สนุกสุดยอดครับถึงจะทำใด้แค่ที่3แต่ก็ทั้งเหนื่อยทั้งมันส์สำหรับทีมคุณนักแข่งอาวุโสคราวหน้าเอาใหม่นะครับเพราะคราวนี้มัวแต่กินก๋วยเตี๋ยวแห้ง(สายท่อน้ำหลุด)เลยเสียเวลาไปร่วม20นาทีหลังแข่งคราวนี้แล้วรู้สึกเสียดายแทนทีมที่มีรถ2จังหวะแต่ไม่ใด้เข้าร่วมอย่างเช่นทีมStuttgartที่ติดภาระกิจและทีมAll Starที่บาดเจ็บไปก่อน สุดท้ายต้องขอชมเฮียตี๋( Kittikart) ที่จัดการแข่งขันใด้อย่างสุดสนุกและสุดทรมานครับ
แสดงความยินดีด้วยครับ รถลงเยอะไหมครับพี่แมวอ้วน แล้วทีมไหนยื่นที่ 1 และ 2 ครับ? ผมเองก็เสียดายที่ไม่ได้ลงครับ นั่งเลี้ยงลูกอยู่บ้าน หมดสภาพกว่าขับอีกครับ ตื่นมาว่าจะขับรถขึ้นไป คุณเมียดันมาป่วยอีกคน ผมเลยเป็นซามูไร ดูแลทั้ง 2 หนุ่มเล็ก และ อีก 1 สาวใหญ่ ครั้งหน้าไม่พลาดแน่ๆครับ
ขอบคุณท่านแมวอ้วน และเสียดายแทนคุณ กิตติ รถทั้งหมด 37 คันมีนักแข่ง 43 คน รถบางท่านมี 1 คนและก็มี 2 คนบ้าง สนุกครับ ผมยังไปขับด้วย ฮีทที่ 1 เบรดติด ฮีทที่ 2 สปริงคลัชหัก 2 ชมขับได้ 18 รอบ 5555 เขาขับกันได้ 73 รอบ ที่ 1 แต่ละท่านบอกว่ายังไม่เหนื่อนเลยหมดเวลาแล้ว พี่ชาย แจ๊ปขับคนเดียวยังเข้าที่4 เลย หลายๆท่านบอกว่าน่าจะขึ้นล้างตาอีกครั้ง บางท่านใช้ยางเก่าวิ่งยังได้เลย แต่บอกก่อนครับ ผมคงจะวางมือเสียที ในการจัดแข่งขันรถคาร์ท เลิกแล้วครับหมดตัว
ทีมผมคาดว่าคงกินบ๊วยเริ่มจาก ฮีทแรกวิ่งได้สองสามรอบท่อน้ำหลุดจนสูบติด เข็นรถเกือบเกือบครึ่งสนามเพื่อเข้าพิท (เหนื่อยสุดแสนจะบรรยาย เสียวอีกตากหากกลัวรถเสยตูด) กว่าจะเปลี่ยนเครื่องเสร็จใช้เวลาเกือบยี่สิบนาที ก็ออกไปขับต่อ ตะบันขับจนจบที่สิบ ฮืทสองพี่ร่วมทีม (อายุห้าสิบเจ็ด) ออกไปสตาร์ทก่อน เรานั่งไขว่ห้างดูกะเก็บแรงไว้ลุยครึ่งหลัง พี่เค้าออกไปขับได้ประมาณสิบรอบนิดหน่อยยกมือขอเข้า ต้องรีบแต่งตัวออกไปรับไม้ ขับตั้งนานไม่มีวี่แววว่าจะจบซะที กว่าจะจบเรซได้มือแทบหัก ทรมาณสุดๆ จะเลิกกลางคันก็กลัวเสียฟอร์ม สรุปงานนี้ถูกพาร์ทเนอร์หลอกกินแรง ตอนจบไม่รู้ว่าได้อันดับเท่าไหร่ เรียกว่าจบฮีทลงรถได้เดินตรงเข้าพิทกินเบียร์พรวดเดียวสองกระป๋องเมาแทนเหนื่อย คราวหน้าใครอยากขับเยอะเชิญทีมนี้ ทีมผมแย่งกันเชียร์ไม่เน้นขับครับ
รุ่น Tag Pro 125 มี 14คันครับภาสกร(นักแข่งทีมAnandaรองแชมป์ประเทศไทยรุ่นTag Pro)ใด้ที่1ส่วนที่2เป็นคู่ฝรั่งครับทีมผมที่3คุณจ๊อบพี่ชายคุณแจ๊ปทีมIntrepidที่4และที่5เป็นฝรั่งอีกคู่ครับ ปลายเดือนนี้มีแข่งรายการSuper Kartอย่าพลาดนะครับทีมผมคงไม่ใด้ลงแต่จะไปเชียร์ครับ
ไม่ได้ลงรายการ Super Kart แล้วครับ เพราะทางเซอร์วิสของ Intrepid รถเต็มแน่นเอียดแล้วครับ พวกผมเลยต้องไปลงรายการชิงแชมป์แทนครับ สำหรับผมคิดว่าคงต้องไปลงรุ่น Tag Master ครับ ส่วนเต้ยกับเกี๊ยกคาดว่า ไปลง Tag Pro ครับ สำหรับผมขอแค่ขับจบไม่ไปกลิ้งอยู่แถวไหนก็พอแล้วครับ ลองคำนวนคร่าวๆ ผมหนัก 81 ถ้ารวมน้ำหนักรถคงแบกน้ำหนักเกินสำหรับเครื่อง Max อยู่สัก 6-7 กิโลครับ ถ้าทีมพี่แมวอ้วน และ นักแข่งอาวุโส มีสปอนเซอร์เหลือๆ โยนให้รุ่นน้องบ้างก็ได้นะครับ เฮียตี๋เลิกจัดแล้วใครจะจัดหล่ะครับ หรือ เฮียตี๋มีโครงการสร้างสนามแถวๆ motor way ครับ?
