เท่าที่เคยขับมานะครับ เกียร์ 1G GTE เกียร์ 1-2-3 จะลากได้ยาวกว่าเกียร์ ITEC และชิดกว่า เกียร์ต่อเกียร์รอบจะตกที่ประมาณ 500 รอบ แต่ที่กล่าวขานมากก็คือ ถ้าบูสเกิน 35 เตรียมตัวกลับบ้านเก่าแล้วครับ ส่วน ITEC 1-2-3 จะสั้นกว่าครับ แต่ได้ที่เกียร์ 5 ครับ ยาวๆครับขอบอกว่า "ย้าววววยาว" บูสเกือบๆ 40 ยังเหนียวเลย อิอิ
ถ้ามีงบ นะคับ ผมว่าเกียร์ ไอเทค ดีกว่าคับ ไม่ต้องแปลงไม่ต้องเจาะ ส่วนเพื่อนๆผมส่วนใหญ่ SR คับ ขับสบายๆดี
ไม่ว่ากันครับ........ไม่เป็นไร............... 1G GTE..ประมาณ 13,000.-บาท หัวหมูชนอีซุ...2,500.-บาท หวีครัช...3S พร้อมแผ่นครัชทองแดงอีก 1ชุด...5-6,000.-บาท(ของใหม่แพงกว่านี้) รวมประมาณ 2X,XXX.- บาท...... ถ้างบน้อย...มาเล่น 1G ของผม ทั้งชุด(รวมหัวหมู + ครัชทองแดง +จานกด 3S)ประมาณ 9,000.-บาท(ตัดใจขายครับ) ลองตัดสินใจดูครับ.................