ขอคำแนะนำหน่อยครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย SIAM39, 7 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. SIAM39

    SIAM39 New Member Member

    6
    0
    0
    พอดีว่ารถผมเป็น B20+B16 ต้องการจะเอาไปบิดแคมแล้วจูนกล่อง แต่ไม่รู้ว่าจะจูนกล่องเดิม(จูน Real Time) หรือว่าจะ จูน Fcon กล่องเงิน เพราะว่าราคามันต่างกันมากก เลยอยากจะขอความคิดเห็นหน่อย แล้วการจูน2แบบนี้ รถวิ่งต่างกันมากมั้ย
     
  2. ping0168

    ping0168 New Member Member

    210
    11
    0
    รอท่านอื่นมาตอบเเล้วกาน ไม่หลับไม่นอนหรอครับนี่
     
  3. 470180096

    470180096 New Member Member

    275
    7
    0
    f- con ค่ามันละเอียดกว่าแต่แพงกว่าเยอะ นะน้องต้อม 555+
     
  4. SIAM39

    SIAM39 New Member Member

    6
    0
    0
  5. SIAM39

    SIAM39 New Member Member

    6
    0
    0
    ..........................
     
  6. GOLD GEAR 66

    GOLD GEAR 66 New Member Member

    449
    8
    0
    กล่อง เงินดีกว่ามาก ครับ ละเอียดกว่า ลูกเล่นเยอะ ราคาพอที่จะซื้อได้
    ผมให้กล่องเงิน อีกเสียง ครับ
     
  7. kungking5

    kungking5 New Member Moderator

    1,661
    287
    0
    ถ้าทำไม่เยอะ

    แคมฝาดำ หรือแคมฝาแดง

    กล่องเดิม จูนเรียลไทม์ ก้เหลือแล้วน่ะ

    ถ้าจะทำต่อแบบเต็ม ๆ ค่อยใส่กล่องก็ได้อ่ะ

    กลัวเงินที่เสียไป จะไม่คุ้มกับความต่างจากจูนกล่องเดิมอ่ะ
     
  8. SIAM39

    SIAM39 New Member Member

    6
    0
    0
    ขอบคุณมากครับสำหรับทุกๆความคิดเห็น _/\_
     
  9. 470180096

    470180096 New Member Member

    275
    7
    0
    สงสัยจะมี step ต่อไป 555
     
  10. SIAM39

    SIAM39 New Member Member

    6
    0
    0
  11. SIAM39

    SIAM39 New Member Member

    6
    0
    0

    ถ้าไม่ได้วิ่งแข่งเป็นประจำ เด๋วนี้บอกตามตรงว่าแยกความ
    แตกต่างระหว่างจูนรอม กับกล่อง F-Con ไม่ออกครับ เพราะ
    ถึงให้ทำเต็มขนาดใส่แคมซิ่ง ระหว่างกล่องเดิม กับกล่อง
    F-Con เอามาลองวิ่งกัน 402 เมตร เวลาต่างกันไม่เกิน 0.3 วิ
    นาที

    นอกจากว่าจะทำเต็ม ขนาดว่าฝาบนเต็ม ลูก ก้าน ข้อ ลิ้น ยาง
    หัวฉีด ต้องการ Function และ Safety Factor ชนิดที่ว่าพลาด
    ไม่ได้แม้แต่ 0.5 วินาที อันนี้ก็คงต้องไปใช้กล่อง Stand Alone
    แล้วล่ะครับ แต่ขับใช้งานทั่วไป คงแยกความแตกต่างไม่ออกถึง
    ขนาดนั้น นอกเสียจากว่ามีเงินไม่เดือดร้อน อยากใช้ของดีแบบ
    ทีเดียวจบ อันนี้ก็ไม่ว่ากัน

    โดยส่วนตัว ไม่แนะนำกล่อง F-Con สำหรับใส่เครื่อง Honda ครับ
    เพราะเท่าที่เห็นมักจะมีปัญหาเกิดขึ้นบ่อย ถ้าจะเล่นจริง ๆ แนะนำ
    Power FC ค่อนข้างจะสะดวก และจบง่ายกว่าครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้