ร้าน"""พรเทพ สาขา บางประกอก""" ฝีมือเป็นอย่างไรบ้างครับ คือ เมื่อ วานก่อนไปใส่ ลิ้นหน้า มาทำให้ขรูดพื้นตรงมุมซ้าย ขวาครับ อยากจะ ปรับให้สูงขึ้น มันมี 3 วิธี คือ 1. ใส่สเปเซอร์ ซึ่ง บางร้านบอกด้านหน้า ใส่แล้ว อาจหลุดเบ้าได้ 2. ทำปรับเกลียว คู่หน้า 2000 บาท 3. ตัด และเลื่อนจาน รองสปริง ขึ้น ราคา 600 บาท ไม่ทราบ แบบไหน ไม่มีปัญหา ยาว ๆ ครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
ดัดแปลงช่วง ล่างเดี๋ยวจะยาว (งานเข้า) ต้องตั้งศูนย์ใหม่อีก การ balance น้ำหนัก ก็ไม่ดี เพราะ สปริงโหลด เค้าออกแบบเรื่องนี้มาดีแล้ว แนะนำ หาลิ้นหน้า ที่ไม่เตี้ยมาก มาใส่ หรือเจียร ลิ้นหน้าส่วนที่มันต่ำมากออก ง่ายกว่าเยอะ
ถ้าตัวเลือกมีแค่นี้ก็คงเป็นข้อ2ครับ แต่จริงๆแล้วถ้าเพิ่งใส่ลิ้นหน้ามาไม่กี่วัน ผมว่าอาจจะเป็นไปได้ว่ายังไม่ชินหรือว่าลืมตัว ให้ลองหามุมเลี้ยวมุมเลื้อย ที่ขับแล้วไม่โดนก็น่าจะรอดได้นะครับ นอกซะจากว่าสถานที่นั้นมันเลี่ยง ไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องเป็นข้อ2 หรือข้อ4 ที่น้ากานว่าแหละครับ แต่จะว่าไปอีกที โช๊คเดิม+สปริงโหลด(ผมเดาว่าคุณใส่สปริงโหลดนะครับ) ถ้าโช๊คและสปริง มันนิ่มอยู่โอกาสโดนอีกมันก็มีมากครับเพราะมันยุบเยอะ ไม่เหมือนพวกโช๊ค ที่เป็นของแต่งมีความแข็งของโช๊คและสปริงมากกว่าเดิม พวกนั้นจะยุบน้อย ถึงรถเตี้ยก็จะไม่ค่อยโดนครับ ลงทุนแพงหน่อย เลือกยี่ห้อและรุ่นดีๆ สภาพดีๆ รับรองใช้ยาวไม่ผิดหวังครับ
ปัจจุบัน ใช้ของแต่ง อยู่เหมือนกันครับ GAB AND TANABE จะมัปัญหาก็ตอนลงจาก ที่ทำงาน และห้างสรรพสินค้า คงต้องหา มุม ลงดี ๆ อีกที่ตรงหน้าซอยออกจากบ้าน ไม่เรียบเป็นเนิน กำลังรอ การทำทาง คงจะดีขึ้นครับเรื่องปรับเกลียวก็ สนใจนะ แต่กลัวเสียของ และไม่ทน จะเกิดอันตรายได้ เอ้ ส่วนสปริงที่ใช้อยุ่เป็นของมือสอง แต่ก็สภาพดีนะครับ แข็งใช้ได้ ผมว่าจะลอง ปรับหนึด ด้านหน้าให้ เพิ่มจาก 2 ระดับ เป็น 3 หรือ 4 ดูว่า จะดีขึ้นไหม ไม่ทราบแต่คงจะแข็ง มือ น่าดูเลย ส่วนด้านหลังผมปรับ กลาง ๆ ใส่สเปเซอร์ เพราะติดแก๊ส ก็สวยกำลังดีครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