Nitto 3K Racing car Thailand 2009 สนามที่ 3 วันที่ 25-26 กรกฎาคม 2552

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย Circuit, 30 มิถุนายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 3 วันที่ 25-26 กรกฎาคม 2552

    สวัสดีนักแข่งทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณและขออภัย สำหรับการแข่งขันในสนามที่ผ่านมา ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราจริงๆ ที่มีรถเข้าแข่งมากถึง 456 คัน ผู้เข้าชมกว่า 2,984 คน งานในวันนั้นนักแข่งให้ความร่วมมือเป็นอย่างสูง นี้คือการพัฒนาคุณภาพของคนรุ่นใหม่ และขอให้รู้ว่านี้คืองานใหญ่ของพวกเราจริงๆ และที่ต้องขออภัยเพราะว่ายังมีบางเรื่องที่ทางทีมผู้จัดไม่ได้เตรียมรับมือไว้ เช่น ที่จอดรถแข่ง และการปรับเปลี่ยนต่างๆ แต่ขอให้รู้ไว้ ว่าทุกอย่างเราจะแก้ไขและจะทำให้ดีขึ้นแน่นอน ในส่วนของทีมผู้จัดยังคงเปิดกว้างพร้อมรับฟังความคิดเห็น ก็เป็นที่น่ายินดี ที่หลังจากวันแข่งแล้วนักแข่ง ยังโทรมาชื่นชม ให้ข้อคิด และพูดคุยนำเสนอกันอยู่ตลอด ขอรวมความสามัคคี เช่นนี้ไว้กับชาว RACING CAR THAILAND ตลอดไปนะครับ

    สนามที่ 3 นี้โปรแกรมการแข่งขันเต็มทุกช่วงเวลาอีกแล้ว โดยทีมผู้จัดพยายามรวมบางรุ่นบาง CLUB ที่วิ่งด้วยกันได้ให้เป็น RACE เดียวกัน จะได้มีเวลาเหลือบ้าง ในรุ่น F1SS ยังต้อง QUARLIFY ตั้งแต่ วันศุกร์เหมือนเดิมตามวัตถุประสงค์การแข่งขันของพวกเราก็คือการเปิดประตูสู่ การเป็นนักแข่งที่ดีมีคุณภาพ เพราะฉะนั้นจึงอยากให้ทุกคนเตรียมความพร้อมทั้ง รถทั้งคน ช่วงนี้ก็ทำงานหรือเรียนกันให้เต็มที่ แล้ววันศุกร์จะได้มีเวลามาใช้ชีวิตอยู่รวมกัน 3 วันเต็ม สนามที่ผ่านมาพิทเต็มตั้งแต่วันศุกร์ รถซ้อมมากกว่าทุกสนาม แต่ในช่วงเช้ายังคงสบายๆ ได้ฉะนั้นใครจะ SET รถต้องไปตั้งแต่เช้าหน่อยนะสนามนี้

    สนามนี้รีบสมัครกันด่วนนะครับเพราะการแข่งขันในแต่ละรุ่นแต่ละ RACE จะต้องไม่เกิน 30 คัน เต็มแล้วต้องไปลงรุ่นอื่นนะครับ ย้ำว่าแจ้งไว้ ณ. ที่นี้แล้ว

    TBTB (THAILAND BEST OF THE BEST IN CIRCUIT 2009)
    กลับมาอีกครั้งกับ THAILAND BEST OF THE BEST IN CIRCUIT PROJECT 2 โดยนิตยสาร OPT4 คือปฎิบัติการค้นหารถยนต์ที่เร็วที่สุด ในสนามพีระ ในแต่ละรุ่น และรถเร็วที่สุด 10 อันดับของเมืองไทย รูปแบบการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ
    1. ค้นหารถที่เข้าร่วมแข่งขันรุ่นละ 10 คัน (จาก QUARLIFY ดีสุดและทำเวลาดีใน สนามที่ 3 และ 4 และผู้ที่ได้รับเชิญ)
    2. รอบตัดสินแข่งจริงในวันที่ 30 ตุลาคม 52 เวลา 9.00 -12.00 น. โดยใช้การวิ่งแบบ HOT LAP คันละ 3 RUN นับเวลาที่ดีที่สุดเป็นผู้ชนะของรุ่น พร้อมทั้งจัดอันดับ 10 อันดับเวลาที่ดีที่สุดของเมืองไทย (อัตราค่าสมัคร 1,000 บาท รถคันที่ชนะเลิศ TBTB สนาม 3, 4 และรถคันที่ได้รับเชิญเข้าแข่งขันไม่เสียค่าสมัคร)
    10 รุ่นการแข่งขัน
    F1S เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน
    F1S PRO เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. ไม่จำกัดระดับฝีมือ
    F2 รถยนต์ 2 ล้อหน้า มี TURBO
    F3 รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. และวาวล์แปรผัน
    F3S+F1 รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600
    F4 รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ
    F5 รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง
    F6 รถยนต์ RETRO CAR
    F9 รถยนต์ OPEN UNLIMITED
    F11 รถยนต์ STREET TRUCK
    * ใช้กติกาตาม N3RCT ไม่บวกเวลาแอร์ *
    รถคันที่ชนะเลิศ พร้อมนักแข่ง (เวลาที่ดีที่สุด) จากสนาม 3 และ 4 ทั้ง 10 รุ่นนี้จะได้รับรางวัล และการ PROMOTE ถ่ายลงนิตยสาร OPT4 และรายการ EXXTREME LIFE เวลา 9.00 น. ของวันอาทิตย์ (ประกาศผลเย็นวันเสาร์)

