แล้วถ้า จะต้องเลือกเปลี่ยน ระหว่าง หัวเทียน อิเรเดียม กับสายหัว เทียน อย่างไหนจะเห็นผลในรอบสุงกว่ากันครับ กรณีต้องเลือกเปลี่ยนได้ อย่างใด อย่างหนึ่ง งบจำกัดอะครับ ขอบคุณหลาย ๆ ครับท่าน
ขอเหตุผล องค์ประกอบด้วยครับ แต่มีกรณีรถผมวางเครื่อง บี 16 เอมา มีอยู่ 2 อย่าง เกี่ยวกับไฟได้เปลื่ยน คือ หัวเทียน กับ สายหัวเทียน ครับ พอติดไฟแดงมัน สะอึก กระตุก แต่พอชับไปเรื่อย ๆ กลับปกติ พอไป อู่ที่วางเครื่องมา พอเปลี่ยนหัวเทียน หายเลยครับ แค่แบบธรรมดาครับ
จะว่าลื่นขึ้น แรงขึ้น มันคงไม่เห็นผลชัดเจนนะครับ แต่ถ้าทุกๆอย่างสมบูรณ์ ไปด้วยกัน มันก็ช่วยเรื่อง ประสิทธิภาพได้ครับ ถ้าจะเลือกเปลี่ยน เลือกหัวเทียนก่อนครับ
ข่วยแนะนำ อิเรเดียม ราคางาม ๆ ด้วยครับ หรือ มีตัวอื่นอันใด จะแนะครับ ขอบคุณครับ แล้วสาย เฮอริเคน แดง ๆ 2พันกว่าบาท ใช้ได้ดีไหมครับ เมื่อก่อนเคยใช้ กับเครื่อง เดิม ก็ลื่นดีนะ
เพิ่มเติม อุลตร้า มือสองด้วยครับ น่าใช้ไหม แล้ววิธีดูของมือสอง พวกสายหัวเทียน มีข้อ ควรระวังตรงไหนครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
กับงบ 4 สา 5 พัน เนียะ ถ้าเอาไปทำรอม จุนเรียลไทม์ จะวิ่งดีกว่าหรือเป่า ครับ เมื่อเทียบกับเปลื่ยน หัวเทียน กับ สาย อะครับ
สำหรับ เครื่อง n/a ใส่แล้วไม่ค่อยรู้สึกอะไรครับ ของผมใช้ หัวเทียน อิริเดียม สายหัวเทียน excel MSD-6A คอยล์แยก mallory ใส่แล้วไม่เห็นรู้สึกอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันเลย....
คงเห็นผลในรอบสูง ๆ ลื่นขึ้นนิดหน่อย แต่เราก็ไม่ค่อยได้ใช้กันสักเท่าไหร่ ในเมืองกรุงเนี้ยะ....กระมั้งครับ + อ้างถึง ตอบกลับ