ขอถามหน่อยครับว่าท่อพักปลายของผมเป็นท่อตรงต้นวิ่งไม่ออกเลยแต่ปลายไหลแต่ผมอยากได้ต้นบ้างทำไงดี

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย td3d, 25 สิงหาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. td3d

    td3d New Member Member

    289
    5
    0
    รายละเอียดนะครับ EK96 เกียร์ ธรรมดา ท่อขนาดเท่าเดิม มีเฮดเดอ 421 เป็นเหล็ก ตัดแคต แล้ว พักกลางยังมีอยู่ พักปลายทรง SPOON N1 แต่ความรู้สึกผมเหมือนใส้ในมันแย่แล้ว มันดังมาก มันจะเกี่ยวกับไส้ของหม้อพักปลายป่าวครับ หรือว่าไม่แล้วผมควรทำไงดีครับ แล้วถ้าเกี่ยวกับไส้พักปลายเอามันไปอัดไส้ใหม่มันจะหายมั้ยครับ
     
  2. novelty

    novelty New Member Member

    149
    2
    0
    N1 ของใหม่เดี่ยวนี้ก็ไม่แพงแล้วครับ เปลี่ยนใหม่น่าจะคุ้มกว่าเอาไปซ่อมนะครับ
    จริงๆท่อก็ขนาดเท่าเดิม พักกลางก็มี แถมมีเฮดด้วย ต้นไม่น่าจะหายนะครับ
    เป็นที่ความรู้สึกเราหรือเปล่าครับ บางทีเราอาจจะหวังกับสิ่งที่เราทำไปมากไปนะครับ
    อย่างไงมันน่าจะดีขึ้น ไม่น่าจะแย่ลงกว่าเดิมๆ ทำระบบไอเสียก็ครบแล้วนะครับ
     
  3. td3d

    td3d New Member Member

    289
    5
    0
    ไม่รู้ซิครับผมคิดว่ามันโล่งไปอะป่าว

    แล้วเสียงมันก็แตกตอน 3 พันรอบ แต่พอเกินไปก็หาย
     
  4. Nucawa

    Nucawa New Member Member

    542
    88
    0
    เดินท่อ หลังเฮด, หลังพักกลาง ยังไงอ่ะครับ รึว่าของเดิม
     
  5. td3d

    td3d New Member Member

    289
    5
    0
    เดิมครับ

    แต่พักกลางเปลี่ยนมาใส่ตรงขนาดเท่าของเดิมแต่สั้นกว่า ขนาดของใหม่ที่ใส่ไปประมาณ หนึ่ง ฟุต สั้นกว่าของเดิมนิดหนึ่ง
     
  6. อยากได้ต้นมันต้องดูองค์ประกอบอื่นๆ ของเครื่องยนต์ด้วย ไม่ใช่ดูแต่ท่อไอเสียอย่างเดียว ระบบการดูดอากาศ ระบบไฟ ระบบการจ่ายน้ำมัน หัวเทียน ฯลฯ ทำแต่ท่อไอเสียอย่างเดียวแต่ระบบอื่นของเครื่องยนต์ไม่เอื้ออำนวยมันก็ไม่ได้อะไรเท่าไหร่หรอก โดยเฉพาะท่อพักปลายไม่ได้เป็นปัจจัยหลักในการทำให้รถแรงขึ้น
     
  7. td3d

    td3d New Member Member

    289
    5
    0
    ครับ

    ผมไม่ได้หวังว่ามันจะดีกว่าเดิมเยอะ แต่นี่มันแย่กว่าเดิม คือเมื่อเทียบกับรถเดิม เกียร์ ะรรมดา เดิทที่บ้านผมเอง
     
  8. ZAMZAM1

    ZAMZAM1 Well-Known Member Member

    1,676
    42
    48
    เข้ามาหาความรู้ครับ
     
  9. ballasung

    ballasung New Member Member

    283
    1
    0
    ขออนุญาติถามเจ้าของกระทู้นะครับผมอยากรู้ว่าถ้าเราตัดแค็ตฯแล้วoxygen senserที่อยู่หลังแค็ตฯมานจะยังคงอยู่เหมือนเดิม หรือไม่ต้องมีก็ได้อะครับ หรือท่านใดทราบช่วยเปิดทางสว่างให้ผมทีครับ ขอบคุณครับ
     
  10. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0

    เท่าที่ทราบ และเคยใช้มา421 จะต้นช้าลงครับ แต่ รอบปลายจะไหลดีขึ้น
    และ พักปลาย สปูน เคยใส่ ดังมาก อย่างที่ว่าครับ ของใหม่ ไส้เกลียว
    ไม่ใช่ไส้ตรง ก็(โค ตะ ระ ดัง มาก ) ครับ แต่พอ 120 ไปแล้วไม่ดัง
    ครับ ตอนนี้ถอดออกไป ตั้งแต่วันแรก ที่ซื้อ ไม่ไหว หูอื้อไปหมด:)
    ........(ตอนนั้นเกียร์ ออโต้ กับแคมเดี่ยวนะครับ) :)ไม่แน่ใจว่าเกียร์
    ธรรมดา จะเหมือนกัน หรือเปล่านะครับ
     
  11. td3d

    td3d New Member Member

    289
    5
    0
    แล้วสรุปว่าเอาไงดีครับ

    ถ้าเอาไปอัดไส้ใหม่มันจะเงียบขึ้นแล้วมันจะได้ต้นกลับมาบ้างมั้ยครับ
     
  12. JIT_SISSLY

    JIT_SISSLY New Member Member

    91
    0
    0
    สงสัย

    อาการแบบนี้ผมว่ามันมีซักที่มันคงอั้นไปมั้ง...เพราะรถเพื่อนเคยแบบไส้ตรงมาเลย ปลายก็สั้นๆ ต้นมาครับแต่ปลายหายไปเลย...ไปหาอู่รถซิ่งปรึกษาเค้าดูซิครับพวกนี้เชี่ยวชาญเรื่องพวกนี้ดี:)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้