ขอบคุณครับ ตอนนี้ใช้เบอร์4ป๋ามืดครับ รู้สึกมันติดช้า กว่าจะมา27psiปาไป4,200รอบแนะ อยากได้มา25psiซัก3,200-3,500รอบครับ กล่องจูเนียร์+ดันรางอยู่ครับ:cry:
ของผมเบอร์ 4 โบ06-20g บูสเต็ม 35 ปอนด์ ที่เกียร์ 3 @ 3000rpm เริ่มเข็มแรงดันเริ่มกระดิกตั้งแต่ 2000-2200 รอบครับ ลองไล่กล่องหัวฉีดกับดันรางใหม่ครับ น่าจะดีขึ้น อย่าลืมตัวดูความเที่ยงตรงของเกจวัดด้วยครับ ท่อทางเดินไอดีรั่วไหม ใบหน้าสมบูรณ์ไหมครับ บางทีใบหน้าแหว่ง ฐานใบล้มก็ติดบูสช้าได้เหมือนกันครับ
ลองเช๊คให้ดีครับ เพราะโบ 05 ไม่น่าจะช้าขนาดนั้น รถผม HX40 โข่งหลังซิ่งเบอร์ 5 รอบ 3000 นิดๆ บูสก็เต็ม 60 แล้วครับ
ตามที่เคยลองมานะครับ โข่งของบ้านเราถ้าเทียบกับโข่งแท้ต้องลดเบอร์ลงครับ เช่น ฟิวส์โข่ง 63แท้ เทียบเท่ากับโข่งเบอร์ 7บ้านเราครับ(ประมาณห้าสิบกว่า) ยังไงก็ลองไล่ดูอีกทีครับ บางครั้งก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่างครับ ลองดูและกันครับ