    มาคุยเรื่องการแข่งขันสนามนี้กันดีกว่า!
    - F1 ทั้งหมด จากการ QUARLIFY แบบ HOT LAP ในวันศุกร์ทำให้ทราบว่ารถในกลุ่มนี้ควรวิ่งอยู่ในช่วงเวลา 1.18 วินาที ปลายๆ ไปจนถึง 1.25 วินาที ฉะนั้นใครที่ QUARLIFY เร็วกว่า 1.18 วินาทีจะปรับขึ้นไปใน F1S โดยอัตโนมัติ สนาม 3 นี้ยัง คง QUARLIFY แบบ HOT LAP ในวันศุกร์เช่นเดิมดูตามโปรแกรมได้เลย รถคันที่ชนะเลิศใน RACE 2 มีถ้วย GARAGE CHAMPION ให้ช่างเป็นศักดิ์ศรีของช่างด้วยต้องรับเองเท่านั้น ใครที่ติดภารกิจไม่สามารถ QUARLIFY ได้ ต้องต่อท้าย ใน RACE 1 และ BONUS 10 อันดับการ QUARLIFY จะได้ขึ้นไปวิ่งในรุ่น F1S เหมือนเดิมเหตุผลเพื่อเพิ่มชั่วโมงบิน และความอิ่มเอมในการแข่งขัน แต่จะต้องไป QUARLIFY กับ F1S ในเช้าวันเสาร์ใหม่นะครับ ส่วนการแข่งขันเฉพาะ F1SS สนามนี้จะเพิ่มทักษะให้นักแข่งโดยจะใช้วิธีการ START แบบ ROLLING START รับรองว่าตื่นเต้นสุดๆ และยังจะเป็นการเซฟ เครื่อง, เกียร์, คลัทช์, เพลาในการออกตัวด้วย แถมในการแข่งขันนั้นต้องฟิตให้ดีนะครับพันกัน 8 รอบแน่นอน เราต้องการสร้าง GENERATION ใหม่ๆ ให้แข็งแกร่ง และเป็นสุภาพบุรุษตัวจริง หลัง QUARLIFY เสร็จต้องขึ้นมารับทราบผลและทำความรู้จัก แสดงความยินดีต่อกันเหมือนเดิม ถ้ามีเวลาพอจะซ้อม ROLLING START สักรอบ 2 รอบ

    F1 คือรถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน
    F1S คือรถยนต์ 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน ย้ำนะครับไม่เกิน 1500
    F1N คือรถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน JAZZ, VIOS, YARIS, CITY

    F2+F5A, B สนามที่ผ่านมาถือว่ารถเยอะที่สุดตั้งแต่แข่งกันมา แนวโน้ม RACE นี้ ดีขึ้นมากๆ หลังจากมีถ้วยพระราชทาน เราพยายามปรับให้วิ่งกันสนุกขึ้น โดยจะเพิ่มถ้วยใน F2 B อีก 3 รางวัล แต่การเก็บคะแนนยังเก็บรวมเหมือนเดิม ใครที่จะสมัครใน CLASS B ต้องระบุในใบสมัครด้วย

