ถามพี่ๆๆเรื่องแคมเดี่ยวครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย Oryor, 25 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Oryor

    Oryor New Member Member

    283
    10
    0
    เครื่อง D16y8 lev ครับ
    ถ้าจะทำให้ได้ม้าซัก 200 ตัวพอจะได้ไหมครับ ที่เครื่องนะครับ
    เอาแค่สู้กับฝาแดงเดิมๆๆ ได้เป็นพอ ไม่ทราบว่าจะทำได้หรือเปล่า
    แล้วต้องทำอะไรบ้างครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ

    วิ่งใช้งานทุกวัน จ-ศ วิ่งทางยาวๆ
    แบบว่าอัดต่อเนื่องประมาณซัก 15 Km.


    ขอบคุณมากครับ
     
  2. zeraph

    zeraph New Member Member

    734
    32
    0

    ลักษณะเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานแตกต่างกันอย่างมากครับ แคมคู่กับแคมเดี่ยว
    :)
     
  3. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0
    เคยเห็นลงหนังสือ นักเลงรถ ตัวเหลืองจาก อู่ พีเรจ มั้ง
    แต่คงไม่ถึง 200 ม้าอะครับทำซะหลายอย่างมาก ถ้าไม่นับม้า
    ลงพื้น ก็คงเหลือ 160 ตัวประมาณอย่างนี้ต้องทำ จาก 90 ม้า
    ให้เพิ่ม เป็น 160 ม้า โห้...สาหัสเหมือนกันนะคงทำเพียบพอตัว
    รวม ๆ น่าจะเปลี่ยน เครื่องตระกูล บีลงได้เลยมั้งเนี้ยะ(ความคิด
    ส่วนตัวครับ) อาจถูก หรือ ผิดได้ครับ
     
  4. yu yu u12

    yu yu u12 New Member Member

    882
    36
    0
    set turbo 200 ม้า สบายๆ หุหุ

    แคมเดี่ยว set ดี ๆ ถูกหลักการ วิ่งน่าดูเลยครับ
     
  5. telexchange

    telexchange New Member Member

    142
    9
    0
    ความรู้ทั้งนั้นดูดๆๆ
     
  6. vikorn72

    vikorn72 New Member Member

    137
    1
    0
    SET TURBO สู้กับฝาแดงเดิมๆๆ บายๆๆ คับ
    แต่ ใช้ไม่นานก็พัง ต้องทำเยอะ ขับทุกวันเจอบนท้องถนน
    แข่งทุกวัน ถ้ามีกล่องคุมพอได้ แต่ไม่มีกล่อง อาจพังคับ
    (ความคิดส่วนตัวครับ) อาจถูก หรือ ผิดได้ครับ
     
  7. GOLD GEAR 66

    GOLD GEAR 66 New Member Member

    449
    8
    0
    ผมว่าเก็บเงินที่จะทำใว้ซื่อเครื่อง B ดีกว่าครับ เพราะเงินที่เสียไปกับเครื่องตัวนี้ สามารถหาเครื่องที่ดีลงได้เลย ลองดูนะ ครับ
     

  8. น่าจะทำได้ครับ ถ้าจะทำกันจริง ๆ คงไม่ยากเกินไป แต่ถ้าทำแล้ว
    เพื่อจะเอาไปขับเล่นบนท้อถนน ผมว่ามันไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายลงไป

    ส่วนตัวคิดว่าทำเป็นเกียร์ธรรมดา ทำฝา ใส่แคม จูนกล่องเนียน ๆ
    แค่นี้ก็ขับสนุกขึ้นเยอะแล้วนะ ในงบประมาณ 4 หมื่นบาทน่าจะจบ
    ได้ง่าย และใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีกว่า
     
  9. POM CiViC EG

    POM CiViC EG Well-Known Member Moderator VIP

    1,125
    27
    48
    ผมว่าทำไปแล้วค่าใช้จ่ายอาจจะแพงกว่าวางฝาแดงซะอีก
     
  10. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0
    ถ้าทำไปแล้ว รถจะไม่ค่อยรักเราเหมือนเดิมครับ
    มัน จะนอกใจไปรักอู่แทน อิ อิ แถมคงต้องใช้เบนซิน 95
    ล้วน ๆ ถึงจะแรงดั่งใจประสงค์

    เชียร์ เปลี่ยนเครื่อง อีกคนครับ
     
  11. Oryor

    Oryor New Member Member

    283
    10
    0

    ตอนนี้เป็นเกียร์ธรรมดาแล้วครับ
    ในงบขนาดนี้ต้องทำอะไรบ้างครับ
    ขอแบบละเอียดๆๆเลยนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  12. bestza

    bestza New Member Member

    2,475
    13
    0
    set bo เลยงับๆๆๆๆๆๆ หุหุ
     

  13. ฝาบนบาด ทำพอร์ท เปลี่ยนลิ้น ทำบ่าวาล์ว ขยายท่อไอดี รวมค่าของ ค่าแรง
    ไม่น่าจะเกิน 12 000

    แก้สายไฟ จูนกล่อง พร้อมจูน 12 000

    แคมซิ่งดี ๆ สักอัน 15 000 สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ใช้ของเดิมได้

    แค่นี้ท่อนบนก็เต็มจนไม่เหลืออะไรให้ทำแล้ว อยู่ในงบ 39 000 บาท

    ที่เหลือก็ไปหาครัชดี ๆ ใส่ แล้วก็ยาง กับโช๊ค ตามงบครับ เอาแค่เครื่อง
    แค่นี้แรงแน่นอน แข่งได้ ใช้งานก็สนุกกว่าเดิมเยอะแล้ว

     
  14. #joe.#

    #joe.# Member Member

    219
    21
    18

    ท่านเทพแคมเดี่ยวมาตอบเองเลยน่ะเนี่ย ตามที่พี่เต้บอกอ่ะครับทำไปเยอะหมดเยอะจอดอู่บ่อยนานหน่อยถ้าจะเอามาขับใช้งานประจำเดือนหนึ่งใช้แทบทุกวันวิ่งระยะทางยาวๆอย่าทำเต็มเลยครับสงสารรถ เอาแบบขำๆๆดีกว่าครับ พอเล่นกับB16A เดิมๆได้ก็น่าจะพอแล้วครับ :D

    ปล.ตอนนี้รถเพื่อนผมทำอยู่แต่ไม่รู้ว่าจะได้ถึง200ม้าใหม แต่ เสต็ปแรกๆB16A เดิมๆโดนสวนยาวๆเลยอ่ะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้