พี่ใหญ่ผมอยากรู้เรื่ององศาจุดระเบิด..

การสนทนาใน 'Rover Club' เริ่มโดย WATrover, 29 มิถุนายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    พี่ตามที่ผมบอกเรื่องรถผมเจ้าของเก่าเขาตั้งแคม
    เยื้อง1ฟัน..ให้จุดระเบิดเร็วขึ้นและจูนกล่องร่วม
    แล้วผมตั้งไฟแก่ขึ้นและตั้งขั้วหัวเทียนชิดกว่า
    มาตราฐานนิดหน่อย..มันทำให้การจุดระเบิด
    รุนแรงขึ้นกว่ามาตราฐานไหมอ่ะครับ...
    เพราะว่าก่อนเปลี่ยนสายพานทามมิ่งผมตั้งไฟแก่
    แต่พอเปลี่ยนใหม่มาผมก็ตั้งไว้อย่างเดิม+แคมเยื้อง
    1ฟันเหมือนเดิมและตั้งขั้วหัวเทียนชิดเข้ามาแบบเดิม
    แล้วถ้าผมลดไฟให้อ่อนลงมานิดหน่อยแต่อย่างอื่นคง
    เดิมจะมีผลอะไรอ่ะครับ...(เพราะตอนนี้มีความรู้สึกว่า
    มันจุดระเบิดแรงมากกว่าเก่านิดๆ)กลัวหัวสูบจะกลับบ้าน
    เก่าก่อนอ่ะ..:p:p:p
     
  2. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
  3. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    ขอบคุณครับ.พี่...

    ขอบคุณมากเลยอ่านเข้าใจและ..สงสัยต้องลด
    ไฟลงนิดหน่อยแล้ว...เดี๋ยวหัวลูกสูบจะกระจาย..:D:D:D
     
  4. bunphot2000

    bunphot2000 New Member Member

    555
    0
    0
    หัวลูกสูบของH22a รหัสขึ้นต้นด้วยเลข11 มันอยู่ในพรีลูด หัวลูกสูบ โค ตระ ละทนจิงๆ เค้าอาไปแข่งโมดิฟายกันเยอะครับ ลูกสูบรหัสเครื่อง1******** กับของแอคคอดที่รหัสขึ้นต้นด้วย2*****และ3****ไม่เหมือนกันครับ ของพรีลูดหัวสูบมันแข็งก่าอ่ะถ้าของแอคคอดละก้อเอาแรงๆลูกสูบทะลุมาหลายคันแย้ว
     
  5. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    จริงป่าวพี่เจี๊ยบ.

    ของผมH22aของพรีลูดรหัสขึ้นด้วย11อ่ะครับ..
    ตั้งแต่เปลี่ยนสายพานมาแล้วปิดรอยรั่วซึมของน้ำมัน
    เครื่องและแอบปรับอะไรนิดหน่อยรู้สึกมันจะพยศขึ้น
    นิดหน่อย...จะรองปรับไฟอ่อนดูว่าเป็นยังไง.....
    ปล..เป็นเรื่องจริงพี่เรื่องของแรงดันต่างๆของเครื่อง
    ถ้ามีการรั่วซึมได้แรงอัดมันหายไปจริงๆพอปิดจุดรั่ว
    ซึมแรงอัดมาให้เห็น......
    อ่อตอนทำเครื่องผมตรวจดูแท่นเครื่องทั้งหมดแล้วยังดี
    อยู่ทุกจุดครับน๊อตลอยอยู่ตรงกลางทุกจุด....:)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้