    F3+F3S+F3N ใน RACE นี้นักแข่งผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจะได้ถ้วยพระราชทานใน F3 เท่านั้น F3S กับ F3N จะเป็นถ้วยแชมป์ประจำปี มีนักแข่งโหวตเข้ามาว่าไม่ควบ F3 กับ F3S เนื่องจากผู้ชนะซ้ำกัน เปิดโอกาสให้รถ F1 ทั้งหมด ได้ขึ้นมาลุยกันจะดีกว่า (รุ่นนี้แชมป์ F3 ปีที่แล้วมาจาก F1S นะครับ) เลยเป็นผลสรุปว่าไม่อนุญาตให้ควบ F3 กับ F3S ต่อไป สนามที่แล้วทดลองแล้วไม่เป็นผลดีต่อนักแข่ง (นับว่าเป็นน้ำใจที่ดีต่อเพื่อนนักแข่งจริงๆ)

    F4A, F4B ในสนามที่ 2 จำนวนรถได้กลับสู่ภาวะปกติ แต่เป็นนักแข่งหน้าใหม่ซะมาก ทำให้ยังไม่อาจผ่านในระดับ A, B ได้ สนามนี้จึงเพิ่ม F4 YOUNG STAR คือน้องใหม่ทั้งหลายให้สมัคร F4Y มีถ้วยรางวัล 3 อันดับ เพื่อเพิ่มพูนกำลังใจให้กันก่อน แข่งอยู่ใน RACE เดียวกันเหมือนเดิมจะสมัคร B ควบด้วยก็ได้ แต่ห้าม หัวระดับ B ลงสมัคร F4Y

    F10 CAHMP CAR ตอนนี้เริ่มมีขับหลังมาวิ่งกันบ้างแล้วนะครับ รุ่นนี้ถ้วยใบใหญ่สุดนะครับ ฉะนั้นอย่าพลาด ใช้น้ำหนักรถเข้ามาแข่งขัน ระดับฝีมืออะไรก็ได้ เชิญชวนพวกพ้องด้วยครับ

    F6 RETRO CAR สนามที่ผ่านมามันส์มากขอบอก เพราะรุ่นนี้รวมไปด้วย NA, EURO, TURBO, +40 และ ORIGINAL JAPAN ใครที่มีเครื่องเดิมก็วิ่งได้ไม่ต้องไปสนใจรถเร็วกว่าเค้าแซงกันเองครับ ส่วน MINI อนุญาตให้วิ่ง รุ่น EURO ได้นะครับ

    F23 รุ่น 1 นาที 23 วินาที คะแนนสะสมสู่สีกันมากๆ ใครที่มีรถในพิกัดนี้มาลุยกันได้นะครับแข่ง 2 RACE นักแข่งบางคนลืมบวกเวลาก่อนออกตัวไปนะครับสนามที่ 2 เลยมีทะลุเวลากันไปบ้าง รุ่นนี้แข่งง่าย มีรถอะไรก็ได้ ยางไม่จำกัด ไม่มีระดับฝีมือใครที่สนใจรีบสมัครรับไม่เกิน 30 คันนะครับ

    รุ่นแข่งใหม่ F11Y THE TRUCK YOUNG STAR เป็นการแข่งขัน ในรูปแบบรถกระบะ เปิดรับสมัครเฉพาะนักแข่งหน้าใหม่ นักแข่ง CAR CLUB ต่างๆ มีถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลจากรายการ โดยตรง ย่อยเป็น 3 รุ่น รุ่นละ 5 รางวัล อัตราค่าสมัคร 1,200 บาท (นักแข่งจะได้รับเสื้อ และหมวกของ NITTO มูลค่า 500 บาท) สมัครก่อน วันที่ 20 กรกฎาคม รับสิทธิ์พิเศษ เทรนนิ่ง ซ้อมฟรีในวันศุกร์ (ซ้อมในวันเสาร์ในกรณีที่เวลาเหลือ) ควอลิฟายด์และแข่งขันในช่วงเช้าวันอาทิตย์ จะมาวันอาทิตย์วันเดียวก็ได้ รับสมัคร บวก/ลบ ไม่เกิน 16 คัน รถทุกคันจะได้รับการถ่ายลงในนิตยสาร พร้อมทั้ง PROMOTE ขึ้นเป็นนักแข่งใน GENERATION ใหม่เช่นเดียวกับ F1SS ฝากช่วยกันประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่ม รถกระบะ

    รุ่นพิเศษ
    F1S/PRO กติกาเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. ยางเรเดียลและกลุ่มยางพิเศษ, น้ำหนัก , ไม่จำกัดระดับฝีมือ ไม่เปิดเครื่อง ดูตามรหัสเครื่อง ใครมีความสามารถลงมาเลย แข่งแยกจาก F1, F1S, นะครับ เงินรางวัลอันดับ 1 10,000 บาท (รถแข่งตั้งแต่ 3 คันขึ้นไป) ถ้วยรางวัล 5 อันดับ นับผลผู้ชนะใน RACE 2

