1
    0
    ขอบคุณมากครับพี่ๆ มีอีกมั้ยครับ จะได้วางแผนถูก กลัวถูกหลอกอ่ะครับ
    เออแล้วหัวฉีด3พัน กะนาวาร่า แล้วก้อหัวฉีดแต่งที่ร้านทำปั้มเขาขายอยู่
    อันไหนดีสุดอ่ะครับ นาวาร่านี่ใหญ่กว่า3พันใช่ป่าวครับ
     
  18. DK!_Keng

    DK!_Keng New Member VIP

    846
    2
    0
  19. tonvigo

    tonvigo New Member Member

    50
    0
    0
    ผมเครื่องตัวเดียวกะคุณเลยครับ
    te 06 h-24 v แรงสะใจแน่นอนครับ ของผมเกียร์กะเฟืองท้ายเป็นของ 3000 ครับ
    หัวฉีดแข่งเมืองไทยดีเซลเลยครับ ใช้งาน 40 ปอนด์ ดึงหนัก ๆ เลยครับ
    ปล.เครื่อง 2500 ก็แรงได้ครับ
     
  20. OHO

    OHO New Member Member

    1,619
    10
    0
    อยากเล่นจัง คอมมอนเรล
     
  21. Hally_YoKuBo FuGo

    Hally_YoKuBo FuGo New Member Privilege

    4,243
    59
    0
    คอมมอนเรลแรงๆครับจัดไป มีเงินจะซื้อมาแซดซักคัน อิอิ
     
  22. Diesel Society

    Diesel Society New Member Member

    1,261
    2
    0
    TE06 จะเล่นบูสท์ 50 psi เลยหลอครับ

    ผมกลัวโบจะอยู่กะคุณได้ไม่นาน !!

    ต่ำลงมาหน่อยดีก่า ปลอดภัยครับ
     
  23. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    Up...


    ตามนี้เลยครับเพื่อนผมก็ใส่ TF06 เกียร์เดิม เฟืองท้ายทำ มีหัวฉีด+กล่อง (แต่ไม่รู้ว่าเป็นของอะไร) วิ่งดีครับ
     
  24. megaohm

    megaohm New Member Member

    362
    3
    0
    ตามท่านเอก เทพเชฟวี่บอกเลยครับ บูสท์35-40ก็เหลือๆแล้วถ้าsetupกันลงตัว

    เรื่องหัวฉีดนั้นคุยกันยาวครับแล้วแต่สูตรของแต่ล่ะร้าน มีหลายรุ่นหลายเบอร์หลายแบบ ตามแต่ทุนที่ท่านมี ว่ากันตั้งแต่หมื่นต้นๆ-3หมื่นกว่าบาท แต่ต้องเอาสุดๆควันท่วม ต้องทำใจเรื่อง เสียงเขก-ควันโชย เดินเบาสั่นนะครับ

    ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 16:41:31 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 16:41:16 ----------

    ตามท่านเอก เทพเชฟวี่บอกเลยครับ บูสท์35-40ก็เหลือๆแล้วถ้าsetupกันลงตัว

    เรื่องหัวฉีดนั้นคุยกันยาวครับแล้วแต่สูตรของแต่ล่ะร้าน มีหลายรุ่นหลายเบอร์หลายแบบ ตามแต่ทุนที่ท่านมี ว่ากันตั้งแต่หมื่นต้นๆ-3หมื่นกว่าบาท แต่ต้องเอาสุดๆควันท่วม ต้องทำใจเรื่อง เสียงเขก-ควันโชย เดินเบาสั่นนะครับ
     
  25. mos1

    mos1 New Member Member

    71
    1
    0
    ของพี่ทำที่ไหนอ่ะครับ ผมว่าจะทำสเตปเดียวกะพี่เลยอ่ะ แล้วพี่ใช้โข่งหลังเบอร์อะไรครับ รอรอบมั้ยอ่ะ บ้างก้อบอกว่าตัว24vนี่เครื่องมันปั่นไม่ไหวอ่ะ บู้ชมารอบเท่าไหร่อ่ะครับ(บ้างบอก3000ยังไม่มาเลย) หัวฉีดเท่าไหร่อ่ะพี่ ถามเยอะหน่อยไม่ว่ากันนะพี่นะ:doh:
     
  26. mos1

    mos1 New Member Member

    71
    1
    0
    วันนี้ซื้อเกียร์3.0ลูกใหญ่ กะเพลากลางมาละครับ
     
  27. mos1

    mos1 New Member Member

    71
    1
    0
    เปลี่ยนชุดครัชทวินเพลท เกียร์3.0 เฟืองท้าย3.5แล้วครับ
    ต้นขึ้นช้ากว่าเดิมอ่ะ ปลายไหลกว่าเดิมนิสนึง180หมดละ
     
  28. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ผมว่า เกียร์กะเฟืองท้าย โอเคแล้วล่ะครับ เหลือก็แต่เครื่องยนต์ที่กำลังยังไปไม่ถึงครับ
     
  29. tonvigo

    tonvigo New Member Member

    50
    0
    0
    คุณ mos1 ครับโข่งหลังเบอร์ 5 ครับหัวฉีดตัวเต็มของเมืองไทยดีเซลอ่ะครับ แล้วก็กล่องตัวใหม่ของเมืองไทยเขาเอามาให้ลองอ่ะครับ
    ที่ใครเขาบอกว่าปั่นไม่ไหว ของแบบนี้คนที่เขาไม่ได้ลองเขาไม่รู้หรอกครับ คุณลองปรึกษาพี่ชัยเมืองไทยดูสิครับ
    แล้วคุณจะรู้ว่าถ้าทำกันเต็มๆแล้วความแรงไม่ได้แพ้ 3000 ที่ทำมาเต็มๆเลยครับ
    ปล. ขออภัยที่อาจจะตอบยาวไปหน่อยคงไม่ว่ากันนะครับ
     
  30. tonvigo

    tonvigo New Member Member

    50
    0
    0
    ที่ได้ 180 แล้วหมดคุณลองใส่กล่องปลดล็อกความเร็วปลายของ ecu shop ดูครับ
    แล้วจะเห็น 200 km แน่นอนครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้