พี่ตามที่ผมบอกเรื่องรถผมเจ้าของเก่าเขาตั้งแคม เยื้อง1ฟัน..ให้จุดระเบิดเร็วขึ้นและจูนกล่องร่วม แล้วผมตั้งไฟแก่ขึ้นและตั้งขั้วหัวเทียนชิดกว่า มาตราฐานนิดหน่อย..มันทำให้การจุดระเบิด รุนแรงขึ้นกว่ามาตราฐานไหมอ่ะครับ... เพราะว่าก่อนเปลี่ยนสายพานทามมิ่งผมตั้งไฟแก่ แต่พอเปลี่ยนใหม่มาผมก็ตั้งไว้อย่างเดิม+แคมเยื้อง 1ฟันเหมือนเดิมและตั้งขั้วหัวเทียนชิดเข้ามาแบบเดิม แล้วถ้าผมลดไฟให้อ่อนลงมานิดหน่อยแต่อย่างอื่นคง เดิมจะมีผลอะไรอ่ะครับ...(เพราะตอนนี้มีความรู้สึกว่า มันจุดระเบิดแรงมากกว่าเก่านิดๆ)กลัวหัวสูบจะกลับบ้าน เก่าก่อนอ่ะ..
http://www.212cafe.com/freewebboard/view.php?user=dang&id=386 http://board.dangservice.com/index.php?topic=2130.0 http://www.mitsusport.com/joomla/content/view/48/25/
ขอบคุณครับ.พี่... ขอบคุณมากเลยอ่านเข้าใจและ..สงสัยต้องลด ไฟลงนิดหน่อยแล้ว...เดี๋ยวหัวลูกสูบจะกระจาย..
หัวลูกสูบของH22a รหัสขึ้นต้นด้วยเลข11 มันอยู่ในพรีลูด หัวลูกสูบ โค ตระ ละทนจิงๆ เค้าอาไปแข่งโมดิฟายกันเยอะครับ ลูกสูบรหัสเครื่อง1******** กับของแอคคอดที่รหัสขึ้นต้นด้วย2*****และ3****ไม่เหมือนกันครับ ของพรีลูดหัวสูบมันแข็งก่าอ่ะถ้าของแอคคอดละก้อเอาแรงๆลูกสูบทะลุมาหลายคันแย้ว
จริงป่าวพี่เจี๊ยบ. ของผมH22aของพรีลูดรหัสขึ้นด้วย11อ่ะครับ.. ตั้งแต่เปลี่ยนสายพานมาแล้วปิดรอยรั่วซึมของน้ำมัน เครื่องและแอบปรับอะไรนิดหน่อยรู้สึกมันจะพยศขึ้น นิดหน่อย...จะรองปรับไฟอ่อนดูว่าเป็นยังไง..... ปล..เป็นเรื่องจริงพี่เรื่องของแรงดันต่างๆของเครื่อง ถ้ามีการรั่วซึมได้แรงอัดมันหายไปจริงๆพอปิดจุดรั่ว ซึมแรงอัดมาให้เห็น...... อ่อตอนทำเครื่องผมตรวจดูแท่นเครื่องทั้งหมดแล้วยังดี อยู่ทุกจุดครับน๊อตลอยอยู่ตรงกลางทุกจุด.... + อ้างถึง ตอบกลับ