อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนท่อนี่ เปลี่ยนเพราะอะไร เปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างไร นอกจากความสวยงาม 1.เปลี่ยนทั้งเส้นแตกต่างกับเปลี่ยนเฉพาะท่อพักกับปลายอย่างไร 2.อนาคตอาจวาง SR20VVL ควรขนาดไรดี 2.0 หรือ2.2 ดีครับ 3.ราคาเท่าไรบ้างและควรเปลี่ยนของอะไรร้านไหนดี ปล.ไม่เอาเสียงดังนะครับ เอาธรรมดา ตอนนี้เครื่องเดินนะครับ SR18 DE ขอบคุณมากๆครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลย
ผม ไม่ รู้ 555+ ท่อรถผมก็ไม่ดังนะ ขนาดไม่มีพักกลางด้วยนะ เงี๊ยบ เงียบ แต่ถ้าใส่ แป๊ป ละก็ ดังใช้ได้แต่พอซัดตึงเงี๊ยบเงียบ เปลี่ยนทั้งเส้นหร๋อ ก็ดีนะ เสียงเปลี่ยนนะ ใส่พักกลางไงจะได้เงียบๆ (ลองถามคนชื่อ ป๊อป R11ยูสเซอร์ p'error รถแม่งเสียงยังกะอิม ปุ๊งๆปั๊งๆ) เปลี่ยนเฉพาะพักปลายอย่าเลย ทั้งเส้นไปเลย ไม่แพงถูกจะตาย แล้วก็ อย่าเห็นแก่ราคาถูกแล้วคุณจะเสียใจภายหลัง ที่คิดว่าเฮ่ย เดินเหล็กดีก่า ไม่ๆ แนะนำ ควรเดิน สแตนเลส ดีก่าครับ เสียใสกิ้งๆ เพราะกว่าเยอะ แถมเวลาขับ วิ่งอะ ถ้าคนเป็นๆหน่อยนะ (ผมไม่เป็นอะ) บางคนเขาบอกเลยเออ รถคันนี้ท่อเลสนิ เสียงเพราะนะ ประมาณเนีย ทำร้านไหน แนะนำ SITT TURBO ตรงปากเกร็ด ครับ ไม่แพง ถู๊กถูก ยังไงลองถามพี่ๆ ที่เซียนๆ อีกทีและกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ รู้แต่ว่า เครื่องเทอร์โบ 2.5 กับ 3 นิ้ว ถ้าเดิน 2.5 พอ รอบ 5 พันจะเริ่มอืด แต่ถ้า 3 นิ้วละก็ อิ๊ๆ ฟาด ยันรอบตัดอะ สนุกสนาน แบ๊คที ปั๊ง สนั่นเลย สูตรพี่วิน สุดหล่อ เทพเจ้าซิ่งสายฟ้า ของผม เอง555+ ปล. เกรี๊ยนเกรียน
ผมก็ทำที่ร้าน SITT TURBO เหมือนกันทำกับ R10 เปลี่ยนเฉพาะพักหลัง ราคา 2500 อัตราเร่งดีขึ้นชัดเจน ( เกียร์ธรรมดานะถ้า เป็นออโต้พี่ที่ร้านเค้าบอกต้องเดินทั้งเส้นถึงจะรู้สึก )งานเนียนๆ ใช้เวลาทำประมาณ 40 นาที แต่ผมทำที่สาขาพระราม 9 นะครับ ร้านเค้าดีจริงวันนั้นที่ผมเข้าไปทำมี AE 86 LEVIN จอดอยู่คันนึง ( แต่น่าจะเป็นรถที่ร้านนะ ) MR2 คัน และก็ GTR ตัวล่าสุด ยังมาทำเลย GTR สวยโคตรๆ EG6 และที่สำคัญ P11 สีดำไม่รู้ใช้รถคนในคลับเราเปล่ารถสวยดีแต่เจ้าของมาทิ้งรถไว้ตัวไม่อยู่ วันนั้นเข้าไปมีแต่รถสวยๆทั้งนั้นเลย รถผมด้อยสุดอะ
ทำเฮดเดอร์ด้วยเลยครับ ใช้สูตร 4-1 เอาทั้งสี่ท่อขนาด 1.8-2 นิ้ว มารวมกันเป็น 1 แถวๆหลังเครื่องเลยครับ แบบว่าแถวๆเพลาอ่ะ มีที่ว่างกอจับรวมกันเลย ตามด้วยท่อเส้นกลางขนาด 2.2 นิ้วพอครับ ส่วนท่อพักจะใส่กี่ใบก้อแลวแต่ศรัทธาคววามดังอ่ะครับ สองใบก้อดี เสียงนุ่มๆ แหล่มแน่นอนครับ
ถ้าเดินตามนั้นนะ รอบฟาด 8000 เอาง่าย ๆ เลยนะเนี้ย...........น่ากลัว ๆ ขนาด SR 18 + เกียร์เล็กเต็ด ไม่ได้ทำเฮดยังวิ่งเลยน่า
แม่ง SR18DE ลอยลำปุ๊ป เทอร์โบฝาแดงยังร้องอะ sr 18 de เกียร์เต็ทเล็ก ยังแดกรถเทอร์โบเลย ไม่เชื่อถามป๊อป 555+ วันนั้น นั่งกับพี่กิ๊ฟ นี้ ยัง เหวอแดก อะ เฮ้อๆ รถตูนไม่แรงเงียบไว้ดีก่าพูดไม่ได้ ให้คนรถแร๊งแรงเขาคุยกัน จิงๆน่าจะถามพี่ฉะ หรือ พี่อะไรนะที่เขา เซียนเรื่องท่อ อะ กระทู้ก่อนๆ มีอยู่ เคยอ่านอยู่ครับ อย่าๆ ........... เชื่อพี่วินมากนะครับ เชื่อมาก จะเป็นแบบผม ครึ่งปี ดูซิตอนนี้รถผม บ้านๆ อยู่ แล้ว กลายเป็น บ๊าน บ้าน 555+
พี่กิ๊ฟก่ะตูนก็เว่อไปอ่ะ รถผมบ๊านๆๆหนักก่าอีกมั่ง ซันลูฟก็ม่ะมี ตอนแรกก็เฉยๆๆน่ะซันลูฟอ่ะ ตอนนี้อยากได้จัง หุหุ