    F11AB สนามนี้จัดให้มีเงินรางวัลพิเศษในอันดับ 1 ยืนพื้น 10,000 บาท เมื่อมีรถสมัคร 3 คันขึ้นไป วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนานักแข่งและรถ ตามคำเรียกร้อง ส่วนอันดับรองลงมาให้ใช้เงินรางวัลตาม CHART ที่กำหนด สำหรับนักแข่งเกรด C จะลงควบด้วยก็ได้ ใน F11 ทั้งหมดผมอยากให้นักแข่งลองวิ่งใน F5 ดู เพราะเป็นรถขับหลังเหมือนกันมีถ้วยพระราชทานด้วย หรืออยากสนุกสามารถลงใน F3K ชิงเงินรางวัล ถึง 25,000 บาทเลย นะครับ (ส่วนการเปลี่ยนแบตต้องเพิ่มเงินเพียงเล็กน้อย เพราะแบตของรถกระบะจะใหญ่กว่าเก๋งแน่นอน)

    ***F3K รุ่นนี้ขอบอกว่าใครไม่ลงจะเสียใจจริงๆ รีบสมัครตั้งแต่วันนี้เต็มแล้วปิด แยกการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม รวม 3 RACE แข่งขัน มีรายละเอียดดังนี้
    # เงินรางวัล ก้อนโต รวม 25,000 บาท คุณมีโอกาสได้ชิงเงินรางวัลถึง 2 RACE
    สนามนี้เพิ่ม เงินรางวัล ใน RACE 1 วันเสาร์ อีก 5,000 บาท (ไม่มีถ้วยรับซองในวันเสาร์เลย)
    อันดับ 1 ของกลุ่มที่สมัคร 2,000 บาท (3KA) จะได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท (รับสมัคร 30 คัน)
    อันดับ 1 ของกลุ่มที่สมัคร 500 บาท (3KB) จะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท (รับสมัคร 30 คัน)
    เงินรางวัลใน RACE 2
    ผู้ชนะเลิศ 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
    อันดับ 2 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
    อันดับ 3 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
    อันดับ 4 1,500 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
    อันดับ 5 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
    รองบ๊วย 500 บาท พร้อมของรางวัล
    รองบ๊วยอันดับ 1 และรองบ๊วยอันดับ 2 ของรางวัล
    # จัดอันดับ ออก START ตามลำดับการสมัคร ไม่มีการควอลิฟายด์
    # แข่งขัน RACE 1 = 1.30 X 5 รอบ, RACE 2 = 1.30 X +/- 8 รอบ ห้ามใช้เครื่องจับเวลาใดๆ ในรถเด็ดขาด
    # ไม่มีข้อกำหนดใดๆ ในตัวรถใช้เวลาเป็นเครื่องกำหนด (ระดับฝีมือ, ขับ 2, ขับ 4, ขับหน้า, หลัง ได้หมด)
    # ให้สิทธิ์ผู้ที่สมัคร 2,000 บาท (จะได้รับแบตแห้ง 3K 1ลูก พร้อมเสื้อและหมวก รวมมูลค่า 2,800 บาท) ผู้ที่ใช้แบตเตอรี่ 3K แล้ว ค่าสมัคร 500 บาท
    # ผู้ที่ได้รับสิทธิ์แข่งขัน RACE 2 ในวันอาทิตย์ 3KA 20 คัน และ 3KB 10 คัน ในกรณีที่รถ CLASS ใดไม่เต็ม จะดึงจากอีก CLASS เข้ามาให้เต็ม 30 คัน ผู้ที่สมัครทั้ง 2 CLASS ถ้าติดทั้ง 2 CLASS ให้นับผลเป็น 1 เท่านั้น
    # รีบสมัครนะครับ เพราะสนามที่แล้ว ถึงกับต้องปิดรับสมัครกันเลย ทุกคนมีโอกาสชนะเท่ากันหมด
    # สามารถสมัครควบได้ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบชิง RACE 2 ในวันอาทิตย์
    * สงวนสิทธิ์การแข่งขันเฉพาะรถที่ลงแข่งใน N3RCT สนามที่ 3 แล้วอย่างน้อย 1 รุ่นไม่ว่าจะเป็น F หรือ C ก็ได้

