ท้าวความก่อนนะครับ รถผมใช้สปริงตัด3นิ้ว+ตัดแกน แข็ง+เด้งมาก เมื่อวานนี้ได้พาพ่อ+แม่ ไปบางบอน3 แล้วรถมันติดคาเนินเลย เค้าเลยให้ไปยกรถขึ้น มีงบให้ไม่เกิน 18-19 ความต้องการของผมคือ ขอขับในเมืองปานกลางไม่ต้องนิ่มไม่ต้องแข็งมาก วิ่งต่างจังหวัดซัก150-160 ยังนิ่งๆ และสาดโค้งแรงๆได้เลยแบบไม่ต้องยั้ง ไม่เตี้ยมาก เตี้ยกว่าเดิมซักไม่เกิน1นิ้ว ไม่ทราบว่า ตามที่ผมต้องการนี่ ควรจะใช้รุ่นไหน ที่อยู่ในงบ 18-19 บ้างครับ ขอราคานี้นะครับ เพิ่มไม่ไหวแล้ว ทั้งโช๊ค ทั้งสปริงครบเซตนะครับ ขอบคุณครับ กำลังจะสอยใน 2-3วันนี้ ถ้าช้ากว่านี้ คนจ่ายตังอาจเปลี่ยนใจ ที่ผมเลือก tein เพราะภาษีมันดีกว่ายี่ห้ออื่นครับ หรือใครจะแนะนำอะไรได้เลยครับ ผมดู tein Hr ของมือ2จากญี่ปุ่น กับ โช๊คมอนโร รีเฟลค เอาตัวกระบอกมาใส่สตรัท แล้วใส่สปริงหลอด แบบในนี้ http://www.autopart-center.com/product_433907_th ถ้าผมจะเลือกเทอิน ก็กลัวว่าจะแข็งมากเกินไป และมันคือมือ2 สภาพผมดูไม่เป็น และถ้าผมจะเลือกมอนโร ก็กลัวมันจะนิ่มไป สาดโค้งไม่ได้ดั่งใจผม ไม่ทราบว่า ฟิวส์แบบของผม ที่ชอบ ช้าๆนุ่ม ขับเร็วๆแน่น สาดโค้งเต็มๆหนึบ ควรจะเลือกแบบไหนดีครับ ปวดหัวมาทั้งวันแล้ว
สตรัทปรับเกลียวมือสองเลย เอายี่ห้อดีๆ น่าจะอยู่ในงบที่ว่าได้ ยกขึ้นลงตามใจอยาก ปรับแข็งอ่อนได้ (แต่บางยี่ห้อปรับอ่อนแล้วมันก็ยังแข็ง)
TEIN เลยครับ งบขนาดนี้สบายเลยครับ สภาพสวยๆเลยด้วย ส่วนรุ่นไหนก็ลองดูฟังก์ชั่นเอาครับ ว่าตรงตามความต้องการหรือไม่
ส่วนตัวคิดว่า HRมันจะแข็งไปสำหรัปใช้ประจำวันนะ กินข้าวมันอิ่มๆ อาจมีอาการอยากอ้วกป้าง แต่หนึปไหม ต้องตอปว่า ใช้ได้ทีเดียวครัป ใส่รถป้าน ไม่มีหวิว โดดสะพาน ตกทีเดียวอยู่ ก็น่าสนใจ ส่วนอีกยี่ห้อ ตอปไม่ได้ครัปเพราะไม่เคยใช้ งปขนาดนี้ไม่ลองดูเป็น HAล่ะครัป นิ่มได้แข็งได้ น่าจะเหมาะกว่านะ good luck
ผมไม่ชอบโช้คโมครับส่วนตัว ให้เลือกเลือก hr ดีกว่าครับ ขอแบบเดิมๆ ไม่ได้โม ไม่เคยซ่อม ส่วนตัว จะซื้อของพวกนี้ถ้าติดรถจะไปลองนั่งครับ ตอนนี้ก็เล็ง hks hiper d ไว้ ลองนั่งแล้วแข็งแต่หนึบ นิ่ง ก็คิดว่าเอาแน่ อิอิ
ผมไม่ชอบโช้คโมครับส่วนตัว ให้เลือกเลือก hr ดีกว่าครับ ขอแบบเดิมๆ ไม่ได้โม ไม่เคยซ่อม ส่วนตัว จะซื้อของพวกนี้ถ้าติดรถจะไปลองนั่งครับ ตอนนี้ก็เล็ง hks hiper d ไว้ ลองนั่งแล้วแข็งแต่หนึบ นิ่ง ก็คิดว่าเอาแน่ อิอิ