ขอบใจเพื่อนสมาชิก ทุกท่าน ทุกความคิดเห็นนะครับ 1.เราได้พูดคุยกันแล้วคับ กับเหตุการณทั้งหมดที่เกิดขึ้น 2.ระยะเวลาการโพล ทำไม่ถึงพึ่งมาโพล ผมก็ได้อธิบายกันแล้ว เข้าใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว 3.เรื่องที่รู้หรือไม่ว่า สินค้าน้องมีปัญหา น้องเขาก็ไม่ทราบ เป็นของอีกคนหนึ่ง ฝากขาย น้องก็อธิบายให้ฟังแล้ว ผม เข้าใจ น้องเขาไม่มีเจตนา หรือจงใจหลอกขายผม (ถ้าไม่คุยกันผมก็ยังคงนึกว่า น้องเเก่ใช้มาแล้ว ก็ต้องรู้ปัญหา แต่ไม่บอก ) 4.โดยสภาพสินค้าตอน ที่เห็นผมรับได้ทุกอย่าง แต่มันติด ตรงที่เราเอาไปใช้ มันพึ่งมาเกิดเหตุ ถึงได้รู้สึกไม่ตี ว่านะ... 5.น้องเขาก็รับผิดชอบ โดยการยินยอม ขอสินค้าคืน (ตามที่ตกลงกันส่วนตัว) ผมพอใจคับ สรุป * น้องเขาไม่มีเจตนา ที่จะเอาของไม่มีคุณภาพมาขาย ให้แก่เพื่อนสมาชิก ในกลุ่ม เฉพาะฉะนั้น ท่านใดที่ซื้อ สินค้า ของน้องเขาไป ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ สบายใจได้ น้องเขารับผิดชอบทุกชิ้น ขอบใจ น้องอุ๋ยมากครับ และเพื่อนสมาชิกทุกคน ในกรณีนี้ ขอให้ผมเป็นสมาชิกคนสุดท้ายนะ ที่เกิดเหตุการ์ณแบบนี้ คุยกันเรื่องระยะประกันเลยผมว่า ดีที่สุด อย่าเก็บไว้นาน ๆ จนมาเจอกับอีกเหตุการ์ณนึง จนทำให้มีลักษณะนี้ เกิดขึ้นเลยนะครับ
โอ้โฮ ช่วยกันขนาดนี้ (พี่หนิง/น้องอุ๋ย) ซึ้งนำ้ใจ จิงๆ ไม่น่าคิดกับน้องแบบนี้เลย (แล้วเค้า.....มาทำร้ายฉันทำไม) แต่ก็บอกแล้วว่า ช่างมันเถอะน้องเอย ตัดใจ