ถามเรื่อง cam ซิ่งหน่อยครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย BOWYER, 10 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. BOWYER

    BOWYER New Member Member

    318
    16
    0
    เห็นว่าแรงมันจะมาในรอบสูงแต่รอบเดินเบารถมันจะดับต้องคอยเร่งคันเร่ง
    ตอนติดไฟแดงตลอดออกตัวก็ต้องเหยียบคันเรงมากกว่าเดิมทำให้เปลืองน้ำมันอีก
    มันจริงหรือเปล่าครับ
    ;)
     

  2. เดินเบานิ่ง ๆ เหมือนรถบ้าน ๆ แคมเดิม ๆ เนี่ยแหล่ะครับ
    เพราะแคมซิ่ง Honda จะเป็นแคมองศาสูงเฉพาะตอนที่
    Vtec ทำงานเท่านั้นครับ

    ส่วนตอนรอบเดินเบา หรือตอนที่ Vtec ยังไม่ทำงาน Lobe
    ของแคมก็ไม่ต่างจากองศาของแคม Standard ติดรถสัก
    เท่าไหร่ครับ

    ป.ล. นอกจากจะไปเจอพวกแคมซิ่ง แบบไม่มี Vtec อันนี้
    ก็เป็นข้อยกเว้นนะครับ
     
  3. BOWYER

    BOWYER New Member Member

    318
    16
    0
    ขอถามอีกนิดครับเวลาเปลี่ยนแคมมันต้องเปลี่ยนอะไรเพิ่มอีกหรือเปล่าครับ
    เห็นweb ขายของusa บอกว่าควรเปลี่ยน valvetrain ด้วยอ่ะครับ
    ปล skunk 2 step 1 อ่ะครับ
     
  4. ae ek

    ae ek New Member Member

    46
    6
    0
    ถามเพิ่มด้วยครับ ถ้า D16Y8 ออโต้ใส่แคมซิ่งของ comp cams หรือ zex จะดีขึ้นไหมครับ
     
  5. nong_kaju

    nong_kaju New Member VIP

    417
    41
    0
    รอฟังๆ
     
  6. yu yu u12

    yu yu u12 New Member Member

    882
    36
    0


    แคม ซิ่ง ก็เปลี่ยน สปิง วาล์ว ที่แขง ขึ้น รีเทอร์เนอ ด้วย

    ถ้า เน้น ไม่แพง สปิง วาล์ว ก็ ของ ฝา แดง แต่ ระยะ ปลอดภัย

    ของการใช่ สปิงวาล์ว ฝาแดง กับ แคม ที่ ลิฟ ไม่ควรเกิน 12

    ส่วน เกิน แนะนำ ควรใช่ สปิงวาล์ว ซิ่ง และ วาล์ว ซิ่ง

    แต่ต้อง ดู ค่าของ สปิง วาล์ว ด้วย บาง ชนิด ใช่เกิน รอบ ที่กำหนด

    สปิง หัก ครับ และ วาล์ว มีโอกาสขาด หากใช่ วาล์วเดิม

    ส่วน skunk step1 ต้อง ถาม ว่า รุ่นไหน

    เพราะ มี pro กับ tuner
     
  7. BOWYER

    BOWYER New Member Member

    318
    16
    0
    TUNER ครับ แต่ท่าทางงบบานแน่เลยครับ:confused:
     
  8. ae ek

    ae ek New Member Member

    46
    6
    0
    ถามเพิ่มด้วยครับ ถ้า D16Y8 ออโต้ใส่แคมซิ่งของ comp cams หรือ zex จะดีขึ้นไหมครับ
     
  9. yu yu u12

    yu yu u12 New Member Member

    882
    36
    0
    tuner ใช้ สปิงวาล์ว ฝาแดงได้ครับ

    แต่ความสามารถ แคมตัวนี้ ดีกว่าฝาแดง ขึ้นในระดับนึงครับ

    ไม่มากมาย

    ส่วน

    ถามเพิ่มด้วยครับ ถ้า D16Y8 ออโต้ใส่แคมซิ่งของ comp cams หรือ zex

    ผม อยาก แนะนำ แคม ที่มีระยะ รอบ ที่ ใช่ในรอบต้นๆ ซึ่ง เหมะกับเกียร์ auto

    ถามว่า ดีขึ้นไหม 2 ตัวนี่ ดี ขึ้น แต่ ทั้งนี่ทั้งนั่น เงินที่จ่ายไปอยู่

    ในจุดที่คุณพอใจหรือเปล่า

    แคม ซิ่ง ของ แคมเดียว อย่างที่บอก ดุ spec ที่ รอบ ใช้ ไม่สูง ตามรอบ

    เครื่อง ครับ น่าจะเห็นผลที่เข้ากับเกียร์auto และรอบเครื่อง
     

  10. จริง ๆ มันก็ใส่ได้หมดแหล่ะครับ เกียร์ออโต้ หรือเกียร์ธรรมดา
    ฝามันก็คือแคมเดี่ยวเหมือนกัน แต่ใส่แล้วจะเห็นผลมาก น้อย
    ต่างกันเท่านั้นเอง

    สนใจติดต่อมาคุยกันก่อนได้ครับ Comp Cams ตอนนี้มีของเลย
    ไม่ต้องสั่ง ไม่ต้องรอ อุปกรณ์เสริม สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์เครื่อง
    D เครื่อง B ก็มีครับ

    ยินดีให้คำปรึกษา และให้ข้อคิดเห็นตามจริง จากผู้เคยใช้จริง ๆ ครับ
     
  11. vikorn72

    vikorn72 New Member Member

    137
    1
    0
    เขามาเจอ ความรู้ดี ขอบคุณ คับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้