อยากจะเตี้ยลงทำไงดีครับ ช่วยผมหน่อย ผมอยากเตี้ย!

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย pk1, 26 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. pk1

    pk1 New Member Member

    64
    2
    0
    ทำไงดีครับคือตอนนี้ใส่ขอบ16อยู่อยากเตี้ยลงแล้ววิ่งดีๆเอาแบบใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันแล้วก็ซิ่งได้ด้วยอ่ะครับ ราคาเบาๆนะครับ (คือตอนแรกว่าจะเปลี่ยนเป็นชุดสปริงโหลดของ h&r มันจะดีมั้ยครับ แล้วเรื่องค้ำโช๊คควรใส่มั้ยครับ ช่วยตอบหน่อยนะครับ มีรูปลงตัวอย่างก็ดีนะครับขอบคุณครับ:confused:
     
  2. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0
    ถ้าเอาประหยัดสุด ก็โมดิฟายโช๊ดเดิม ตัดแต่งน้ำมันใหม่ ต้นละ 500 บาท
    ใส่สปริงโหลดที่ว่า 6-7 พัน หรือมือสองก็3-4 พัน (คุณภาพตามราคาครับ)

    ร้านวิญญูโชคอัฟ รถใหม่ป้ายแดงไปทำแบบเคสนี้ แฮปปี้ไปหลายคันครับ

    ปล. คุณภาพมาพร้อมราคาครับ ถ้าโดดไปชุดแต่งเลยก็เริ่มที่ 2 หมื่นกว่า
    ได้ของใหม่ ดีดี ใช้ยาว ๆ แบบมั่นใจกว่า ก็แล้วแต่เลือกนะครับ

    ค้ำมาทีหลังก็ได้ครับ ส่วนประกอบตามหลังแล้วละ

    (ความคิดเห็นส่วนตัวครับ อาจถูก ผิดได้ครับ)
     
  3. mr.prasanai

    mr.prasanai New Member Member

    193
    2
    0
    h&r จะลงมาประมาณ เกือบ 2นิ้วได้ครับ หกพันได้
    ถ้าอยากเกาะดี ขับทุกสภาพเมืองไทย ชุดโช๊ค สตัส ปรับเกลียว ปรับหนืดเลยดีกว่าครับ ยาวไปเลยสามหมื่อนก็หาได้แล้วครับ
    เอาของเดิมไปแต่ง มันไม่จบครับ คงแล้วแต่ร้านด้วยมั้ง
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 เมษายน 2009
  4. mr.prasanai

    mr.prasanai New Member Member

    193
    2
    0
    เอ่อ อีกอย่าง เปลี่ยน สปริง ระวังโช๊คมันจะยันน่ะครับ
    ของผมใส่สปิงอยู่ เวลาเจอเนินขับเร็วๆ เบรกไม่ถูกจังหวะ มันจะยันโช๊ตเลยครับ นานๆไปมันมีปัญหา ตอนนี้ก็ นับเวลาถอยหลังอยู่ครับ อาจได้สอยปรับหนืด แต่ก็รอ จังหว่ะนั้นคงมีปรับ สตัสไฟฟ้า สูงต่ำ เข้ามา ตอนนี้ก็เคยเห็นแว๊ปๆ ว่าพี่ เค ปอด เค้ามีออกมา
     
  5. scardman

    scardman New Member Member

    5
    0
    0
  6. musachi

    musachi New Member VIP

    2,336
    264
    0
    ลงทุน ทีเดียว ดีกว่า ครับ

    ลองหาโช๊ค ที่สามารถปรับ สูง-ต่ำได้

    (ที่เป็นมาตั้งแต่กำเนิด นะ ไม่ใช่เอาโช๊คเดิมไปทำ)

    อดใจอีกหน่อย เก็บเงินเพิ่ม อีกสักนิด

    มันคุ้มค่าจริงๆ ครับ
     
  7. pk1

    pk1 New Member Member

    64
    2
    0
    ตอนนี้รถมันดูแปลกๆเหมือนอะไรสักอย่างอ่ะครับกลัวจะอดไม่ไหว มีข้อแนะนำอื่นอีกมั้ยครับ
     
  8. coupe4wd

    coupe4wd New Member Member

    872
    18
    0
    เตี้ยลง+ใช้ประจำวัน+ราคาเบาๆ
    ลองหาของชุดสปริง+โช้คของ EK9ดูครับ
    ชุดนึงไม่น่าเกิน 6000 บาท
     
  9. Nucawa

    Nucawa New Member Member

    542
    88
    0
    แนะนำนะครับ...การโหลดโดยใช้การอัดน้ำมัน+โมดิฟาย ไม่คุ้มอ่ะครับ ผมทำมาต้นละ 400 แรกๆดีครับ
    แต่พอน้ำมันมันเสื่อม มันก็นิ่ม ก็ต้องไปอัดใหม่อีกมันให้แค่หนึบๆอ่ะครับ เข้าโค้งแรงๆ...ก็มีขูดซุ้มอยู่ดี....

    อันนี้แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าผมย้อนเวลาไปได้...ก็จะเลือกหาสปริงโหลดสักชุด น่าจะ ไอบัค ครับ เพราะเค้า
    บอกกันว่า ได้ตัว H&R มันนิ่มไป...รึไม่ ก็ลงทุน หาชุดที่สามารถปรับ แข็งอ่อน-สูงต่ำ คุณภาพดีกว่าเยอะ
     
  10. EK แปดริ้ว

    EK แปดริ้ว New Member Member

    484
    74
    0
    อืม..ขอแบบราคาเบาๆผมก็แนะนำแบบราคาเบาๆแล้วกันนะ เอาโช้คเดิมไปทำสตรัทแหละดีและถูก 6.000 บาทโดยประมาณถ้าเจอช่วงโปรโมชั่นก็ถูกกว่านี้อีกร้านแนะนำก็โมอายผมทำมาจะสองปีและ ยังดีอยู่ครับไม่มีปัญหาไรเพียงแต่อาจจะต้องมีแก้ไขในเรื่องของความนิ่มบ้างเพราะมันปรับไม่ได้ในส่วนนี้ร้านจะมีประกันแก้ไขฟรี 1 เดือนหลังจากนั้นก็ใช้กันยาวสูงต่ำได้ในราคาเบาแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีงบสูงๆค่อยไปเล่นแบบที่พี่ๆด้านบนโพสท์ไว้ก็ได้มันดีกว่าทุกอย่างผมเองก็กำลังเก็บตังค์เหมือนกัน....
     
  11. maythee

    maythee New Member Member

    274
    12
    0
    ทำสตรัทคับ + สปริงโหลด ดัดคอม้าด้วย จบแน่คับ

    ถ้าไม่เข้าใจดูตามรูปนะคับ รูปขอยืมจาก honda tech ขออภัย ฝรั่งเจ้าของ กาทู้
    หาชุด สตรัท โช๊ค บวกสปริง ไปที่ร้าน เอาโชคเดิม ถอดออกมา อัด น้ำมัน ถ้าโหลด จะโหลดแบบ lowrider แนะนำ ตัดแกนให้สั้นแล้ว ต๊าป ใหม่คับ พร้อมดัด คอม้า เอาแแบบทีเดี่ยวจบในงบ ไม่น่าจะเกินหมื่นนะคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้