พี่ๆเคยเอาโช๊คเดิมไปโมบางป่าวคับ เห็นที่ร้านละโว้โมดิฟายเขาคิดชุดละ15000 เปลี่ยนสปิงทำโช๊คใส่สตั๊ดปรับเกรียวให้ ใครเคยไปทำมาบางคับดีป่าวคับและทนป่าวคับ ถ้าเทียบกับเทอิ้นมือสองอย่างไหนน่าเล่นกว่ากันคับ รถโว2คับไม่ค่อยได้ใช้ขับเล่นคลอง5บ้างเดือนละครั้งจะเลือกแบบไหนดีคับ
เคยมาหมดแล้ว - โช้คเดิมอัดน้ำมัน + แก็ส ทำดีๆก็อยู่ได้นานหน่อย ถ้าแย่ๆไม่กี่เดือนก็รั่ว - โช้คที่สร้างเองทั้งต้นโดยช่างไทย ฟิลลิ่งดีกว่าโช้คเดิมอัดน้ำมัน ช่างที่ สร้างต้องเข้าใจระบบโช้คดีพอสมควร แต่ติดเรื่องความทนทานอยู่บ้าง แรกๆก็3 เดือนรั่ว ต่อมา 6 เดือนรั่ว ก็เคลมให้ทุกครั้งจนครั้งหลังสุด จะ 2 ปีแล้วก็ยังดีอยู่ - โช้คนอกจากยุ่น ต้องทราบคาเรกเตอร์ของโช้คแต่ละยี่ห้อ บางรุ่นดี ทุกอย่างแต่ชอบดังก๊อกๆก็มี บางรุ่นขับช้าสะเทือนทั้งลำแต่ขับรูดลูกระนาด ได้เนียนๆก็มี ถ้าให้ดีต้องเลือกโช้คที่ปรับเกลียว ปรับหนืดได้ยิ่งดี สรุป ถ้ามีงบ ผมว่าเลือก เทอิน อย่างน้อยก็รุ่น HA เพราะสามารถปรับหนืด ได้ ซ่อมศูนย์เทอินก็ได้ หรือจะให้ศูนย์เทอิน รีวาล์วโช้คให้เหมาะตามใจเรา ก็ได้
อยากได้โช๊คซิ่งขอแบบนุ่มหนึบใครพอมีไม่ได้ใช้ ผมขอซื้อต่อนะครับขับถนนอย่างเดียวครับไม่ลงสนามครับ อีโว 8 นะครับ ขอบคุณครับ
Zero 2 R ,TEIN FLEX, TEIN MONO FLEX ,OHLIN PCV เป็นกลุ่มตัวเลือกที่น่าสนใจครับ เท่าที่ลองนั่งมา ผมเทใจไปทาง OHLIN PCV
แล้วงบเต็มที่ไม่เกิน 20000 หาของอะไรดีคับ แล้วเดินหาตามเชียงกงบางนาจะถูกไหม้หรือว่าหาซื้อที่ไหนกันบางคับ ใส่โว2คับ
ผมมีโช้ค cusco comp1 บอลจ้อย cusco หน้าหลัง แต่ เพิ่ง รีวาว มาใหม่ได้ สัก 3 เดือน ไม่รู้จะขายเท่าไรดี ลองเสนอ ดูละกัน คับ ไม่แน่ จะได้ ถอด อิอิ