มีใครอุดตัว EGR มั่งคับในเครื่องของ tiger d4d 2.5 แล้ววิ่งเป็นยังไงมั่งคับปลายตกรึปล่าว...เพราะของผมเอาท่อ EGR ออกเลยคับแล้วอุดทั้งสองฝั่ง...อยากทราบดังนี้คับ 1...ปลายตกกันรึป่าวคับ.. 2...เห็นเค้าว่าอุดแล้วจะวิ่งดีขึ้น...แต่ทำไมปลายของผมเท่าเดิมคับ 170 3...แล้วเครื่องของวีโก้..กับ d4d อุดแล้ววิ่งเหมือนกันรึป่าว 4...ขอคำแนะนำด้วยคับจากพี่ๆทุกคน...ขอบคุณคับ
170 เลยหรอคับ ของผมไม่ได้อุด สุดคันเร่ง 165 เองครับ ว่าจะไปอุดอยู่เหมือนกัน เพราะใส่ Boost Speed แล้ว
ช่ายคับได้ 170 ที่ทำไปตอนนี้มีเพียงแค่ทำท่อยิงตรงลงหน้าเพลาทะลวงแคซและเฮดเดอร์..และปรับบูซ 13 psi คับได้ 170 แต่เครื่องสั่นมากนะแล้วก้อลองปิดตัว EGR ได้ต้นมานิดนึงเลยอยากถามพี่ๆว่าคนที่ปิดตัวEGRวิ่งดีขึ้นรึว่าแย่ลงคับแล้วระยะยาวจะดีไหวคับ ปล.ที่รถผมได้ 170 นั้นอาจเปงเพราะผมไม่ค่อยได้ใช้มั๊งคับวิ่งไปแค่ 66+++ กว่าโลเองและถ่ายน้ำมันเครื่องตรงกำหนด รถของผมเครื่องปี 2004 คับ ไม่รู้เกี่ยวป่าว...อิอิ..
ที่ใส่ boot speed ของอะไรคับราคาเท่าไร แล้วถ้าใส่ตัว ปลดล๊อคบูซกับปลดล๊อคความเร็วรถจะวิ่งขึ้นไหมคับ ตอนนี้มองของ jumper อยู่อะคับไม่แพง....ขอบคุณคับ
ผมอุดมาก้อไม่เปงไรนะคับ ตอนยังไม่อุดก้อได้ 165-170 คับ อุดแล้วผมก้อวิ่งได้เท่าเดิมคับ ปลายก้อไม่ตกนะคับ มีแต่จะไหลขึ้นไปคับ
ของผมก็วิ่ง หกหมื่นกว่าโลเหมือนกันครับวิ่งได้เต็มที่165 เหมือนกัน พอเอาไปใส่ เจโบ มันวิ่ง200กว่าเลยอะครับ คริ คริ
ผมก็เคยอุดครับ ปลายก็ไม่ตกนะ เท่าเดิมแต่ควันเหม็น มากๆๆ ตอนนี้เอาออกไปแล้วครับเท่าที่อุดมา 3เดือน ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
ขอบคุณทุกเสียงคับที่ไขข้อข้องใจคับ.... 1..พี่ๆคับกล่องสี่เหลี่ยมที่อยู่ในห้องเครื่องด้านขวามือ(หันหน้าเข้ารถ)แถวกลองอะคับใช่กล่องecuรึป่าวคับแล้วสามารถใส่กลอ่งของวีโก้2.5ได้รึป่าวหรือd4d 3.0ได้ไหมเพราะว่าบูซถึง 14 psi หัวทิ่มเลยคับ...ขอบคุณคับ
เครื่อง3.0ปะคับ..แล้วเคื่อง2.5สามารถเอากล่องกับหัวฉีดของ3.0มาใส่ได้ไหมแล้วมันจะเพี๊ยนกันมากไหม.....ใครรู้ใครเคยลองบอกทีคับ....
อุดแล้ว...ดีแน่นอนนครับ...เครื่องสะอาดขึ้น....เพราะไม่ต้องเอาไอเสียที่เผาไหม้แล้ว...กลับมาใช้อีกรอบ..อุดเลย....ๆๆๆๆ
โทดทีครับที่ตอบช้า ผมใส่ของ ECU SHOP อยู่ครับ 8900บาท ต้นกะกลางงี้ดึงกระจาย ลองดูครับ ตอนนี้เริ่มจะชินและ ว่าจะค่อยๆหา กล่องยกหัวฉีดอยู่ครับ
ก่อนอุด 170 หลังอุดก็ 170 ครับ VIGO 2500 CC. NO I/C ครับ แต่เสียงวิ้ดจากท่อดังขึ้น ต้นรู้สึกได้นิดนึงว่าดีขึ้น น้ำมันเครื่องถ่ายออกมาไม่มีเขม่าไอเสียครับ
ควันดำ ทำให้อากาศรอบนอกเสียครับ ดมมากๆแล้วมึน EGR ทำออกมาเพื่อลดมลพิษ ครับ ถ้าจะอุดหาแผ่นหนาซะหน่อย เดี๋ยวเวลามันเปิดอากาศระบายออกจะได้ไม่ละลาย ติดเครื่องครับ ดูแล้วน่าจะได้ต้นดีขึ้นกว่าเดิม
ขอความรู้เกี่ยวกับเฮดเดอร์หน่อยครับ ทำยังไง ที่ไหน คือไม่มีความรู้ด้านนี้ครับ อยากรู้ว่าต้องใช้ทุนประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
ผมทำเฮดเดอร์เป็นแบบเหล็กธรรมดานะคับ..ราคาอยู่ที่ 1700 พร้อมใส่คับ เป็นร้านแถวบางประหันคับใส่แล้วเสียงจะดุขึ้นมาอีกแบบสะใจตอนซัดนะคับตนได้ok ปลายไหลไวดีคับ....ลองดูคับ..ไอ้เสือถอย
มีปัญหาคับ..หลังปิดEGR 1..เกียร์ 3 และ 4 รอบกวาดมาช้าคับ 2..พอถึง 160 ไหลไป 170 ช้ามากคับ 3..เสียงวาล์วดังมากคับ ชัดเลย ปล.ตอนที่ยังไม่ได้ปิดEGRนั้น 1-2 ไม่ค่อยจัดเท่าไร แต่3 และ4 มาปื๊ดเลย 160 ไป 170 นั้นไวกว่า พี่คับรถผมเป็นอะไรคับ...ทำไมปิดเเล้วไม่เหมือนคันอื่น ปิดแล้วได้แค่ เกียร์ 1 และ 2 เองอะคับ