Greddy Profec B Spec 2 เราควรจะปรับตั้งค่าต่างๆ ยังไง ในแต่ละ function ดังต่อไปนี้ครับ ( เอาแบบไม่อันตรายมากนะครับ ) - SET - GAIN - SET GAIN - WARNING - LIMITER คืออยากจะตั้งให้บูสมาเร็วกว่านี้ครับ และขับสนุกไม่รอรอบ ตอนนี้บูสจะมาที่ประมาณ เกือบๆ 4 พันรอบ เพราะเปลี่ยนอินเตอร์ อีโว3มา ไม่เหมือนตอนที่ใช้อินเตอร์เดิมๆ ของrvr จะมาเร็วดีครับ 2พันกว่าๆ บูสก็มาแล้ว รายละเอียดรถผมนะครับ เครื่อง 4g63t rvr ขับ2 คลัชทองแดง เครื่องstd มีกล่องอีมาเนจพ่วงอีกใบนึงครับ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
อ่านแล้วค่อนข้างจะงงครับ แล้วเราจะปรับตัว SET ยังไงให้สัมพันธ์กับค่า GAIN มากที่สุดครับ แล้วหลายๆท่านในนี้ ใช้กันเยอะไหมครับ แล้วปรับตั้งกันประมาณไหน เผื่อเป็นแนวทาง แต่คงไม่ทำตามอยู่แล้วครับ
ลอง SET ให้ได้ค่าที่พอใจดูก่อน ถ้าโอเคแล้ว ค่อยดูว่าช่วงรอบปลายบูสต์ตกรึเปล่า ถ้าตก ก็ค่อยๆ เพิ่ม Gain ไปทีละนิด ทีละนิด เอาจนบูสต์ไม่ตก หรือบางครั้งก็เพิ่มให้ตกน้อยที่สุดโดยท่ี่ี่บูสต์ไม่แกว่งครับ ส่วนการดูค่าตั้งของคันอื่น ผมว่าแทบจะดูกันไม่ได้เลย ยกตัวอย่างรถผม SET 75% Gain 19 ได้บูสต์ 1.7 drop to 1.5 แต่รถเพื่อนรุ่นเดียวกันทุกอย่าง ตั้งเพียง SET 68% Gain 25 เป็นต้น