ทำให้ตาย ยังไม่รู้จะสู้ได้หรือป่าวเลยครับ ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ต้องถามวัตถุประสงค์การทำ ว่าทำแล้วต้องการอะไร ถ้าทำ เพื่อต้องการเป็นหนึ่งในรุ่น เป็นหัวแถวของเครื่องบล๊อคนี้ก็ ทำได้เลยครับ มีงบมากก็แรงมาก เบี้ยน้อยก็แรงน้อย ถ้าทำเพื่อจะเอาไปไล่รถคันอื่นบนถนน เอาไว้วิ่งเล่น แนะนำ วาง B20 ไปเลยง่าย ๆ เหนียว ๆ เพราะวิ่งนอกสนามคงไม่มี ใครมาเปิดฝากระโปรงดูหรอก ว่ารถคุณน่ะเครื่องอะไร รู้แต่ว่า แรง หรือไม่แรงแค่นั้น
เห็นลงหนังสือ มีตัว 3 ดอร์ สีเหลือง ทำเต็มสุตร เพราะอยากแรงที่สุดใน บรรดาแคมเดี่ยว ลองไปหาอ่านดูดิครับ น่าจะจากอู่ place หรือ ไม่ก็ อุ่ วีโปร อะครับ
ใช่ครับ B20 ธรรมดาเดิมๆ กับ D15B Vtec จะต้องทำอะไรบ้างถึงจะวิ่งสู้ได้ ไม่ต้องถึงกับทำให้สุดครับ ขอบคุณครับ
ดูหนังสือนักเลงรถเดือนมกราคม 52 เลยครับ รถตาอ๊อดรถเหลือง.... ไม่ต้องทำเยอะขนาดนั้นก็ได้ครับ แต่ต้องมีเบสิค พวกลิ้น, แคม, เฮดเดอร์, กล่องจูนได้ ปลีกๆ ย่อยๆ อีกนิดหน่อย ก็น่าจะวิ่งได้ดีแล้ว b20b เดิม มีอยู่ 140 แรงม้า กับ d15b มีอยู่ 130 แรงม้า ทำเพิ่มอีกหน่อย ก็ได้ 140 แรงม้าแล้วครับ แต่ทำจริงๆ ต้องให้ได้มากกว่า 140 แรงม้า เพราะเครื่อง b20b มีแรงบิดมากกว่า จะให้ขึ้นหน้าได้ก็ต้องทำให้แรงม้ามากกว่าซักหน่อยครับ
แคมที่ใสกับเครื่องที่ทำสะเต็ปเบื้องต้น พอหาได้ไหมครับราคาเท่าไหรครับ ของยี้ห้ออะไรครับ อยากรองเล่นกับของเล่นชิ้นนี้ดู เห็นพูดกัยเยอะเลยสนใจครับ ตัวเครื่องเดิมโมเพิ่มไม่มาก อบากเล่นได้ไหมครับ
....จริงๆแล้ว....เครื่อง B20 เดิมๆ....ต้นๆ....มันไม่ได้ขึ้น...จี๊ดจาด...เหมือน..D15B...หลอกครับ.... ....ด้วย..ปัจจัย...ที่ B20 มันมักเป็น...เกียร์ A/T....เท่าที่เคยขับๆ..B20ดู.....ผมว่า...D15B ...มีแค่...เฮดเดอร์...Romรีลทาม...กรองอากาศแบบดีๆ.....3 เกียร์แรก...ก็น่าจะทิ้ง B20 ไปแล้ว.... ....แต่ถ้าจะเอาแบบ...ลอยมา 80-100...แล้วยัดใส่กัน.....ยังไง....D15B..ก็โดนครับ ....B20แรงม้าไม่เยอะ....แต่แรงบิด....เอาเรื่องเชียวครับ.....ขับแบบ..ลอยๆ...กระแทกเป็นมา....
หลังจากวาง บี16 เอ ออโต้มา แล้ว เริ่มอยากได้ช่วงล่าง บี 20 มาประกบเหมือนกัน ร้าน พี่เหน่ง จัดให้ดูซะ 4-5 หมื่น แนะ ...........ขอเก็บตังก่อน แต่ถ้าติดแก๊ส กลังเรื่องความ ร้อนเหมือนกัน อะครับ อยู่ในเมืองซะส่วนใหญ่