คือไม่อยากเปลี่ยนเครื่องอ่ะครับ แต่อยากให้รถแรงขึ้น เอาแบบเซตประหยัดหน่อยก็ดีนะครับ ขอบคุณมากครับ แล้วช่วยบอกราคาที่ทำด้วยก็ดีนะครับ
ลองใช้หัวเทียนดับเบิ้ลอิริเดียม และผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพ ของ ows (โอ ดับบิว เอส) ดูซิคับ แรงขึ้น อย่างแตกต่างคับ
ตามนั้นครับ เพื่อนผมมี เฮดเดอร์+ท่อนกลาง ตีจาก THUNDER สนป่าวครับ ถ้าไงส่ง pm มานะจำเบอร์เพื่อนม่ายได้...โทรศัพท์ผมมันดันหายอีก
ผมสนใจด้วยคนคับ ขับรถ Jazz เครื่อง i-DSl อยู่คับ ช่วยแนะนำหน่อยนะคับ หรืองัย Pmมาบอกด้วยนะคับ รบกวนหน่อยนะคับ
ผมว่าเอาพอขับสนุกพอนะครับ แรงมากก็ปวดหัว สเต็ปแรกๆก็เปลี่ยนท่อ ใส่กรอง ผมว่าเอาสวยก่อนดีกว่า แรงไว้ที่หลัง ทำมากรถโทรมเร็วนะครับ
SET TURBOที่JUN เคยถาม 75,000.-ครับ กับ 140ม้าลงพื้น แรงแน่คับ หรือถ้าเอาเบาะๆก็กรอง ท่อ เฮดเดอร์ หัวเทียน ตามด้วยกล่องคุม ก็ประมาณนั้นครับ
ติดตั้ง ครีบอัดอากาศครับแบบ ไม่หมุนตาม ราคา800บาท เวลาวิ่งเกิน 120 อัดขึ้น 140 -150 นิ่มและเร็วมากครับ รู้สึกว่าไม่กินน้ำมันด้วย
[3-DRIVE] @ แล้วจะแปลกใจ ทำไมรถคันเร่งไฟฟ้า คันเดิม เครื่องเดิมๆของเรา วิ่งดีขึ้นง่ายๆ! มีรับประกัน! @ !!! (สินค้าราคาโปรโมชั่น มาชมการทำงานของมัน!) ถ้าเป็นตัว GE ใส่ไอ่เจ้านี้ ก็รู้สึกได้ครับ ไม่ได้ทำให้ม้ามากขึ้น แต่เหมือนเปลี่ยนนิสัยเครื่องครับ มารู้จักกับการทำงานของคันเร่งไฟฟ้ากันก่อนครับ ปัจจุบันรถรุ่นใหม่ๆได้มีการพัฒนามาระบบคันเร่งที่เรียกว่า "คันเร่งไฟฟ้า" กันเสียเป็นส่วนใหญ่ ความแตกต่างของมันคือ จากคันเร่งแบบเก่าที่ใช้สายในการเปิด-ปิดลิ้น พัฒนามาเป็นใช้ไฟฟ้าและมอเตอร์เข้ามาควบคุม มีความละเอียดมากยิ่งขึ้น ที่คันเร่งจะมีเซนเซอร์ ค่าจากเซนเซอร์ ที่อ่านโดยECU สั่งการไปยังลิ้นปีกผีเสื้อ ทำให้ ECU ควบคุมปริมาณอากาศ และน้ำมันให้เข้าเครื่องได้อย่างที่ต้องการ ละเอียดขึ้นมากกว่าคันเร่งสายแบบเดิม แต่รถหนึ่งรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อมวลชน และจำหน่ายเป็นจำนวนมาก เหมือนถูกโปรแกรมให้เป็นกลาง และใช้งานง่ายๆ โดยไม่ต้องทำให้สามารถปรับได้ เครื่องยนต์จึงเหมือนไม่ได้ถูกสั่งให้ถ่ายทอดพลังทั้งหมดออกมา เหตุผลเพื่อความนิ่มนวล และประหยัดน้ำมัน จึงได้มีการผลิตนวัตกรรมที่เรียกว่า "กล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า" ขึ้นมาในหลายๆยี่ห้อ โดยมีโหมดในการทำงานที่สามารถปรับได้ละเอียดตรงใจผู้ขับขี่ในแต่ละสถานการณ์ NTD 3-DRIVE