ใครที่ใส่ชุดเบรค H22 ของพรีลูดอยู่ผ้าเบรครุ่นใหน เวิร์คสุด

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย NENG_VTEC, 23 กุมภาพันธ์ 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. NENG_VTEC

    NENG_VTEC New Member Member

    526
    31
    0
    ของผมเพิ่งไปแปลงใส่มาได้ผ้าเบรคแถมมาด้วยแต่เบรคไม่ค่อยดีเห็นคนที่ขาย
    ให้บอกว่าเป็นของเบนดิกแต่ไม่ทราบรุ่น ท่านใดที่เคยใช้รุ่นใหนเวิร์คสุดแนะนำ
    ด้วย ขอบคุณครับ
    :D
     
  2. juntcivic

    juntcivic New Member Member

    1,549
    34
    0
    ว่าจะเปลี่ยนบ้างครับ แต่ยังหาซื้อไม่ได้ ( แบบถูกๆ อ่ะครับ อิอิ )
     
  3. pomgambino

    pomgambino Member Racer

    799
    10
    18
  4. acer3608

    acer3608 New Member Member

    88
    4
    0
    อยากแปลงใส่บ้างครับ ต้องเริ่มจากตรงไหนครับ ขอจากประสบการณ์ตรงอะครับ คุณ NENG_EK อ่านในบทความแล้วยัง งง งง อยู่
    ครับ ช่วยชี้แนะให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
     
  5. Tuned by Tommy

    Tuned by Tommy New Member Member

    766
    29
    0
    ู^
    ^
    ^ ผมใช้ endless รุ่น street อยู่ครับ ดีมากเหมือนกัน ราคาโหดเหมือนกัน แต่ตัวข้างบนน่าลองเห็นเค้าว่ามันเทพเหลือเกิน
     

  6. Endless เหมือนกันครับ แพง แต่อยู่ชัวร์
     
  7. Oryor

    Oryor New Member Member

    283
    10
    0
    endless อีกเสียงคับ

    แหล่มมาก
    ราคาโหด 5 ก่าๆๆ
     
  8. MOO - VTEC

    MOO - VTEC New Member Member

    2,228
    74
    0
    Endless ครับ ใช้แข่งด้วย
     
  9. JOHN_PUM

    JOHN_PUM New Member Member

    115
    2
    0
    เหมือนกันครับ
     
  10. max eg

    max eg New Member Member

    284
    6
    0
    project Mu
     
  11. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    น อ ก ค อ ก ใ ช่ ASiX อ ยู่ ค น เ ด๋ ว
     
  12. ari

    ari New Member Member

    670
    185
    0
    ใช ้Bendix Metal King มา 2 รอบแล้ว ก็เบรคดีนะ หยุดหัวทิ่มหัวตำ:D
     
  13. NENG_VTEC

    NENG_VTEC New Member Member

    526
    31
    0
    เริ่มจากหาซื้อชุดคาลิเปอร์+จานของรุ่นพลีลูดก่อนแต่ต้องแปลงนะคับเพราะขนาดของรูจะมีค่าต่างกัน ของ ek เดิมๆจะมีค่า =4รู100 ต่างจากของพลีลูดที่มี
    ค่า=4รู114 ต้องหาโรงกลึงที่มีมาตรฐานนะคับเจาะรูใหม่เพื่อให้เท่ากับของ ek
    หรือวิธีง่ายสุดเมื่อได้ชุดคาลิเปอร์+จานของพลีลูดมาแล้วหาร้านที่เขารับแปลง
    ให้เราทีเดียวจบไม่ต้องวิ่งหาโรงกลึงใหเสียเวลาอย่างของผมค่าแปลงเบ็จเสร็จ 1,600 บาท ไม่รวมของนะคับเฉพาะค่าแรงในการแปลงใส่ [ไม่รู้ถูกหรือแพงไป
    นะคับ]แต่ว่างานออกมา ok เวลาเบรคแล้วล้อไม่สั่น ต้องดูmaxของท่านด้วยนะคับว่าใส่แล้วติดหรือเปล่าอย่างของผมใช้max civic coupe ขอบ 15 ต้องเจียออก
    นิดนึ่งคับ ขอขอบคุณทุกคำแนะนำเรื่องผ้าเบรคนะคับรู้สึกว่าเสียงของ endless จะมาแรงนะแต่ราคาก็แรงด้วยรอคำแนะนำต่อแบบราคากลางๆคับ
     
  14. drump

    drump New Member Member

    60
    0
    0
    แล้วถ้าแปลงเบรคแล้ว ผมจะเปลี่ยนผ้าเบรคใหม่ต้องเอาจานไปเจียรด้วยหรือป่าวครับ เคยมีคนบอกมาอ่ะ รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
     
  15. End

    End Active Member Member

    525
    39
    28
    เปลี่ยนผ้าเบรคใหม่ต้องเจียร์จานอยู่แล้วค้าบ

    ส่วนเรื่องตัวผ้าถ้างบไม่เยอะมากลองดูเบนดิก เมทัลคิง (2500 +-)

    หรือไม่ก็ N-brake กล่องดำหรือชมพู (2700-3500) นะครับ

    เคยใช้มาหมดแล้ว สำหรับรถบ้านไม่ได้แข่งเซอกิตบ่อยๆ น่าจะเหลือๆนะคับ :)
     
  16. EK-Sedan by KUN.

    EK-Sedan by KUN. New Member VIP

    82
    3
    0




    ตามนั้นเลยครับ ส่วนตัวชอบของศูนย์ ถูกและดี
     
  17. drump

    drump New Member Member

    60
    0
    0
    ขอบคุณผู้รู้ครับ ที่มาตอบ แต่ตอนนี้ผมยังหาจานกะคาลิปเปอร์ H22 อยู่เลย เห่อๆ
     
  18. ราคากลาง ๆ ลองใช้ National Na-P ดูสิครับ ฝุ่นเยอะหน่อย แต่เท่าที่เคยใช้ก็โอเคนะกับราคา 2 - 3 พันบาท
     
  19. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0
    เบรคเดิม ตาโต 97 ใส่เบนดิก ไททาเนียม หัวทิ่มทุกวัน 180 เอาอยู่ครับ
    ไปบูรพาวิถี 140-180 ไม่มีปัญหา สบาย หนึบ ๆ เอาบี 16เอ ออโต้อยุ่สบายครับ
    นั่งไป 4 คน ยังไหวครับ

    ปล. ใช้ น้ำมันเบรค เบนดิก ดอด 3ด้วยครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 กุมภาพันธ์ 2009
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้