ของผมอยู่ที่ 2.5 คับ แต่รอบผมมันไม่นิ่งนะ กระตุก ๆ +/- 400 รอบ ง่ะ . . แต่จะเอามาอ้างอิง กันไม่ได้ เพราะรถผมมีออยคลูเลอร์ แรงดันจะต่างกัน อีกทั้งยังตำแหน่งฝังเซ็นเซอร์ด้วย โอย หลายปัจจัยคับ
Oil Press ที่ 90 องศาแรงดันอยู่ที่บาร์นิดๆ Fuel Press รอบเดินเบาอยู่ที่ 3 บาร์แล้วปรับขึ้นตามอัตราบูส
555 เจอของผมดีก่า ปกติ อยู่ที่ 3.9 Bar พอกดคันเร่งปุ๊บ เข็มฟาดเลย 6 Bar ( Defi BF Max Scale ) ไปอีกอ่ะ สรุปไม่รุ้ 6 เท่าไหร่ หรืออาจจะมากกว่า ( Fuel Pump : Power Enterprise 255L/Hr. )
ออยผมเดินเบา บาร์ก่าๆเกือบสอง แต่พอรอบขี้นฟาดเลย ฟลูเดินเบาสามบาร์นืดๆ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 23:03:21 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 23:02:59 ---------- ออยผมเดินเบา บาร์ก่าๆเกือบสอง แต่พอรอบขี้นฟาดเลย ฟลูเดินเบาสามบาร์นืดๆ
ผมมีแต่วัดแรงดันเบนซินอ่ะ เดินเบาปรกติประมาณ 2.7-2.8 บาร์ ปั้ม วาโบ่ 255 L/ชม. ที่แรงดันไฟ ประมาณ 13 V (แบต>รีเลย์บอส>ปั้มวาโบ่) ส่วนแรงดันเพิ่มตามอัตราบูสท์ที่ตั้งไว้ ถ้า เดินเบา 2.5 บาร์ จะขึ้นไปถึง 3.5 บาร์ ถ้าปรับบูสไปที่ 1 บาร์ ถ้าปรับไป 1.2บาร์ แรงดันเบนซินจะขึ้นไปถึง 3.7 บาร์ อ่ะครับ ส่วนวิธีการต่อ เริ่มจาก ปั้มวาโบ่ > กรองเบนซิน > เซ็นเซอร์ > รางหัวฉีด > เรกกูเลต > ไหลกลับถัง