    อัตราค่าสมัครแข่งขัน
    วิธีที่ 1 สมัครก่อนวันที่ 22 กรกฎาคม 2552 2,000 บาท ชำระโดยโอนเข้าบัญชี
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ โทรแจ้ง 081–837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน
    วิธีที่ 2 โทรแจ้งชื่อและรุ่นการแข่งขันก่อนวันที่ 24 กรกฎาคม 2552 2,200 บาท
    (ชำระเงินที่สนาม) คุณดา โทร. 081-837-9121
    วิธีที่ 3 ไม่โทรแจ้งสมัครหน้างาน ค่าสมัคร 2,500 บาท ทุกกรณี
    *** อัตราค่าสมัครนี้ทั้ง 3 วิธีนี้ชำระเพียงครั้งเดียวรวมการควอลิฟายด์และแข่งขันทั้ง 2 วัน
    หมายเหตุ
    - ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบในระบบการจัดเตรียมเอกสารจำนวนมาก
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รุ่นพิเศษค่าสมัคร 2,500 บาท (ยกเว้น F3K ค่าสมัคร เพียง 2,000 บาท ถ้าผู้ใช้ BAT3K ค่าสมัครเพียง 500 บาทเท่านั้น)
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์


    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้
     
    แก้ไขล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2009
  2. โอ๋ RACING GARAGE

    โอ๋ RACING GARAGE Active Member VIP

    1,733
    22
    38
    อ่านกติกาแล้ว มึน แต่งานสนุกดีครัป รถเยอะดี
     
  3. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    อ่านจนตาลายเลยครับ
     
  4. เอวี่^เรซซิ่ง

    เอวี่^เรซซิ่ง New Member Moderator Lady Member

    2,620
    79
    0
    อ่านแต่รุ่น F11 ของ รายการ อิอิ

    ละก้อ รุ่นแข่งใหม่ F11Y THE TRUCK YOUNG STAR น่าสนใจมาก

    เด๋ว นู๋จะช่วยประชาสัมพันธ์ไปยังเพื่อนๆพี่ๆน้องในกลุ่มรถกระบะ ให้ค่ะ อิอิ น่าสนใจมาก
     
  5. ถึงผู้จัด ในรุ่น f 1ss ที่บอกว่า ใครวิ่งเร็วกว่า 1.18 นาที ให้ไปวิ่งรุ่น f 1s นั้น ผมว่า นักแข่งก็สามารถวิ่งดึงเวลาให้ช้าได้ แต่ถ้าท่านอยากให้รุ่น F 1SS เป็นรุ่นที่เปิดโอกาสให้มือใหม่จริงๆ ก็ควรจะปรับกติกาเป็น ใครขับเร็วกว่า 1.18 นาที หลังการแข่งขันไม่ว่าจะ race 1 หรือ race 2 ให้ย้ายรุ่นไปวิ่งในรุ่น F 1S อย่างเดียว (ให้เอาเวลาไปจัดอันดับ ควอลิฟาย แทรกอันดับใน F 1s ได้) แล้วครั้งต่อไปก็ไม่อนุญาติให้วิ่งใน F1SS อีก ผมมีความเห็นเสนอดังนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้มือใหม่จริงๆ วิ่งสูสี จะได้มีกำลังใจ เว้นเสียแต่ว่าท่านผู้จัดจะประสงค์ แต่เงินค่าสมัครควบ ของ 10 อันดับแรก ซึ่งผมคิดว่า ท่านผู้จัดไม่น่าจะเห็นแก่เงินมากขนาดนั้น และ ส่วนในรุ่นของ car club ที่มันเพิ่มมาเยอะ นับเป็นเรื่องดีของวงการ แต่มันจะดีมากถ้า จัดให้อยู่ในเวลาตามตารางแข่ง และไม่เบียดเบียนเวลาของรุ่น F (ปกติ 8 รอบครั้งที่แล้วเหลือ 6 ) อย่าทำให้นักแข่งรู้สึกว่าท่านกำลังเอาเปรียบนักแข่งอยู่ -------------ผมไม่มีส่วนได้เสียในรุ่น F1SS แต่อย่างใด แต่อยากให้มือใหม่มีกำลังใจวิ่งกัน เพราะผมเคยผ่านจุดที่รู้สึกท้อต่อการแข่งที่ถูกเอาเปรียบไม่ว่าจะด้านฝีมือหรือเครื่องยนต์มาก่อน เลยอยากถ่ายทอดให้เข้าใจแล้วแก้ไข--------------
     
