พี่ใหญ่ช่วยดูให้หน่อยครับ.

การสนทนาใน 'Rover Club' เริ่มโดย WATrover, 4 มิถุนายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    พี่ตามรูปที่ผมวงสีเขียวนะเป็นไปได้ไหมที่สายนี้มันจะรั่ว
    หรือแตกมีน้ำมันซึมออกที่เคยคุยแล้วสายนี้มันต้องมีทุกเครื่อง
    ใช่ป่าวเพราะตอนที่ผมทำตัวน๊อคเซ็นเซอร์หักทำไมผมไม่กระ
    ดะตาเลยตอนซ่อมน๊อคเซ็นเซอร์แล้วไอ้ท่อแป็บที่มันวิ่งผ่านไปคือ
    ท่ออะไรพี่มันมีอะไรไหลอยู่ข้างในครับ..
     
  2. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
    Oil cooler เอาน้ำไปปรับสภาพน้ำมันเครื่องไม่ให้ร้อยเกิน เย็นเกิน Block ที่เห็นเป็น เครื่อง ไม่ไช่เครื่อง H น่าจะเป็น F หรือ B เครื่องหลายเครื่องพังเพราะ Oil ตัวนี้แหละ ถ้ามันตัน น้ำมันเครื่องจะร้อนเกิน ร้อนมากๆน้ำมันเครื่องจะสูญเสียสภาพความเป็นน้ำมันหล่อลื่น ชาบก็จะเริ่มละลาย แคมจะเริ่มติด สูบเริ่มหนืดเครื่องเร่งไม่ขึ้น พอรู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว ส่วน Knock ลองไขออกมาดู น่าจะไม่มีรูนะมันเป็นตัววัดแรงกระแทกเท่านั้น จึงไม่มีน้ำมันไหลออกมา เปิดฝาสูบออกมาแล้วเปลี่ยน ปะเก็น
     
  3. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    ครับ.....

    น๊อคเคยเอาออกมาดูแล้วครับมันไม่มีรูอะไรเลยตอนนั้น
    หางประแจไปโดนมันหักเลยถอดออกมาซ่อมเอาหัวแร้ง
    บัดกรีเส้นทองแดงกับไดอะแฟรมแล้วประกบกลับเอากาว
    หยอดใส่เหมือเดิมใช้ได้ปกติ....ครับ..
    ส่วนท่อที่ว่าเดี๋ยวต้องยกรถแล้วมุดเข้าไปดูอีกทีวว่ามันมี
    ไหมสงสัยจะมีการปริแตกแล้วจะเอาท่อของรุ่นไหนใส่ได้
    ไหมพี่เพราะหาของHยากหน่อยถ้าเอาท่อที่งอคล้ายๆกัน
    มาดัดแปลงใส่ได้ไหม...หรือเอาสายถักสีเงินๆใส่เลยได้ไหม
    เพราะมันอ่อนตัวดีกว่าของเดิม..ส่วนท่อที่เห็นเป็นแป็ปสี
    ทองออกเงินมันเป็นท่อออยสำหรับระบายความร้อนใช่ป่าว
    ครับ.ที่ท่อยางจากกรองสวมเข้าหาน่ะ.ถ้าใช่ก่อนต่อเข้าท่อ
    แป็ปที่ว่าผมต่อสายให้ยาวแล้วเข้าตัวออยคลูเลอร์ที่เป็นรังผึ้ง
    ก่อนแล้วค่อยต่อเข้าทางเดิมแล้วเอารังผึ้งแขวนไว้ใต้เครื่อง
    แล้วค่อยต่อเข้าที่เดิมได้ป่าวครับ....ส่วนเปิดฝาสูบคงต้องหา
    วันหยุดยาวๆก่อนจะลอง....
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้