ขอโทษทีครับไปไม่ถึงดวงดาวพังกลางทางครับ 555 สรุปเป็นเพราะเหล็กยึดรางหัวฉีดแก๊สไปทับสายไฟหัวฉีดน้ำมันนานเข้า+ความร้อน ทำให้เปลือกสายไฟขาด ช๊อดทำเอาฟิวส์สตาร์ขาด ที่ทำเอาผมกลัวก็ช่างนี่แหละเปลี่ยนฟิวส์แล้วเปิดสวิท์ก็ขาดอีก หายังไงก็ไม่เจอว่าช๊อดที่ไหน พี่แกเอาสายไฟเส้นใหญ่แทนฟิวส์เลย แล้วเปิดสวิท์กุญแจ สักพักเด่วครับ พี่แกบอกนี่ไงเจอแล้ว ควันขึ้นแถวรางหัวฉีดแก๊ส ไอ้เราก็กลัวแก๊สนะมันระเบิดมาทีเละ ที่ร้ายดันบอกอีกหัวฉีดน้ำมัน มันต้องผ่านกล่อง อีซียู เอาแล้วซิกรูงานเข้าแน่แม่งเล่นซะควันขึ้นสายหัวฉีด กล่องกรูไปเที่ยวสววรค์แล้วแน่เลย 555 แต่พอช่างพันสายไฟหัวฉีดน้ำมันให้ใหม่ แล้วดัดเหล็กรางหัวฉีดแก๊สให้ รองสตาร์ท ทำเอาโล่งอกเลยติดครับไม่มีอาการไรเลยปกติรอดแล้วตรู แต่ไอ่ที่กลัวไอฟิวส์มันไม่มี เลยใช้ไอ้สายไฟเส้นใหญ่แทน ว่าจะตามไปมิดติ้งแต่ก็กลัวไอ้สายไฟนั้นแหละเพราะถ้ามันช๊อดอีกคราวนี้ไฟไหม้แน่เลยต้องรีบกลับบ้าน แถมไม่กล้าใช้แก๊สกลัวปรับน้ำมันกลับบ้านเลย:cry: เจอกันครั้งหน้านะครับ
ครับพี่เป้ ขอบคุณ พี่ทิต น้องหน่องและเพื่อนด้วยนะครับที่อยู่เป็นเพื่อน จนไปมิดติ้งช้าเลย ขอบคุณมากมายเลย