  6. Sandy

    Sandy New Member Member

    129
    3
    0
    F1+F1S+F1N F1 คือรถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน
    F1S คือรถยนต์ 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน ย้ำนะครับไม่เกิน 1500
    F1N คือรถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน JAZZ, VIOS, YARIS, CITY

    พี่ครับพี่ครับ:confused: ผมคิดว่าในบรรทัดแรกพี่พิมพ์F1Nเกินมาตัวนึงอะครับพี่ครับ:D
     
  7. NuchyRacing

    NuchyRacing New Member VIP Racer

    303
    14
    0
    เย้ๆ เปิดรุ่น F4 Young Star ด้วย ลงแน่นอนค่ะ
     
  8. Sandy

    Sandy New Member Member

    129
    3
    0
    ผมว่าความคิดของพี่จิ้มแป้นก็ฟังดูมีเหตุผลดีนะครับที่จะทำให้นักแข่งหน้าใหม่ๆได้มีกำลังใจ+ความหวังมากขึ้น...แต่ถ้าจะมองอีกแง้นึง นักแข่งหน้าใหม่บางท่านที่มีความพยายาม+ขยันซ้อม+การเตรียมพร้อมในการมาแข่งแต่ละครั้ง และสามารถฝ่ากำแพงเวลา1.18นาที/รอบได้ ก็น่าจะให้โอกาสนักแข่งท่านนั้นๆซึ่งผมเชื่อว่ามีหลายคันที่ทำได้ ได้สะสมคะแนนในรุ่นเพื่อลุ้นตำแหน่งแชมป์ประจำปี+แจ้งเกิดกะเค้าบ้าง ส่วนในปีถัดไปทางผู้จัดค่อยจับนักแข่งที่เวลาเฉลี่ยต่ำกว่า1.18นาที/รอบ ขยับรุ่นขึ้นไปFISอย่างเดียวก็ได้มั้งครับ

    ส่วนเรื่องเพิ่มรุ่นการแข่งขันและลดรอบการแข่งขันลงจาก8เหลือ6 เนื่องจากรถในรุ่นFหลายรุ่นที่เคยแข่งรวมกันก็ต้องแยกออกมาแข่งเนื่องจากจำนวนรถเข้าร่วมเยอะขึ้น อันนี้พอจะเข้าใจและรับได้ครับ โดยส่วนตัวผมไม่ได้รู้สึกว่าทางผู้จัดจะเอาเปรียบอะไร จะคิดเป็นตัวเงินออกมามันก็แค่นิดเดียว นั่นคงไม่ใช้จุดประสงค์หลักของผู้จัดมั้งครับผมว่านะ...แต่ผมกลับซีเรียสตรงที่การจัดสรรเวลาของการแข่งขันแต่ละรุ่นมากกว่าครับ ควรที่เข้มงวดในเรื่องเวลาเปิด-ปิดประตูทางออกพิทที่แน่นอนตามกำหนดในตารางเวลา รถแข่งที่มาไม่ทันไม่ว่าสาเหตุอะไรก็คือมาไม่ทันก็ไม่ต้องไปรอ แล้วก็ต้องเป็นพิทสตาร์ทไป...ถ้าเข้มงวดเรื่องนี้ได้ผมว่าคนส่วนใหญ่ที่กำลังรอแข่ง+คนดูก็คงรู้สึกสนุกต่อเนื่องขึ้นกว่านี้อะครับ:D

    ปล. ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกะใครในที่นี้นะครับ ทุกอย่างเป็นความรู้สึกส่วนตัว ก็แค่อยากจะให้เกมส์มันสนุก+ต่อเนื่อง+จบก่อนมืดแค่นั้นอะครับ:D
     
  9. เห็นด้วครับช่มยคุนเรื่องเวลาอย่าให้ เลทมาเกินไปสนามที่แล้ว แต่ละรุ่น เลทเป็นชั่วโมง
    วันรุ่งขึ้นแต่ละคนต้องทำงานกันแต่เช้า หลายคนรอรับถ้วยไม่ไหวก็กลับกันไป งานกร่อยครับ
    อีกเรื่อง ควรจำกัดจำนวนรถในการวิ่งแต่ละเรส อย่าให้เกิน 30 คัน เพราะผมเข้าใจว่า มีเครื่องจับเวลาไม่เพียงพอแน่ผมเคยวิ่งท้ายๆ ไปจบกลางๆ แต่เวลาไม่ขึ้น เลยขึ้นไปถามเจ้าหน้าที่ ได้คำตอบกลับมาว่า เครื่องจับเลวามีไม่พอ รุ่น f1ssครับผมไม่รู้จะพูดอะไรต่อ เรส 2 เดินคอตกไปต่อท้าย
    แถวเช่นเคย ส่วนที่ดีก็ขอให้กำลังใจต่อครับ จะไปวิ่งทุกสนามแน่นอนครับ
    ติเพื่อก่อเป็นกำลังใจให้ครับ

