ถามเรื่องปลดล็อค180 หน่อยครับ

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย waskarn, 5 กันยายน 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. waskarn

    waskarn New Member Member

    12
    1
    0
    อยากทราบวิธีปลดล็อคแบบไม่มีผลพ่วงอย่างอื่นหน่อยครับ แบบราคาบ้านๆด้วยครับ สำหรับเครื่อง
    EVO I นะครับ
    ขอบคุณครับ:D
     
  2. hok

    hok New Member Member

    10
    0
    0
    ใส่ปรับบูสไฟฟ้า หรือ กล่องตัด180
    มีผลพ่วง คือ วิ่งถึง 200 ครับ ( ถ้าเหยียบเกิน180 )
     
  3. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    ใช้วิธีทำสวิตซ์ตัด-ต่อ สัญญาณวัดรอบจากเรือนไมล์เอาได้
    ไว้จะวิ่งเกิน 180 แล้วค่อยปลดสวิตซ์ออก รอบขึ้นตามปกติ แต่กล่องจะไม่ได้สัญญาณป้อนกลับไปเท่านั้น
    จึงไม่ตัดรอบการทำงาน แต่การควบคุมต่างๆยังปกติ
    เมื่อจะวิ่งธรรมดาค่อยต่อสัญญาณคืนเอา
    ถ้าไม่ต่อคืน จะเบาดับและจ่ายน้ำมันหนาในรอบต่ำๆ ค่าทำไม่กี่ร้อยบาท
     
  4. waskarn

    waskarn New Member Member

    12
    1
    0
    ใส่กล่องปลดล็อคแล้ววิ่งได้แค่200เหรอครับ งงครับ
    แล้วจะใช้ยี่ห้อไหนถึงเหมาะกับเครื่อง4G-63Tครับ
    ขอบคุณครับ
     
  5. waskarn

    waskarn New Member Member

    12
    1
    0
    พี่ครับช่วยแนะนำร้านหรือขอเบอร์โทรหน่อยได้ไหม ขอบคุณครับ:D
     
  6. Pure Evo_VII

    Pure Evo_VII New Member Member

    25
    0
    0
    ตัดสายไฟ หรือ ทำสวิตซ์ มันจะมีผลต่อการจ่ายน้ำมัน ตอนเกิน 180 นะครับ มันจะจ่ายหนาเป็นพิเศษ พวกEvo รุ่นใหม่ๆ รถดับกลางอากาศไปเลยก็มีนะครับ ระวังๆ นิดนึงนะครับ

    ผมว่าใช้ RSM ดีกว่าอ่ะครับ ไม่มี เอฟเฟค อะไร อ่ะครับ ชัวกว่าเยอะ
     
  7. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    อู่ที่ชำนาญระบบไฟมิตซูจะทำได้หมดครับ
     
  8. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    ขอบคุณครับ
     
  9. MJoe

    MJoe New Member Member

    17
    1
    0
    เรื่องปลดล็อคต้องระวังหน่อยนะครับ เอาชัวร์ ๆ ก็ติดจอฟ้า

    ดับกลางอากาศนี่ผมเจอมากับตัว ..... กำลังใส่เข้าโค้งอย่างเมามันส์ รถดับ !

    พวงมาลัย+เบรคไม่ทำงาน ขรี้แทบเล็ด รอดตายหวุดหวิด น่ากลัวมากนะครับ ไม่เจอกับตัวไม่รู้จริง ๆ
     
  10. BOBBY_IN_LOVE!!

    BOBBY_IN_LOVE!! New Member VIP Member

    929
    6
    0
    ไม่อย่างนั้น ไป ปลดที่ตัวรอมก็ได้ครับ ปลดล๊อค รอบเครื่อง+ปลดล๊อค 180 ได้ ด้วย จูนด้วย ปลดล๊อค ก็ได้
    ครับ ที่ Ralliart TH ครับ ลองดู
     
  11. Piccolo

    Piccolo New Member Member

    1,673
    65
    0
    ปลดที่ตัวรอม ปลดล๊อค รอบเครื่อง+ปลดล๊อค 180 ได้ ด้วย จูนด้วย
    ประมาณเท่าไหร่เหรอครับ
     
  12. BOBBY_IN_LOVE!!

    BOBBY_IN_LOVE!! New Member VIP Member

    929
    6
    0
    5000 บาท ครับ จูน รอม realtime +ปลดล็อคทั้งหมด ครับ
     
  13. Piccolo

    Piccolo New Member Member

    1,673
    65
    0
    ขอขอบคุณ BOBBY_IN_LOVE!! มากๆ ที่ช่วยให้คำแนะนำหลายอย่างเลย ค๊าบบ
     
