แรกเลยนะครับ น่าจะหาสปริงโหลดสักชุดก่อนอ่า แต่ถ้ารถติดแก๊ส ลองใส่โช๊ค A32 +สปริงโหลด H&R หน้าปล่อยไว้อย่างนั้นก่อน แค่นี้ก็ไม่โลงเคลงแล้ว อิอิ
ต้องแยกนะครับ ระหว่าง โช๊ค gas ธรรมดา + สปริงโหลด กับ โช๊ค แต่งเลย นุ่ม หนึบ แน่น กว่า ตามงบประมาณ .....
ยาง+โช๊ค+ช่วงล่าง(บูช ยางต่างๆ) ทั้งหมดนี่ถ้าสมบูรณ์หนึบแน่นอน แล้วก็ฟิลลิ่ง โช๊ค+สปริงแต่ง กับ โช๊คชุดสรัทปรับเกลียว นั้นไม่เหมือนกันนะครับ อันนี้เจ้าของรถต้องลองด้วยตนเองถึงจะรู้
รถเอียงหรือตัวเอียง งง งงพอๆ กับ นุ่มหนึบ มันรู้สึกยังไงเนี่ย ที่ผมรู้สึกได้คือ นุ่มก็ นุ่มเลย หนึบก็หนึบ แข็งก็แข็งแบบ โค่ดๆ สงสัยจะความรู้สึกด้านชา ไม่เซ้นซิทีฟ ดาวรับไม่ได้ 555
ผมว่ามันต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อน ฝึกการขับเข้าโค้งอย่างถูกวิธี เริ่มแรกฝึกจากที่บ้านก่อน ในห้องน้ำเนี่ยแหละ เหมาะสุดแล้ว องค์ประกอบถือว่าใกล้เคียงมากๆ จากนั้นเริ่มมีการพัฒนาขึ้น ลองไปตามสนามเด็กเล่น (อุปกรณ์อย่างนี้มักมีให้ฝึกตั้งแต่เด็กๆ จึงมักอยู่สนามเด็กเล่น) หลังจากฝึกจนเกิดความชำนาญแล้ว ก็ลองกับรถจริง ในสนามได้เลย