และแล้วก็ได้ฤกษ์กับ โปรเจคที่ต้องการมานาน มีอะไรเปลี่ยนไปนิดหน่อย(มั้ง) ตอนนี้นอนอู่แล้ว 1.เริ่มรื้อ 2.เครื่องที่จะยัด ขอก่อนเลย Sp Thank - Dragon Service - สมีหนุ่ม/พี่ชัย/ตานิด/น้าจอนท์/น้าจุ๊บ/น้าว่าว/พี่ก๊อป/นังต้น/อีตาBenz/ และทุกคน สำหรับข้อมูลทุกอย่างและคำปรึกษาที่ดีมาโดยตลอด - พี่หนุ่มเพชรเกษม 88/1 TRR สำหรับอุปกรณ์ของทั้งหมด และขออภัยกับการเปลี่ยนแปลง และคำแนะนำและคำเสนอดีๆมาทั้งหมด
เออ.... ยังไง ปีนี้ได้วางอยู่แล้วนังหล่อ เสร็จทันปลายปีแน่ก็แล้วกัน ปล. น้าจอนเรียกผมว่าน้าอ่ะ :cry::cry::cry::cry::cry: อุปกรณ์ของส่วนประกอบ อินเตอร์ARC/ หม้อปลายFujisuboกึ่งไทเทเนี่ยม ติ๊ก Nismo ท่ออินเตอร์ของ BLITZ ที่น่าจะเอามายำใหม่นิดนึง ปล.ขอขอบคุณพี่หนุ่ม TRR ที่จัดมาให้ครับ กรองเปลือยของ BLITZ ส่วนของบางอย่าง อาจจะมีการโละเร็วๆนี้...
SR20DET คือสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงเข้ามา เนื่องจากอะไรบางอย่างมันโดน จะอีกอย่างจบง่าย กว่า RB วุ้ยไม่ต้องแก้เยอะ
ครัช คงใช้เดิมๆไปก่อนอ่ะคับน้า คงยังไม่ไปยุ่งกับเครื่องมาก จับมันวิ่ง วอร์มอัพ ไปเรื่อยๆก่อน ต้องปล่อยขอก่อน เจอดอกนี้เข้าไป หมดตูดแล้วครับ :cry::cry::cry::cry::cry::cry: เอาแค่เครื่องตอนนที่มีก็ SR20DET(ตัวที่วาง) SR20DE(ตัวติดรถ) RB20DET(ตัวที่เอามาเก็บไว้ก่อนหน้า) คนบ้าอะไรเก็บไว้ 3 ตัว ยังไม่รวมกับของอะไหล่ที่กองไว้อีก ...... ขอปล่อยของให้หมดก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่ครับน้าจอน
จับเครื่อง หย่อนลงไปแล้ว แท่นเดิมพอดีเด๊ะ ไหนๆก็ไหนๆเปลี่ยนแท่นเครื่องไปในตัว ของเดิม ขาดแล้ว ได้ติดตัว Front Pipe มาด้วยใส่กับหน้าแปลนของเดิมพอดีเด๊ะเฉยเลย ประหยัด ค่าท่อไปได้นิดนึง ใช้เดิมๆไปก่อน แล้วค่อยทำสโตรกใหม่
แท่นเกียร์โผล่เข้าที่เดิม มีแก้นิดหน่อยเพื่อมุมของ เพลากลาง รวมไปถึงเปลี่ยน ยอย เพลากลางไปด้วยของเดิม]กลับบ้านไปแล้ว
หม้อน้ำจับส่งล้าง+แยงใหม่ของเดิม ตันหน่อยๆไหนๆก็ไหน ทำมันไปเลย เดี๋ยวจะความร้อนขึ้น พ่วงด้วย ดูเอากันละกัน ด้านหน้าโล่งขนาดไหน ลงไปเดินได้เลยมั้งเนี่ย
ีรายการต่อไป อแดปเตอร์หน้าแปลยกรองเปลือยของ Blitz เข้ากับ Air Flow ของ SR มาทั้งชุดแต่ แอบเปลี่ยนนอตนิดนิง หัวเหลี่ยม เลส แพงชิหาย -''-
เอ้อมันต้องหยั่งงี้ดิวะ.....จัดไป.เอสอาร์ เอสอาร์ สรุปกูก็อดเจอ RB แล้วงะดิ ว้ายเจอเอสอาร์ ไม่สู้ดีกว่า......อิอิ เจอแต่รถเเรง ไม่เล่นด้วยดีก่า เอ้ยเสร็จ กันหมดแล้วก็ได้ฤกษ์ นัดมีทติ้งด้วยเด้อ