  14. BOBBY_IN_LOVE!!

    BOBBY_IN_LOVE!! New Member VIP Member

    929
    6
    0
    ครับ ยิน ดี ครับ
     
  15. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    บ๊อบ ทำมาแล้วรึยังครับ สเต๊บนี้ฮาร์ดแวร์ทำอะไรไปบ้างครับ ..............จูนแล้วเนียนมั้ย .....เล่าให้ฟังพอเป็นประสบการณ์ให้ผู้ด้อยหน่อยน้า.....:D
     
  16. BOBBY_IN_LOVE!!

    BOBBY_IN_LOVE!! New Member VIP Member

    929
    6
    0
    ทำมาแล้วครับพี่ต๊อก เสต็บตอนที่จูนก็ เปลี่ยนเทอร์โบร์ ไป ใช้ของอีโวห้าครับ ตอนแรก บูสมาช้ามากๆ อาจจะเนื่องจากเทอร์โบเดิมของผมมีขนาดเล็ก <TD04 HL > เครื่องผมเป็น 4g63t RVR นะครับ
    ตารางการจ่ายน้ำมันกับไฟที่ยังเป็นของเดิมอยู่ จึงไม่แม็ตกับ step ใหม่ที่เพิ่มเข้าไป ก็ หลังจากจูนแล้ว
    บูสมาเร็วขึ้นจากตารางไฟ+น้ำมันใหม่ ปลดล็อครอบ ให้ ไปตัดที่ เจ็ดพันแปดร้อยรอบ ปลดล๊อค 180
    และก็ จับ AF จูน

    จูนแล้วเนียนมั้ย ก็ต้องยอมรับข้อจำกัดของตัว รอม อะนะครับ จะให้มันเทียบเท่า ecu stand alone
    คงไม่ได้ แต่โดยรวมผมว่า โอเคนะครับ กับราคาที่จ่ายไป ก็ เนียนใช้ได้ครับ อย่างพี่ต้อม Colt 4g 63t
    ขับ สอง + kkk k27 Moj ก็วิ่งอยู่ที่ พิกัด 11 โดยใช้ จูน รอม นี่หละครับ
    ก็ เป็นอีกทางเลือก นึงครับ สำหรับ การจูน ก็ ลอง ใช้เป็น ข้อมูลกันดู ครับ :D :D :D
     
  17. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    แจ่มเลย บ๊อบ ............... อย่างนี้ เครื่อง EVO II + TD05HRA-16G6-9.8T น่าจะมีน้ำ มีเนื้อให้เห็นน้า....
     
  18. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    เเวะมาเยี่ยมคร้าบ

    :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D ให้ใครทําได้บ้างครับ...ใช้เวลานานเปล่าครับ.....เครื่องEVO2 เดิมๆ........อยากปลดล็อคทุกอย่าง.....มันจะแรงแบบเห็นผล..เลยเปล่าครับพี่น้อง.............
     
  19. BOBBY_IN_LOVE!!

    BOBBY_IN_LOVE!! New Member VIP Member

    929
    6
    0
    จูน รอม real time เท่าที่รู้ ตอนนี้ มี อยู่ สามที่ ครับ
    1 PROTECH ECU RALLiART TH พระรามเก้า พี่ญา 0831362541
    2 พี่ ป้อม VR2 ลองเข้าไปดูที่ www.thaituner.com
    3 Fast Track คุณ ตี้ ที่นี่ผมเคยเข้าไปคุย แล้ว คุยดี มาก ครับ แต่ ผมไม่ได้จูนกับเค้าเพราะเค้าไม่มี base file ของ เครื่อง RVR เค้าเลยไม่อยากเสี่ยงครับ http://www.fast-track.5u.com


    สามที่ราคาต่างกันไป ครับ ลอง คุย + ตัดสินใจ ดู ครับ
     
  20. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    ดีมากๆ บ็อบมันเริ่มเซียนแล้ว
    ลองมาๆ ผมจะได้ความรู้ด้วย 555..
     
  21. ``Cherry[T]boyz``

    ``Cherry[T]boyz`` New Member Member

    3
    0
    0
    อาการเดียวกันฮะ
    E-car (GTi) 4G93 MT 1800
    โดนล็อคความเร็วที่ 180
    จะปลดโดยวิธีใดที่ เสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด
    แต่ คุ้มค่า และปลอดภัยฮะ

    ปล.กลัวดับกลางอากาศ !! .. -"-
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้