จริง ๆ มันบอกค่อนข้างยากนะครับ เพราะเกจ์ของแต่ละอู่ไม่ค่อยจะเท่ากัน เอาเท่าที่เคยเจอ ก็จะอยู่ประมาณ 220 - 240 ครับ แล้วแต่เกจ์ว่าเที่ยงตรง เชื่อถือได้แค่ไหน แต่ที่สำคัญ กำลังอัดควรจะเท่า ๆ กันทุกกระบอกสูบครับ ป.ล. ที่พูดมา หมายถึงรถที่ยังไม่เคยปาดฝานะครับ
มากไปก็จูนยาก เสี่ยงพังสูง น้อยไปก็ไม่มีแรง โดยส่วนตัว เอาแบบขับมัน ๆ ไม่ต้องมานั่งกังวล ว่าลูกจะแตก เสื้อจะร้าว ปลอกจะระเบิดเมื่อไหร่ จูนง่าย ใช้แก๊สโซฮอลจูนสบาย ๆ ได้สัก 240 - 260 กำลังสวยครับ ลากแช่ยาว ๆ ได้