++ ลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่กับเครื่องเทอร์โบ...เหมาะสมมั้ยครับ?? ++

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย GaB, 8 พฤษภาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. GaB

    GaB New Member VIP

    1,643
    70
    0
    เครื่อง 2000 เทอร์โบ เกียร์ออโต้ เปลี่ยนเทอร์โบใหม่ลูกนึง (ใหญ่กว่าเดิม) ท่อ 3 นิ้วทั้งเส้น มีพักกลาง ส่วนพักปลายใส้เยื้อง 3 นิ้วครับ นอกนั้นเดิมสนิทเลยครับ อ้อ มีอินเตอร์อีกใบนึง (ใหญ่กว่าของเดิม)

    ลิ้นปีกผีเสื้อเปลี่ยนใหญ่กว่าของเดิมนิดนึง (จาก 60 มิล. เป็น 65 มิล.) ในความรู้สึกมันเหมือนเปลี่ยนลิ้นใหญ่แล้วกินน้ำมันมากขึ้นกว่าตอนลิ้นเดิมครับ

    เลยอยากถามความเหมาะสมว่าควรจะใส่ลิ้นอันไหนมากกว่ากัน แล้วที่มันกินน้ำมันขึ้นเพราะมันต้องจูนกล่องใหม่ด้วยมั้ยครับ หรือว่ายังไงดี

    ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 พฤษภาคม 2010
  2. ++GofZz_SCEPTER++

    ++GofZz_SCEPTER++ Well-Known Member VIP

    1,083
    27
    48
    นั่นๆๆ ป๊าเเก๊บ ทําเพิ่มอีกเเล้วเเน่ๆเลยยย
     
  3. GaB

    GaB New Member VIP

    1,643
    70
    0
    ขอบคุณคราบบ

    ไม่มีใครช่วยตอบเลยง่ะ:cry:
     
  4. MasTer Of JOLT SPORT.

    MasTer Of JOLT SPORT. New Member Member

    1,640
    38
    0
    เปลี่ยนลิ้นแล้วได้จูนกล่องไหมครับ
    เพราะอากาศเข้ามากขึ้นน่าจะมีผลกับเครื่องพอสมควรเลยครับ


    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 22:37:19 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 22:36:58 ----------

    เปลี่ยนลิ้นแล้วได้จูนกล่องไหมครับ
    เพราะอากาศเข้ามากขึ้นน่าจะมีผลกับเครื่องพอสมควรเลยครับ
     
  5. Robin

    Robin New Member Ads

    1,612
    45
    0
    เกียร์ออโต้ไม่เหมาะกับลิ้นใหญ่คับแก๊บ

    ถ้าถามว่ากินน้ำมันมากขึ้นมั้ย ตามหลักการต้องมากขึ้นคับ อากาศเพิ่ม น้ำมันเพิ่มตามคับ เพียงแต่ถ้าเราจูนกล่องดีๆ มันอาจจะประหยัดได้ในรอบต้นๆที่เราสั่งจ่ายน้ำมันน้อยลงกว่าเดิมคับ

    มีอารายโทรมาคุยกันได้คับ
     
  6. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    อิอิ มาดูๆครับ :p
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้