1. ผมตัดสินใจแล้วว่าจะติดสเกิร์ตครับ แต่ยังหาร้านไม่ได้ อยากได้ร้านที่งานดีดีและไม่แพงมากครับ 2. ผมสามารถโหลดได้กี่วิธีครับ - การตัดสปริงเป็นวิธีที่ง่ายสุดใช่มั้ยครับ แต่มันจะนำมาซึ่งผลเสียอะไรมั้ยครับ - ใช้สปริงโหลด อันนี้นะจะเป็นขั้นที่ดีกว่าตัดสปริง (รึปล่าว) แล้วมันต้องใช้เงินเท่าไหร่ครับ แล้วมันจะเข้ากับโช็คเดิมได้มั้ย - เปลี่ยนเป็นโช็คแต่ง อันนี้คงจะแพงสุด คงเกินหมื่นไม่รวมค่าแรงแน่นอน แล้วมันจะดีมั้ยครับ ต้องเสียเิงนเท่าไหร่ เป็นแบบปรับเกลียวมั้ยครับ ทั้ง3วิธี ควรเลือกแบบหนดีครับ ขอบพระคุณครับ
ตัดสปริงทำให้ค่า k ของสปริงเสียครับ ทำให้สปริงแข็งมากขึ้น รถกระด้าง สปริงโหลดดีกว่าครับ ผมใส่ h&r ราวๆ 7 พัน แต่ยังไงก็คงต้องใช้โช้คที่หนีดขึ้น อาจนำเอาโช้คเก่าไปอัดน้ำมันใหม่ได้ สตรัทปรับเกลียวพร้อมสปริงหลอดก็ดีครับแต่ราคาแรงกว่าที่ว่ามาและทำได้เฉพาะด้านหน้า ส่วนข้างหลังก็คงต้องแยกสปริงกับโช้คอยู่ดี
ขอบพระคุณมากครับ ทำไมถึงทำได้แต่ด้านหน้าอย่างเดียวครับผม แล้วตัวสปริงโหลดนี่หาซื้อได้ที่ไหนมีมือสองมั้ยครับ เรื่องสเกิตยังรอคำตอบอยู่นะครับ
เพราะข้างหลังตัวโช้คกับสปริงมันแยกกันนะครับ อาจทำปรับเกลียวที่ฐานสปริงได้แต่คงปรับขึ้นได้อยากเดียว สปริงโหลดคงต้องหาจากกระทู้ซื้อขายครับ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นประเภทตัดสปริงเก่า + อ้างถึง ตอบกลับ