     
  10. toedoe

    toedoe Member Racer

    604
    6
    18
    มาเร็วจัง
     
  11. JAZZza

    JAZZza New Member Racer

    2,393
    18
    0
  12. Cyber-Asti

    Cyber-Asti New Member Member

    1,682
    4
    0
    ติดงานไปไม่ได้แน่นอนแล้ว อยากไปวิ่งด้วยจัง

    ยังไงขอให้เพื่อนๆสนุกกันให้เต็มที่นะคับ อีกอย่างอย่าลืมเรื่องความปลอดภัยกันด้วย

    โชคดีคับ เพื่อนๆนักแข่งทุกคน เจอกันสนามหน้า

    Top-Hobby..me!
     
  13. ไม่เปิดฝาไม่ว่าช่วยเปิดตาดูเลขเครื่องบ้างเถอะ ขอร้อง

    เห็นด้วยนะคับ F3 กับ F3s วิ่งไม่พร้อมกัน เพราะ อันดับ 1 - 4 F3 ก็เป็น อันดับ 1 - 4 F3s ก็หน้าเดิมลงควบกันหมด

    แล้วอีกอย่างนะคับ ผมว่าควรจาตรวจ CC.เถอะคับ ท้ากลัวเปลืองค่าช่างงั้นขอให้ช่วยดูหน่อยเถอะคับ B16 , B18 , B20 ผมว่าพี่ผู้จัดรู้ว่ามันแรงต่างกัน ความสูงเครื่องก็ต่างกัน อย่าแกล้งทำเป็นไม่รู้อีกเลยคับ ผมทนไม่ได้แล้วที่ต้องวิ่ง F3s 1,600 วาล์ว ด้วยเครื่อง B 16 แต่ต้องมาวิ่งไล่กับ B 20 ที่ปลอมตัวมา แล้วใช่คำว่าทีมใหญ่ มาขู่ผู้จัดว่า เรื่องมากไม่มาวิ่งดีกว่า เลยไม่ต้องตรวจสภาพ ไม่ต้องดูเลขเครื่อง ทำเป็นโง่ B20 เห็น ๆ บอกเครื่อง 1,600 ไม่รู้จะด่าใครดี กรรมการ หรือ นักแข่งท่านอื่นในรุ่นดี ที่ยอมเอาเครื่อง 1,600 ไปไล่เครื่อง 2,000 อยู่ได้

    ท่านผู้จัดอย่าบอกนะคับว่าไม่ทราบ ไม่ทราบไม่ว่า ท่านคงจำวันแรกที่ประชุมนักแข่งได้นะคับว่าท่านพูดว่าอย่างไร เรื่องคนในวงการที่มันไม่ดี การที่เอา ร.ย.ส.ท. มาเข้าร่วมประชุม แล้วในรายการโกงกันแบบนี้ อายนะคับ ขอเถอะคับ ถ้าเป็นแบบนี้เห็นที่ปีหน้าคงต้องเปลียนชื่อรายการอีกเป็นแน่แท้
     
  14. Fluid

    Fluid New Member VIP

    1,214
    57
    0
    มันคือความเป็นจริง น่าไปแข่งอ่ะ เหมือนมีสายสืบโทรมาบอกให้ไปเล่นงานนี้ด้วย แต่เขาใหม่อ่ะ OPt4 ให้ลงรุ่นมือใหม่ไหมน้า
     
  15. hypertruck

    hypertruck New Member Racer

    156
    1
    0
    ไปๆๆๆๆๆๆ สนามนี้ลง รุ่น F11Y ด้วยน่ะครับ แล้วเจอกันครับ
     
  16. 13o1313y

    13o1313y New Member Member

    51
    7
    0
    อยากให้ทางทีมงานผู้จัด มีสต๊าฟมาคอยรับ-แจ้งข่าวสารทางเว็บไซด์ครับ เพราะบางทีไม่อยากโทรไปรบกวนจริงๆ เราจะได้เลิกงงกันสักที และอยากให้มีเว็บรายการแข่งเหมือนแต่ก่อนครับ หรือเป็นบอรด์อะไรย่อยๆก็ได้ที่เราพอจะรู้คะแนนเก็บ หรือกฎกติกาต่างๆ หรือข่าวสารต่างๆจากทางผู้จัดได้ครับ
     
