ถามก่อนว่าเปลี่ยนเพื่ออะไร? ทำเครื่อง Turbo ? ประกบฝา B16 ? หรือเปลี่ยนเพราะเสียครับ ถ้าเปลี่ยนเพราะเสียให้หาหัวฉีดเดิมดีกว่า จะได้ไม่ยุ่งยาก ถ้าทำเครื่อง turbo หรือประกบฝา แนะนำ 1J VVTI แล้วต้องหาปลั๊กมาด้วย เหตุผลที่เลือก 1J เพราะหัวฉีดใส่กับได้พอดีกับฝาเครื่อง B แน่นอน +โอริงเก่าของหัวฉีดเดิมก็เอาใช้ด้วยกันได้ หัวฉีดเป็นพลาสติกไม่อมความร้อน+หัวฉีดมีรูแยก 4 รูทำให้ฉีดได้ละเอียดกว่าหัวเข็มเดิมๆ แน่นอน ส่วนเรื่อง cc จำไม่ได้ครับ แต่รู้ว่าใหญ่กว่าของเดิมมากกว่าครึ่งแน่ คิดง่ายๆ ครับเครื่อง 1600 กับ 2500 turbo มันใหญ่กว่ากันเยอะ นอกจากนี้ ถ้าเปลี่ยนแล้วอย่าลืมไปจูนกล่องด้วย ส่วน RB 20 ยังไม่เคยลอง