หลังจากที่แปลงเบรคมา 2 อาทิตย์ได้ ก็รู้สึกว่าคาลิเปอร์นิสสันเนี่ยมันชักไม่ดึงดูดตาแฮะ แถมบางคนไม่รู้มาทักอีกว่า "รถโตโยต้า ทำไมเบรคนิสสันอ่ะ เอาสติดเกอร์มาติดเหรอ " เซ็งเลย อดรนทนไม่ไหว วันหยุด3วันเนี่ยแหละ ทำมันซะเลย รูปนี้เพิ่งทำเสร็จใหม่ๆ เจียรเอาตัวหนังสือนิสสันออก จริงๆแล้วการแปลงแบบเต็มๆเค้าจะเจียรเอา Sumitomo ออกด้วย แล้วพอกด้วยอะไรไม่รู้อ่ะ แต่จะเหมือนกว่านี้ ส่วนผมไม่เอาเหมือนครับ เอามันแบบนี้ล่ะ เหมือนมากเดี๋ยวพวกหาว่าใส่ฝาครอบอีก เจียรหมดไปหัวนึงแล้ว ไม่ค่อยกิน ตะไบเอากินไวกว่าเยอะครับ หมดแล้ว เล่นเอาเหนื่อยเลย แต่ไม่ค่อยเนียนนะครับ เดี๋ยวพ่นสีเอา เสร็จแล้วเอาแปรงทองเหลืองขัดทำความสะอาด แล้วเอาน้ำล้างครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา จะพ่นแล้วววว ขณะนี้เวลา 16.45 น. จะมืดแล้ว รีบๆๆๆ เอากระดาษมาปิดส่วนที่จะไม่ให้โดนครับ ปิดจุกยางด้วย ปิดอย่าให้โดนผ้าเบลค และก็ลูกสูบ สีที่ใช้ครับ รองพี้นด้วยบลอนซ์เงิน สีทองเป็นสีจริง แล้วพ่นเคลียร์อีกที รองพื้นซะ 3 รอบ Skipๆๆ ไป สีจริง 4 รอบครับ รอไปเอาไดร์เป่า สปอตไลท์ส่อง สติ๊กเกอร์ Brembo เอาไฟล์ไปให้ร้านตัดครับ 2 ตัว 20 บาท ติดซะ เนื่องจากเป็นข้างที่ 2 เริ่มล้า ติดเบี้ยวซะงั้น พ่นเคลียร์ทับ ซัก 4 ชั้นครับ เรียบร้อย รอแห้งเท่านั้น เรียบร้อย ทำเสร็จอาบน้ำ เอารถออกเที่ยวต่อเลย (จริงๆควรรอให้แห้งกว่านี้อีกซักคืน แต่รอไม่ไหวแล้วววว) หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้อื่นมั่งนะครับ อย่างที่บอก สุกเอา เผากิน *บางอย่างอาจไม่เนียน ไม่ถูกต้องตามหลัก ไม่ควรเลียนแบบครับ
ทำมา 8,500.- ครับ รวมสไลด์จานด้วย ใส่ในโซลูน่า เบรคดีกว่าเดิมราวฟ้ากะเหว เพราะจานเดิมโซลูน่าเล็กมาก เล็กกว่าวีออสซะอีก
แปลง ของ R32 มาเหรอป่าวครับ แล้ว หน้า 4 หลัง 2 รวมค่าแปลงเท่าไรอ่าครับ อยากทราบเป็นข้อมูล แล้ว ตะไบ ตัว Nissan ออกใช้ตะไบล้วนๆเหรอครับ งั่มๆ สวยมากครับ อับให้เลย..........
แปลงของ R32 GTS ครับ หน้าอย่างเดียว 4 พอท 8,500.- รวมสไลท์จานด้วย แปลงจากคุณ MOMO ถ้าหลังด้วยไม่รู้เท่าไหร่นะครับ เพราะรถผมกะจะไปใส่ของสตาร์เล็ทแทน ส่วนตัวนิสสันเนี่ย ใช้ไอ้หัวชมพูๆเจียรแล้วมันไม่ค่อนกินอ่ะครับ เลยตะไบแทน ตะไบกินไวกว่ามาก มันดีเหมือนกันนะ แต่ถ้ามีหินเจียรก็ใช้ดีกว่าครับ