ปรับให้ คู่หลังหนืด น้อยกว่าคู่หน้า เสมอครับ เพราะ สปริงหลัง ค่า k น้อยกว่า รับน้ำหนักน้อยกว่าด้วย ปรับน้อยกว่าคู่หน้าประมาณ 45 - 90 องศาครับ
เอาวิธีปรับไปดีกว่าครับ ขั้นแรกปรับให้อ่อนสุด หมุนไปให้สุดๆ (หมุนตามเข็มนาฬิกาหรือเปล่าจำไม่ค่อยได้ ลองดูละกัน) ทุกตัว ทั้ง 4 ต้น เอาไปขับดู แล้วค่อยๆปรับเข้า เมื่อรู้สึกว่ามันอ่อนไป ปรับทีละครึ่งรอบ หรือ 1/4 ก็ได้ เวลาปรับทีนึงก็ขับใช้ไปจะได้รู้ความรู้สึกจนพอใจในแบบของเราครับ ลองดูครับ + อ้างถึง ตอบกลับ