เครื่อง 4a20V ของทีมแลลลี่กรุ๊ปเอที่สาบสูญไปแล้ว ถอดออลย์แคร๊งออก เพื่อให้เครื่องวางอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุด ฝากระโปรงคาร์บอนโบนเน็ต ฝาประตูหลังก็เป็นไฟเบอร์นะลดน้ำหนัก มีการปรับปรุงฐานล้อใหม่แต่(ไม่ทราบรายละเอียดนะ)ทำให้ยึดเกาะถนนมากขึ้นต้องใช้รอบและแรงส่งมากกว่าเดิม ช่วงล่างปรับแต่งเป็นเสป๊คเดียวกับที่ใช้แข่งกับ R32 ของไนท์คิด ไม่ได้มั่วนะ แต่ถ้าอ่านมาตั้งแต่ต้นจะรู้เองว่าทำไรไปบ้าง
เพิ่มอีกนิดหน่อยครับ ส่ายวัดรอบ ไม่ส่ายท่อร่วมไอดี(ก้อนหินกระเด็นเข้าไปคงน่าดูพิลึก)ไม่ใส่กรอง เบาะบักเกทซีท
เล่มล่าสุดProject D เปลี่ยนหน้าปัดใหม่กับกะโปงหลังเปนFIBER+อคิลิคให้86ทาคูมิแล้ว มีทุกเล่มคับinitial D
ไอ้เรื่องทีมกรุ๊ปเอนี่ ต้องโทรไปถามคุณบุนตะเค้าครับ เค้าเป็นคนหาเครื่องมา ยังไงถ้าโทรไปรบกวนบอกเค้าด้วยว่าดูดบุหรี่ให้มันน้อยๆหน่อย.... ไปกันใหญ่ล่ะกรู........
ทำไส้ แล้วก็จูน(มาก)หน่อย 4AG 20V ถึงแน่คับ แต่เม็ดเงินไม่ใช่น้อย:sad: :sad: แค่ 4AG 16V ตัวนี้ก็หนาวแล้ว View attachment 533775 View attachment 533774
eg6 ผมละครับที่ชนก้นทาคูมิ 555+ (แวะมาอ่านคับ สนุกดีครับ ^^") ว่าแต่มีรูปเครื่อง 20 V ของทาคุมิไหมครับ อยากเห็น อิอิ
เพิ่งเห็นคับ พี่มาย นึกว่าตัวเองเข้าใจผิดมาตลอด เลยรีบมาแก้อ่ะคับ อย่างกะเล่นเกมส์จับผิดแน่ะ แล้วได้รางวัลป่าวคับ ? + อ้างถึง ตอบกลับ