องค์ประกอบของความนิ่ม และหนึบ

การสนทนาใน 'Primera & Presea Club' เริ่มโดย surakij, 11 เมษายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. surakij

    surakij New Member Member

    6
    0
    0
    ทั้งสองอย่างเป็นไปด้วยกัน เพราะมันเป็นของคู่กัน ถ้าจะต้องพิจารณาจากรูปลักษณ์ภายนอกจะต้องพิจารณา อะรไรอีกบ้าง เช่น จำนวนชั้นของสปริงหรือ ขนาดของแกนของโช้ค จะมีสิ่งใดที่เราจะใช้พิจาณาได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ นอกจากสอบถามจากผู้ที่ใช้:cool::cool::cool:
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 เมษายน 2011
  2. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    ตอบยากครับ

    ความนิ่ม หนึบ แข็ง ของแต่ละคนไม่เท่ากัน ต่างคนต่างความรุ้สึก คนนึงบอกนิ่ม คนนึงบอกแข็ง

    สรุปต้องลองครับ
     
  3. เสก R10

    เสก R10 New Member Member

    807
    8
    0
    เเต่น้องข้างบนคงบอกไม่ถูกแแน่ๆเลยว่าอันไหนแข็ง
     
  4. palm trang

    palm trang New Member Member

    18
    0
    0
    p 11 มันไม่นิ่มเพราะระบบ ช่วงล่าง มันมีซับปีกนก โช๊คแค่หน่วงการคืนสปริง แกนโช๊คเท่าเจี๊ยว toyota เท่าไข่ ไม่มันมีซับปีกนก อยากนิ่มโช๊คสปริงเดิม ใส่ยางยี่ห้อดีก็เกาะแล้ว
     
  5. bfouteen

    bfouteen New Member Member

    100
    0
    0
    โ ช้ ค เ เ ต่ ง ไ ม่ นิ่ ม โ ช้ ค เ ดิ ม ไ ม่ ห นึ บ

    คห.ส่วนตัวครับ
     
  6. palm trang

    palm trang New Member Member

    18
    0
    0
    โช๊คแต่ง ที่ขายกันไปมาแข็งเหมือนขี่จักรยาน โ ช้ ค เ เ ต่ ง ไ ม่ นิ่ ม โ ช้ ค เ ดิ ม ไ ม่ ห นึ บ คงจะลองขี่จักรยานมาแล้วจิ
     
  7. surakij

    surakij New Member Member

    6
    0
    0
    การจะตัดสินว่าไหนหนึบ ก็ต้องดูที่ความเร็วด้วย หรือดูเแพาะตอนเข้าโค้งแบบไม่ผ่อนคันเร่ง
     
  8. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    โช้คหนึบๆ เสริมความั่นใจให้คนขับ อิอิ


    แต่ตอนเข้าโค้งโช้คเดิมก็ใส่ไปเถอะคัรบ

    ใส่จนยางร้องลั่น มันไม่หลุดง่ายๆแน่นอน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้