เหมือนผมเลยครับ ต่อตรงติด แต่ไม่ต่อตรง มานติดๆๆดับๆๆเปลี่ยนตัว sensor แล้วก็ไม่หาย ขับๆอยู่เดี๋ยวความร้อนขึ้นไปประมาณ85% ขับต่อไปอีกนิด เดี๋ยวก็ลดเหลือ ครึ่งเป็นปกติ ขึ้นๆๆลงๆๆตลอดเลนครับ แบบนี้ต้องไปเชคตัวไหนต่ออะครับ ไปร้านหม้อน้ำก็แก้ไม่หาย หม้อน้ำก็เปลี่ยนใหม่และ -*- เป็น 2 ช่องคอเล็ก ไม่รู้เกี่ยวด้วยรึป่าว คอเล็กคอใหญ่ เห็นมีคนบอกมาว่า เครื่อง B16 ต้องใช้คอใหญ่รบกวน ผู้รู้หรือผู้ที่เคยมีประสบการ์ณตอบทีครับ หรือมีร้านหม้อน้ำเก่งๆๆพอจะแน่นำ ก็ได้ครับ อยู่แถว ประชาชื่น ครับผม
ลองโทร ไปปรึกษาดูครับ ลองโทร ไปปรึกษาดูครับ ช่างเป้ 089-4902997 รถผมก็เคยเป็น ช่างเป้ แก้ไขให้แล้ว ปกติ เนียนๆ เลยเลย ความร้อนนิ่ง คงที่ จบเลยครับ
ลองโทร ไปปรึกษาดูครับ ลองโทร ไปปรึกษาดูครับ ช่างเป้ 089-4902997 รถผมก็เคยเป็น ช่างเป้ แก้ไขให้แล้ว ปกติ เนียนๆ เลยเลย ความร้อนนิ่ง คงที่ จบเลยครับ
หม้อน้ำคอเล็ก ผ่าล้างพร้อมขยายคอ ไม่น่าเกินพันบาท แต่ถ้าสภาพไม่ดีแล้ว หาหม้อเนียมมือสอง สวยๆใส่ดีกว่าครับ
แล้วพัดลมหม้อน้ำ มันมีกี่แบบพอรู้มั้ยครับ แล้วเครื่อง B16a MT มันต้องใส่แบบไหน ว่าจะลองเปลี่ยนพัดลมดู ครับผม ไม่รู้ว่าจะหายมั้ย เฮ้อ เหนื่อยจาย
พัดลมหม้อน้ำ ถ้าความร้อนได้แล้วมันถึงจะทำงานนะครับ ถ้าความร้อนอยู่ประมาณขีดกลางในขณะขับ ถือว่าพัดลมทำงานปกติ หรือให้ติดเครื่องทิ้งไว้แล้วรอดูว่ามันทำงานหรือเปล่า
พัดลมหม้อน้ำ จะเริ่มทำงานประมาณ 92องศา พออุณภูมิเริ่มเย็นลงพัดลงก็จะดับ แล้วจะติดใหม่ในองศาที่ได้ครับ เวลาทำงานของพัดลมก็แล้วความร้อนครับ แต่รถผมมันจะทำงานแค่แป๊ปเดียวแล้วก็หยุด รถผมเพิ่แก้จบไป ส่วนเรื่องคอไม่แน่ใจครับ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเป็น Bแล้วควรจะเปลี่ยนคอใหญ่จะดีกว่าครับ
ล่าสุดไล่ที่ฟิวส์สายไฟรีเลย์ทำงานปกติอะคับขับไปแล้วครึ่งชั่วโมงก็ไม่ติดครับ ฟันธงได้มะครับว่าเป็นที่ Temp sencer ตรงวาวล์น้ำอะคับวัดไปที่ดีเลขาที่มาจากปลั๊ก แล้วเหมือนมันไม่ครบวงจรอะคับ เดาเอาครับขอคำแน่นำต่อแล้วถ้าเสียราคาประมารเท่าไหรครับ + อ้างถึง ตอบกลับ