ไม่ดีเท่าไหรคับ วิ่งวนทวนเข็มนาฬิกาด้วย ปกติสนามนี้ เคยวิ่งแต่ ตามเข็มนาฬิกาอ่ะคับ แต่หวังแค่ ประสบการ อย่างเดียว เรื่อง ต่ำแหน่ง หรืออื่นใดไม่เคยสำคัญ อ่ะคับ แค่ได้วิ่งดู สนุกๆ ก้อพอ อ่ะคับ ตอนนี้ยังไงก้อต้องเปลี่ยนเทอร์โบ อ่ะคับ เพราะ ตัวที่ใส่อยู่มันพัง ไม่ทราบจะใส่อะไรดี ระหว่างใส่อันเดิม กับ GT-Rs อ่ะคับ หรือ พี่พี่ มีแนะนำตัวอื่น
ทำไมแค่ดูละครับ ต้องแข่งดิ ส่วนarm ดีแล้วครับ อย่างที่ผมบอก รถเดิมๆขับง่ายที่สุดฝึกกับมันพอขับได้ดี แล้ว รถอะไรก็ขับได้แล้วครับ การsetting รถสำคัญมานะครับ โดยเฉพาะช่วงล่าง
แม่นแล้วครับ ตามกูรูก้องแนะนำ พื้นฐานอย่างที่ผมเคยบอกต้องเริ่มจาก 1. รถคาร์ท 2. ขยับมาขับ N/A ขับหน้า 3. ขยับมาเทอร์โบ ผมขยับมาจาก N/A มาเทอร์โบขยับหน้า พอมาขับสี่ไปไม่เป็นครับ รู้ได้เลยว่าขาดเบสิคไปหลายอย่าง สงสัยต้องกลับไปขับโก-คาร์ทใหม่
น่าไปเช่าสนามไทยแลนด์เซอรกิต หรือ BRC แล้วให้น้องก้องจัดสอนหลักการขับที่ถูกวิธี เน้นความปลอดภัย การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อให้ทุกคนรู้สมรรถณะและความสามารถของรถ ค่าใช้จ่าย มีแค่ค่าเช่าสนาม คนละไม่เกิน2,000 บาท แถมจัดเป้นมีตติ้งได้ด้วย
น่าสนใจครับ แต่จะให้ผมสอนหรอ ไทยแลนด์เซอร์กิต ผมเคยขับแค่ครั้งเดียวเอง เรียก ไปช่วยกันแนะนำดีกว่าครับ
เดี๋ยว เราเพิ่ม หัวข้อนี้ ในการประชุมมีทติ้ง วันอาทิตย์นี้ด้วยเลยดีกว่าครับ ผมก็สนใจเป็นลูกศิยษ์อาจาร์ยก้อง ความจริงชวนอาจาร์ยตุ๋ยไปด้วยก็ได้นะครับ
ผมมีรุ่นพี่ชอบสอนอีกคนนึง สอนเก่งทีเดียวละ .... แล้วก็ เป็นศิษย์รักจารย์ตุ๋ยเค้าอยู่แล้วด้วย หลายๆคาร์คลับแกก็ไปช่วยสอนอยู่เนืองๆ แถมเคยเป็นสาวกอีโว ได้แชมป์กับอีโวมาก็หลายเพ ลา แล้ว ...เผื่อจะชวนไปช่วยสอนด้วยอีกคน สนาม ไทยแลนด์เซอร์กิต นี่เหมาะสำหรับ trackday หรือเอาไว้สอนเป็นอย่างยิ่งเลยครับ ปลอดภัยสำหรับมือใหม่ และมือเก๋าก็เซี่ยนได้.... ชอบๆๆๆๆ จัดมาเลยครับ ทั่นประธาน + อ้างถึง ตอบกลับ