  17. lovesingha

    lovesingha New Member Member

    1,407
    6
    0
    ไปด้วยครับสนามนี้ หุหุ
     
  18. NEXTWEEK

    NEXTWEEK New Member Privilege

    6,436
    996
    0
    เดี๋ยวแอบไปดู
     
  19. Sandy

    Sandy New Member Member

    129
    3
    0
    หุหุ...เคยเห็นพี่บังเปรยๆไว้เมื่อปลายปีที่แล้วว่าจะทำอะครับ สงสัยแกคงจะยุ่งอยู่อะมั้งครับ รออยู่เหมือนกันครับ:D
     
  20. JAZZza

    JAZZza New Member Racer

    2,393
    18
    0
    รถเกือบจะวิ่งได้แร้ว เจอกัน ๆ
     
  21. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ผมน่าเห็นใจผู้จัด ผู้แข่งจริง........

    ผู้จัดก็อยากได้ค่าสมัครเยอะๆ ผู้แข่งก็อยากแข่งตามที่ผู้จัดสัญญาเอาไว้ ........

    แต่อย่าให้มองว่าพวกคาร์คลับเป็นตัวการมาเบียดเวลาแข่งขันของรุ่นFต่างๆเลย ยังเราก็นักขับเหมือนกัน

    และอย่ามองว่าผู้จัดหวังแต่จะได้เงิน รับรถมาวิ่งอย่างเดียว......ต้องให้โอกาสผู้จัดบ้าง สนามนี้ถ้า เครื่อง

    จับเวลาไม่เพียงพอ จัดการเรื่องเวลาไม่ได้(ห้ามอ้างว่าติดฝน) ผมว่าถ้าบังผ่านได้ ผมก็จะกลับไปวิ่งที่ 3K

    เหมือนเดิมครับ ผมเข้าใจดีกว่า คำว่ารายการที่คึกคัก กับรายการที่มันหนาแน่น มันต่างกันอย่างไร

    ผมเอาใจช่วย ผู้จัดและผู้แข่ง ให้กำลังใจทุกฝ่ายครับ.... ยังไงเราก็หัวใจติดล้ออยู่แล้ว....สู้ๆ
     
  22. ถูก.............................ต้องนะคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
     
  23. a`Mad Dog & P_Ranger

    a`Mad Dog & P_Ranger New Member Member

    525
    0
    0
    ใกล้แล้วๆ ครับ

    ไปเชียร์ทั้ง F11Y และ C21 คร๊าบบบ จัดรถไป พอดีๆ ไม่เอาแยะมาก ไม่เอากำไร เอามันส์ และช่วยๆไม่ให้กรรมการทำงานหนักเกินไปคร๊าบบบบ ของผมรุ่นเล็กๆ จะได้ช่วยแบ่งเบาภาระกันไปคร๊าบบบ

    เอาใจช่วย พี่บัง ขอให้งานลงตัว ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ให้ลงตัว และ สมบูรณ์ เพื่อให้นักแข่ง ทุกคน ทุกรุ่น วิ่งกันได้ แบบสบายใจ ทั้งนักแข่ง และ ผู้จัดนะคร๊าบบ

    ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 10:02:39 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:02:24 ----------

    ใกล้แล้วๆ ครับ

    ไปเชียร์ทั้ง F11Y และ C21 คร๊าบบบ จัดรถไป พอดีๆ ไม่เอาแยะมาก ไม่เอากำไร เอามันส์ และช่วยๆไม่ให้กรรมการทำงานหนักเกินไปคร๊าบบบบ

    เอาใจช่วย พี่บัง ขอให้งานลงตัว ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ให้ลงตัว และ สมบูรณ์ เพื่อให้นักแข่ง ทุกคน ทุกรุ่น วิ่งกันได้ แบบสบายใจ ทั้งนักแข่ง และ ผู้จัดนะคร๊าบบ
     
  24. GT TURBINE

    GT TURBINE New Member Member

    143
    0
    0
    และแล้ว F11Y ก็มั่ว ไม่มีระบบ ผลการตัดสิน 2 ครั้ง
    ใครจะไปวิ่งรุ่นนี้ ระวังโดนปล้นรางวัลเพราะกติกาห่วยแตก
    ผู้จัดไม่มความเเป็นมืออาชีพ
    ถ้าไม่เชื่อลองถามนักแข่ง F11Y ท่านอื่นดู
     
  25. JAZZza

    JAZZza New Member Racer

    2,393
    18
    0
    ???
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้