รบกวนไม่ทราบสแตบนี้วิ่งขึ้นมากไหมครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย earth_ek96, 8 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. earth_ek96

    earth_ek96 New Member Member

    513
    9
    0
    เครื่องD16Y8 เกียร์ m/t เปลี่ยนหัวเทียน สายหัวเทียน กรองอากาศ
    คลัชกึ่งทองแดง ลิ้นผีเสื้อ B16A ขอบคุณครับ
     
  2. ZAMZAM1

    ZAMZAM1 Well-Known Member Member

    1,676
    42
    48
    รอฟังด้วยคนครับ
     
  3. thananonn

    thananonn New Member Member

    1,973
    34
    0
    เปลี่ยน MT ไงก็ขับแล้วสนุกขึ้นเยอะครับ
    เรื่องอื่น ไม่ได้ทำให้แรงมากขึ้นหรอกครับ
    อาจจะมีผลนิดเดียว แต่ทำให้คามรู้สึกต่างไป

    อยากสนุก เก็บเงินเปลี่ยนเครื่องครับ
    มีเครื่องให้เลือกสรรเยอะเยะ
    B20 B16 B18

    ขอให้โชคดีครับ
     

  4. เปลี่ยนครัช ดีกว่าเดิม แบบเห็นผลได้ครับ ยิ่งถ้าใส่ Fly Wheel ลดน้ำหนัก
    ที่ไม่หนัก หรือเบาจนเกินไป รอบจะกวาดเร็วขึ้น อย่างรู้สึกได้ ขับสนุกขึ้น
    แน่นอน

    ส่วนลิ้น รอบปลาย ๆ อากาศจะเข้าได้มากขึ้น ความเร็วปลายอาจจะสูงขึ้นครับ

    ส่วนหัวเทียน สายหัวเทียน กรองอากาศ เป็นแค่อุปกรณ์เสริม ถ้าของเดิมมัน
    ดีอยู่แล้ว เปลี่ยนไปใส่ของพวกนี้ ก็ไม่ได้ช่วยให้แรงขึ้น แต่อาจจะช่วยให้ระบบ
    ทำงานได้สมบูรณ์ขึ้นเท่านั้นครับ
     
  5. kungking5

    kungking5 New Member Moderator

    1,661
    287
    0
    คลัช น่าจะเห็นผลเยอะสุดครับ ในกรณีนี้
     
  6. earth_ek96

    earth_ek96 New Member Member

    513
    9
    0
    ขอขอบคุณทุกๆคำตอบมากเลยครับ
     
  7. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    เห็นด้วยคับ คลัทช์มีผลคับ
     
  8. musachi

    musachi New Member VIP

    2,336
    264
    0
    เปลี่ยนเครื่อง..............



    ไม่ใช่คำตอบ สุดท้าย เสมอไปหรอกครับ




    Power isn't everything
     

  9. เปลี่ยนเครื่อง ไม่ใช่คำตอบสุดท้าย และไม่ได้หมายความว่าจะแรงเสมอไป
    รถพัง ฝาโก่ง มีปัญหาเรื่องความร้อน หรือปัญหาอื่น ๆ เปลี่ยนเครื่อง ก็ไม่
    ใช่ว่าจะหมดปัญหา เครื่อง B ก็มีปัญหาความร้อนได้ ฝาโก่งได้ พังได้เหมือน
    กับเครื่องเดิมนั่นแหล่ะ เพราะหลักการของเครื่องฮอนด้า มันก็อันเดียวกัน

    เท่าที่เคยใช้มา ผมว่าเครื่องเดิมแคมเดี่ยว เหนียว และทนกว่าเครื่อง B
    นะครับ แรงก็ไม่ได้หนีกันสักเท่าไหร่ เมื่อก่อนรถไอ้เจ๋ง D16Y เกียร์ทำมะดา
    ไปเล่นกับ B16A เกียร์ออโต้ สรุปว่า B16A ตามไม่ทัน จนต้องของเปิดเครื่อง
    ดูว่าเป็น D16Y จริงหรือป่าว B16A เดิม ๆ โดน D15B หรือ D16Y สวน
    ก็มีให้เห็นบ่อย ๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ
     
  10. spuknic

    spuknic New Member Member

    501
    52
    0
    และถ้าจัดแคมซิ่ง+กล่องอีกซักชุด
    รับรองจี๊ดแน่ครับ
     
  11. NENG_VTEC

    NENG_VTEC New Member Member

    526
    31
    0
    ถามต่อนิดครับชุดครัชที่ว่า+fli wheel ที่ว่างบเท่าไหร่:confused:
     
  12. BOWYER

    BOWYER New Member Member

    318
    16
    0
    อยากรู้ด้วยครับยี่ห้ออะไรราคาเท่าไหร่
    แล้วมันจะแข็งกว่าของเดิมมากไหมเนี่ย
     
  13. onepiece_04

    onepiece_04 New Member Member

    99
    12
    0
    แล้วถ้าเป็นเกียร์ AT อะคั...ถ้าเปลี่ยนชุดคลัชทองแดง กับ Fly Wheel ลดน้ำหนัก จะเห็นผลมั้ยคับพี่เต้? :D
     
  14. Win...

    Win... New Member Member

    794
    10
    0
    :D:D:D
     
  15. BOWYER

    BOWYER New Member Member

    318
    16
    0
    up.....
     
  16. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0

    เกียร์ออโต้ เปลี่ยนไม่ได้ครับ แต่ถ้าเปลี่ยนได้ชุดโม
    ก็แพงมากครับ ทำยากด้วยครับไม่คุ้มต้องสั่งจากนอกครับ

    เห็นด้วย กับคลัช ที่เปลี่ยนแต่จะแข็งขับแล้วเมื่อยนะ
    ครับ มันจะจับตัวดีขึ้นครับ(เกียร์ธรรมดานะครับ)
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 เมษายน 2009

    หนักกว่า ก็ย่อมดีกว่า เพราะแรงกดเยอะกว่า แต่มันจะเกินความจำเป็น
    กับแรงม้าของรถเราหรือป่าว และจะขับไหวหรือป่าว ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง

    ส่วนยี่ห้อที่แนะนำ ส่วนตัวใช้ OS แล้วจบครับ แข็งแน่นอน แต่ทีเดียวจบ
    ความแข็งแรง ความทนทาน ประสิทธิภาพการใช้งาน เชื่อใจได้หายห่วง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้