กล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทั้งด้านอัตราเร่ง และการประหยัดน้ำมัน ติดตั้งง่ายไม่ต้องตัดต่อสายไฟในรูปแบบPLUG&PLAY มี 3 MODE การใช้งาน SPORT 7 ระดับ / NORMAL / ECONOMY 5 ระดับ - SPORT 1-7 ยิ่งเยอะ ยิ่งเร่ง - NORMAL เป็นMODE เหมือนโปรแกรมปกติของรถ - EC 1-5 ยิ่งเยอะ ยิ่งประหยัด ความเห็นของผู้ใช้ต่อ NTD 3-DRIVE จากเวป 350z-tech.com / AUSTRALIA : http://www.350z-tech.com/forums/index.php?showtopic=42360 และเว็ป skylinesaustralia.com / AUSTRALIA : http://www.skylinesaustralia.com/forums/Ntd-3-drive-Throttle-Cont-t288224.html ขอบคุณคุณระติดตั้งในYARISครับ ขอบพระคุณมากครับ สินค้ามีรับประกันครับผม ถ้ามีปัญหาเราเคลมเปลี่ยนตัวให้นะครับ มั่นใจได้ครับ ขอบคุณครับ ผลิตจากที่เดียวกัน แต่NTDถูกจัดจำหน่ายและได้รับความนิยมในแถบประเทศออสเตรเลีย สินค้ามีรับประกัน มั่นใจได้! ราคา 7,000.- พิเศษช่วงแนะนำ 5,X00.- (CALL!) สินค้ารับประกัน เสียเปลี่ยนตัว! ไม่พอใจ ไม่เห็นผล ไม่ดี เอามาคืน! ไม่เสียเงินฟรี บริการจัดส่งทั่วประเทศหรือ ชมสินค้าได้ที่ 2/23 ม.ธนินทร ซอย3 ซ.วิภาวดี35 ถ.วิภาวดีรังสิต ตรงข้ามฐานทัพอากาศ ดอนเมือง ดาวน์โหลดแผนที่ หรือโทรสอบถาม โทร.084-1000068 / 02-9980686 DOWNLOADไฟล์แผนที่ : คลิกที่แผนที่เพื่อชมขนาดใหญ่ เงื่อนไขการรับประกันและสั่งสินค้า : 1.เลขที่บ/ช ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ สาขาลาดปลาเค้า41 199-0-06433-7 นายธัชพงศ์ เนียมประเสริฐ 2. เลขที่บ/ช ธนาคารไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต(หมู่บ้านธนินทร) 110-2-24187-5 สุจิตรา เนียมประเสริฐ - 1A TOYOTA - KLUGER HYBRID - CROWN - HIACE - HILUX SURF - HARRIER - HARRIER HYBIRD - PRIUS - MARK X - PRADO - FORTUNER - VIGO LEXUS- GS350 - GS430 - GS460 MAZDA - RX8 SUZUKI - SWIFT - 2A TOYOTA- WISH - VITZ - CAMRY - RAV4 - ALTIS SUBARU - IMPREZA - LEGACY LEXUS - IS250 - IS350 - 3A TOYOTA - MARK2 - COROLLA NISSAN - SKYLINE - 350Z - 4A HONDA - ODYSSEY - CIVIC - STEPWGN - CR-V - STREAM - 7A HONDA - FIT GE <NEW JAZZ> ขั้นตอนการติดตั้งจากคุณ ; NAT / fortuner-club.com (วิธีการติดตั้งและโหมดการใช้งานเหมือนกันครับ) http://www.fortuner-club.com/webboard/questions.asp?QID=65544 ข้อมูลเรื่องคันเร่งไฟฟ้าจากคุณ : -=[ B1B2 ]=- / yaristhailandclub.com ขอบคุณครับ