ลองดูกันครับ เพื่อ เป็นประโยชน์ ไม่มากก็น้อยครับ สายพานไทม์มิ่ง 980 รอกตั้งสายพานไทม์มิ่ง 520 ซีลแคมชาฟร์ 140 ซีลข้อเหวี่ยงหน้า 170 ปั๊มน้ำ 1950 ยางรองฝาครอบวาลว์ 390 ยางรองน๊อตฝาครอบวาลว์ ตัวละ 45 จำนวน 5 ตัว 225 ซีลแกนเบ้าหัวเทียน 4 ตัว ตัวละ 85 บาท 340 ลูกปืนรอกแอร์ 120 สายพานไดชาจน์ 195 สายพานแอร์ 210 สายพานปั๊มพาวเวอร์ 245 น้ำยาหม้อน้ำ (กระป๋องเหล็กๆ) 180 ค่าบริการ เปลี่ยนสายพานหน้าเครื่อง + บริการหน้าเครื่อง + ตั้งวาล์ว ด้วย 1200 ครับ ทั้งหมด 6,865 ครับ ใช้เวลา 1 วันเต็มๆเลยอ่า มา 8 โมง กลับ 5 โมงเย็น :cry: :cry: :cry: เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆครับ
ผมเพิ่งโดนไปเมื่อวานนี้คับ เช็คที่ 180,000 กม, T-T ล้างระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง 2500 ล้างระบบพวกมาลัยพาวเวอร์ 1900 แล้วก็เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง + กรองน้ำมันเครื่อง + แหวน และเช็คช่วงล่าง 1430 ปล. ยังมีคิวเปลี่ยนอีกนะคับนี่ แต่มันนัดครั้งต่อไป
ตง ทำมา 10,000 โล ที่แล้วอ่าครับ ถ้าของชิ้นไหน ราคาแปลกๆ พี่ๆช่วยลงราคาของแท้ที่ศูนย์ให้ด้วยนะครับ คราวหน้า จะได้มีข้อมูลมากขึ้นอ่าครับ ^^
ของผมราคาศูนย์นะคับ ล้างระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง 2500 บาท ทุก 40,000 กิโลเมตร ล้างระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ 1900 บาท ทุก 40,000 กิโลเมตร ส่วนมาก 2 อย่างนี้ทางศูนย์จะแนะนำให้เปลี่ยนพร้อมกันเพราะมันระยะเท่ากัน สำหรับคุณ mde40313 ก็เตรียมไว้เลยคับ ที่ 200,000 น่าจะเยอะเลยทีเดียว คงต้องยกสายพานทั้งหมดแหงๆเลยคับ
เปลี่ยนเครื่องเลยดีไหมครับ ถ้าค่าใช้จ่ายแพง อีกอย่างตอนนี้อาการ มีฟองกาแฟขึ้นที่หม้อน้ำด้วย (น้ำเคยแห้ง ฝาน่าจะมีปัญหาแล้ว) กำลังอยากได้ F20B หรือ K20A ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:00:07 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 20:59:49 ---------- เปลี่ยนเครื่องเลยดีไหมครับ ถ้าค่าใช้จ่ายแพง อีกอย่างตอนนี้อาการ มีฟองกาแฟขึ้นที่หม้อน้ำด้วย (น้ำเคยแห้ง ฝาน่าจะมีปัญหาแล้ว) กำลังอยากได้ F20B หรือ K20A
ตงว่า ยังไงเฉพาะห้องเครื่อง จะประมาณ 10,000 กลางๆอ่ะครับ แต่ถ้ายกเครื่องแบบ K20A มา เคยไปถามมา ต้องกำเงิน 300,000 เลยอ่ะครับ แต่ว่า ถ้าใจ พี่ ไปแล้ว ก็เปลี่ยนเถอะครับ ไม่งั้น เดี๋ยวไม่สบายใจ นอนไม่หลับไม่รู้ด้วยน้าา
วะ..วะ..หวัดดีกั๊บ(-/l\-) แสนโลเลยไปนานละ ตอนนี้กำลังจะ แสนแปด โล จะต้องโดนอีกเท่าไหร่ค่ะ T_T + อ้างถึง ตอบกลับ