อะไรกันครับเป็นถึงอดีตแชมป์ประเทศไทยจะยอมโดนแซงง่ายๆเลยหรือส่วนตัวผมเองยังไม่รู้จะลงรุ่นไหนเลยปี48แข่งClubmanก็แพ้คุณกบทั้งปียังดีว่าอยู่ทีมเดียวกันกว่าจะใด้แชมป์ก็ล่อเอาสนามสุดท้ายเลยพอปี49แข่งรุ่นTag Pro ก็ลุ้นคะแนนอันดับ3จนโดนความสดของKanitเฉือนไปอีกปีนี้ว่าจะแก้ตัวในรุน Tag Pro อีกทีคุณกบก็มาขอแรกรุ่นซะอีกเลยสงสัยต้องกลับไป Clubman ซึ่งก็ดีครับเพราะอาจจะใด้ขับดมก้นเฮียตี๋อีก สำหรับคุณกิตติถ้าแข่งรุน Tag Master ไม่ต้องกลัวคุณนักแข่งอาวุโสหรอกครับแกแก่แล้วแต่ที่น่ากลัวคือพวกทุ่มทุนใช้เครื่องแรงๆอย่าง X30 หรือ Super rok นั่นแหละครับ
ผมหนัก86ถ้าวิ่งเครื่องMaxน้ำหนักจะเกินอยู่10กก.ครับอันนี้คือใส่โป่งเบาซึ่งเซฟไป3กก.แล้วนะครับส่วนเรื่องสปอนเซอร์ไม่เคยมีคำว่าเหลือครับปีหนึ่งส่ง proposal เป็นสิบๆอันใด้มาจริงแค่3-4รายแค่นั้นครับ
ต้องขอโทษ จริงๆครับ ที่ผมเลิก สาเหตุที่เลิกเพราะงานบริษัท มันจะเจ๊ง มัวแต่ไปช่วยวงการถคาร์ท ที่ใครๆคิดว่าขายของมีกำไรมากมาย(ที่ทำไปเพราะอยากหนีเมียไปแข่งรถคาร์ทเท่านั้น) ส่วนอีกสาเหตุอีก1 อย่าง ก็เบื่อด้วยกับบางคนในวงการรถคาร์ท ที่เห็นแก่ตัว พอเสียประโยชน์ส่วนตัวก็โวยวาย กับผม แต่พอผมพูดเรื่องของผมบ้างก็บอกว่าเป็นธุระกิจ เบื่อๆๆๆๆๆๆ อยู่อย่างนักแข่งธรรมดาดีกว่า ตังก็เสียน้อยกว่า จ่ายค่าสมัคร/ค่ายาง/ค่าเซอร์วิล สนามไม่เกิน 2 หมื่นบาท ไปวันเสาร์/อาทิตย์ แข่งจบ บ่าย 4 โมงไม่ได้ถ้วย กลับบ้านก่อนได้เลย และที่สำคัญไอ้เรื่องน้ำหนักถ่วง 4 ปีที่ผ่านมาและในปีนี้ก็เหมือนเดิม ไม่มีหลักการ มั่วไปหมด ไปดีกว่าไปเป็นนักแข่งหรือเลิกไปเลยจากวงการรถคาร์ท มันอาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่ ผมคนเดียวอาจทำให้วงการรถคาร์ทรวมตัวกันมากขึ้น มีแต่คนพูดๆๆๆๆๆด่าๆๆๆๆๆๆแต่ไม่มีคนทำ
โถน้อยใจไปทำไมครับในถานะนักแข่งผมว่าทั้ง2 series ต่างก็มีจุดยืนของตัวเองและผมก็อยากแข่งทั้ง2รายการแต่เนื่องจากสปอนเซอร์มีพอแค่รายการเดียวเลยต้องเลือกครับ ตกลงถ้าเฮียตี๋เลิกจัดแล้วใครจะเป็นผู้จัดรายการ Super Kart แทนละครับ
