ไมตี้ 150,000 km นิดๆ ถ้าเข้าศูนย์ จะเช็คอะไรมั่งครับ แบบว่า รถวิ่ง น้อย แต่ไปชน(ต้นไม้)มาแล้ว หลายรอบ เหอะๆ ไม่รู้จะเสีย ค่าเช็คอะไหล่ อะไร?เท่าไร? มั่งครับ ท่านใดมีปาสบการณ์ ควรจะเข้าดีไหมครับ ช่วงนี้ทรัพย์ จาง
จากที่อยู่ศุนย์มานะคับ......ระยะ 150,000 กม. จะไม่มีไรมากคับ ก็เเหมืนกับว่าถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียว และก็มีเช็คทั่ว ๆ ไป หนะคับ... ถ้าลงท้ายด้วยคู่ 120,000 140,000 160,000 180,000 200,000 อันนี้หนักแน่ เพราะมันจะมีในส่วนของ ของเหลวต่าง ๆ ด้วยนะคับ เยอะแยะไปหมด......ค่าใช้จ่ายในการเข้าศูนย์จะสูงกว่าด้านนอกคับ..... สรุปว่าถ้ารถเราไม่มีไรมากก็อย่าไปเข้าเลยนะคับ ( ไม่คุ้มกัน ) หาทํากับเพื่อนฝูงดีกว่าคับ.....อิอิ
150000 อย่าลืมสายพานราวลิ้นนะคับ ส่วนลูกรอกซื้อข้างนอกๆได้ถูกกว่าเยอะเลย เด๋วขาดมาจะหาเครื่องใหม่ไม่ทันนะ
ถ้าถามผม ผมจะพยายามไม่เข้าเลยครับ ศูนย์บริการ หาอู่ที่ไว้ใจได้แถวบ้าน จะประหยัดได้มากทีเดียว เคยเข้าแรก ๆ ถ่ายนำมันเครื่องตามระยะ เสียค่าไช้จ่ายครั้งละ ประมาณ 1300-1500 แต่มีตอนเช็ค 80000 โลโดนไป เกือบ 5000 ไมรู้มันเช็ค อะไรของมัน เช็คไปเช็คมา ไอนั้นเสีย โดนอีก หลังจากนั้นก็ไม่เข้าอีกเลย ลองดูครับ
เข้าตามร้านเหอะครับอยู่กทม.รึป่าว ถ้าอยู่มาทำช่วงล่างที่สุวรรณภูมิยางยนต์ได้ครับ ราคาไม่แรง งานดี ส่วนระบบอื่นๆหาได้ไม่ยากครับ
ลองดูตามเวปนี้ครับ รูปมันใหญ่เลยเอาลงให้ไม่ได้ครับ และมีทุกช่วงล่างทั้งหน้าหลังเลยครับ ส่วนใหญ่ที่เปลี่ยนจะเกิดจากไม่เกาะถนน โครง ประมาณนั้นครับ http://www.weekendhobby.com/ad/superpro.htm
บูทถ้ามันหลวงค่อยเปลี่ยนครับเช็คก่อนดีกว่า ไม่ว่าอะไหล่ตัวไหนให้เช็คก่อนถ้าเสียแล้วค่อยเปลี่ยนจะได้ไม่เปลืองตังค์
อันนี้ก็ถูก......ประหยัดได้เยอะ คับ ของผมเสียยังไม่เปลี่ยน เซฟสุด สุด จะหลุดเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ + อ้างถึง ตอบกลับ