d15b m/t สเตปนี้พอกิน b16a m/t ได้ไหม รถผม ทำครัช ลิ้น กล่อง เฮด วาวล์ ขยายพอร์ต หัวฉีด f20a ลูกคาบู คอยโรตารี่ สเตปนี้ 402 ประมาณกี่วิครับ
....เป็นคำถามที่ตอบยาก....จากรายการที่บอกมา....มันมีเงื่อนไข...อยู่หลายประการ....ที่จะทำ D15B..ให้กิน...B16A.... ...เอางี้.... ....Step...ที่ผมเคยทำD15Bให้รถเพื่อนเล่นๆ.....แล้ว...สามารถวิ่งสู้ฟัด...กับ...B16A...ได้...มี... ....1..ปาดฝาสูบ..1.2mm....ขยาย Port ...ไอดี-ไอเสีย...1 mm. ....2..เฮด...4-2-1...ท่อ...2"...ไม่มีพักปลาย...ยัดพักกลางไส้เกลียว 1 ลูก....(ดังสนั่น...แต่วิ่งอย่าบอกใคร) ....3..กล่อง...จูน..Rieal-time...+...คอล์ยแยก..MSD... ....4..ล้อ..14"หน้า...15"หลัง... ....5..ย้ำ..คลัทช์ทองแดง... ....6..ปลดระบบสายพานออกให้หมด...เหลือสายพานไดชาร์ตตัวเดียว....(พวงมาลัยเพาเวอร์ก็ไม่ใช้)... ....7..วิชาตัวเบาสุดๆ..... ....1-4..เกียร์แรก.... ทิ้ง..B16A..เป็นทุ่งครับ.....B16A..M/T...มีRom+เฮด4-2-1..ท่อ2"..สภาพใช้งาน....... ...เคยจับ..QM..เล่นๆ...เกาะ..15..กลางๆได้ครับ.... ...
เพื่อนผมเคยทำ วิ่งได้ 14ปลายๆ ท่อนฝาเปิดเต็ม แคมเดิมตั้งแคมใหม่ ครัททองแดง ท่อนล่าง ลูกสูบของอ่ะไรจำไม่ได้ แต่ใหญ่กว่าเดิม 3 มิล ประเก็นตัดใหม่ วัดแรงม้าที่ power lap 152 แรงม้า ปัจจุบันนี้เปลี่ยนเจ้าของ รถเป็นสีส้มเครื่อง B20 ทำเต็ม200กว่าม้า วิ่ง 12 กลางถึงปลาย
รถเพื่อนในกลุ่ม civic ef เครื่อง d 15 b ปาดฝาไม่ได้ขัดขยาย มีเฮดเดอร์แสตนเลสของนอก จูนรอม เมื่อก่อนยังไม่มีจูน riel time วิ่ง 15.xx กลาง ถึงปลายแล้วแต่รอบ สนใจ ติดต่อได้เลยครับ 0858287887 เบอร์พี่เบริ์ด V-PROครับ
555... แข่งกะ 1เจ โบไปเลย ที่ 201 ม. 555 ไม่ต้องทำเดิมๆ...มานก็เสียวแล้ว T^T! เพราะ เจ มานสับเกียร์ไม่ทัน...รอบมานจัดเกิน...เหอๆ
ท่อนเดิมd15 ใส่ไม่ได้ ลูกมันเกินเสื้อ3-4มิล ผมพิมผิดไปต้องใส่ท่อนคาบูครับ แต่ถ้าจะใส่ท่อนเดิมใช้ลูกคูเป้ปาดลง1มิล ผมลองมาแล้ว
ถ้างั้นเราต้องเอาชาร์ปมาด้วยละ จะพอได้ไหม แล้วฝาD16yละ เห็นช่างฮอนดาบอกว่าใส่ได้ มีใครเคยลองทำบ้างยัง + อ้างถึง ตอบกลับ