โอโห ท่านนักแข่งอาวุโสกล่าวอย่างนี้ ท่านอื่นๆ จะเข้าผิดนะครับ ผมขอแค่มีโอกาสตามดมควันรถพี่ได้ก็พอแล้วครับ ผมกะไปแบบ ยาง 1 ชุด ซ้อมวันนั้น แล้ว ลุยเลยครับ ป.ล. ถึงตอนนั้นต้องรบกวนท่านพี่ๆอาวุโสทั้งหลายแนะนำด้วยครับ
เปลี่ยนเป็นผู้จัด 4 จังหวะ บ้างดีไหมครับ ให้มันเป็นธุรกิจไปเลย แถมยังหนีเมียได้อีก เอาประเภท Endurance เก็บคะแนนสัก 4 สนามต่อปี น่าจะดีนะครับ หรือถ้าเบือเป็นผู้จัดจริงๆ ก็ทำทีมดีๆ ไปแข่งเมืองนอกกันเลย จะได้พากิ๊กเปลี่ยน บรรยากาศบ้างครับ แล้วเมื่อไหร่เฮียตี๋ จะไปซ้อมอีกครับ ผมจะได้ตามไปเรียนรู้เพิ่มครับ
เสาร์นี้จะเข้าไปซ้อมที่ซีคอน 80% ครับที่ ผม บ่นๆๆๆไปก็อาจเป็นมันเหนื่อย ทั้งงานบริษัท ทั้งงานแข่งขัน ที่มีปัญหาที่มิใช่มาจากตัวผมเลย แล้วกล่าวไปทั้งหมดไม่ได้ว่าใครและไม่พอใจใคร แต่เหมือนกับคนที่อายุขึ้นเลข 5 ก็เป็นธรรมดา ในวงการรถคาร์ท 2 จังหวะ ตอนนี้ถือว่าดีที่สุด ตั้งแต่ มี พี่ใหม่ ที่เป็นผู้อาวุโสที่เคารพของทุกคนในวงการ และ คุณชัยศักดิ์ ประธานอนุกรรมการ คุณเดียวประธานชมรมกีฬารถคาร์ท และผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่ไม่ได้กล่าวถึง ที่รู้ๆ ผู้คนที่อยู่ในวงการกีฬารถคาร์ท น่ารักเกือบ 80% มีบ้าง ที่เห็นแก่ตัวจนน่าเกลียด อยากให้ตัวเองมีผลประโยชน์มากๆแต่ไม่ลงทุนอะไรเลย ขอพักก่อนครับเหนื่อยขอเวลาไปเคลียรเรื่องงานบริษัทก่อนครับ
หวัดดีครับพี่แมวอ้วน ยินดีด้วยครับสำหรับตำแหน่งที่ 3 ของ 2hrs endurance ผมติดตามอ่านและเป็นแฟนคลับพี่มานาน...แต่ไม่เคยโพสท์เลอะ แฮะๆ ตอนนี้ผมรู้แล้วครับว่าพี่คือใคร อิอิ ไว้วันหลัง เรามาพนันเบียร์กันใหม่นะครับ เสมอกัน 1 : 1 แอบมาแซวกันเล่นครับ................
โห!!!!มาใด้งัยเนี่ยคราวนี้โชคดีStenรถมีปัญหาไม่งั้นคงเป็น 2 : 0 แน่เลยว่างๆก็อย่าลืมเข้ามาโพสท์บ่อบๆล่ะไม่รู้ทำไมพวก2จังหวะไม่ค่อยเข้ามาเวปนี้เลย
Sten ขับดีทุกคนครับ ผมได้ขับดมควันหลายๆคนในทีม Sten ตั้งแต่งาน24 ชั่วโมงครั้งแรก และ งาน 6 ชั่วโมงที่เพิ่งผ่านมา มันส์มากครับ
รายการ 2 ชั่วโมงพี่แมวอ้วนขับดีจริงๆครับ นับถือ..นับถือ... ผมก็เพิ่งเป็นน้องใหม่ของวงการรถคาร์ทครับ เพิ่งแข่งปีที่แล้วปีแรก ยังต้องพัฒนาฝีมือให้ทันกับพี่ๆรุ่นเก๋าๆอีกเยอะครับ.....ยังไงขอบคุณนะครับ