ของเหลว และท่อยางทุกอย่าง สายพาน เป็นต้นครับ ถ้าเกียร์ออโต้ มีทุบห้องเครื่องนิดหน่อยครับ ของผมเบอร์เครื่อง 56001600 น่าจะเป็น ของ อีจี กระมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด เกียร์ธรรมดาน่าจะไม่ต้องทุบ รอกูรูมาตอบอีกทีนะครับ
ขอโทษทีครับ ผมก็ไม่แน่ใจนะ แต่เมื่อกี้วิ่งไปดูใบเสร็จ มีเปลี่ยน ยางแท่นเครื่องหลัง 1440 บาท กับเเบ๊คเก็ตหูหลัง (ตัวนี้อ่านลายมือไม่ค่อยออก นะครับ ราคา 1000 บาท) คิดว่าคงเป็น แค่2 รายการนี้ เท่าที่อ่านดูโดยละ เอียดแล้วแต่จะเอาละเอียด บางอย่างช่างดัดแปลงให้แบบ เหมาจ่ายก็เลยจำไม่หมดครับ แต่ของผมเปลี่ยน ใหม่เกือบหมด(เกียร์ ออโต้นะครับ)ประมาณ 12 รายการ
MT - แบ็คเก็ท จับลูกยางใต้คอไอดี new 2500-3000 (0 ไม่มีให้เบิก) - แบ็คเก็ท จับลูกยางหิ้วเกียร์(บน) new 500 (เดิม MT ใช้ของเดิมได้) - สายน้ำมันเพาเวอร์ เส้นแรงดัน ต้องแก้ไข 1500 - สายน้ำยาแอร์เส้น LOW(สั้น) ย้ำหัวใหม่ 500
ok เลยครับ -ต้องมีแบ็คเก็ทหิ้วเครื่องตรงทางด้านสายพานด้วยปะครับ............egมันแบบตรงแต่ekมันเอียงอะครับ
เด๋วสรุปให้นะครับ หลัก ๆ จะมีสองตัว ที่ต้องหามาเปลี่ยน ไม่เปลี่ยนจะใส่ไม่ได้ ตัวแรกอยู่ใต้คอไอดี อันนี้จะสั้นยาว ไม่เท่ากัน ผมจำไม่ได้ว่า อันไหนสั้นกว่า แต่ไม่เท่ากันแน่นอน ต้องลองเทีนยดู ตัวที่สอง จะเป็น Bracket ที่ติดกับเครื่อง ฝั่งสายพาน Timing ของ EG จะเป็นน๊อตตัวผู้สองตัว ขนานกับเครื่อง แต่ของ EK จะเป็นหูเยื้องครับ ส่วน Bracket หิ้วเกียร์ ก็แล้วแต่ว่าจะวางเป็นเกียร์อะไร ก็เบิก มาใช้ให้ตรงรุ่นได้ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