คือว่าได้เปลี่ยไมล์ใหม่เป็น Vi-RS พอเปลี่ยนเสร็จเกิดปัญหาเลย ไฟเกียร์ที่หน้าปัดขึ้นไม่ตรงกับที่เข้าเกียร์(รถเกียร์ออโต้ครับ)พอจะมีวิธีแก้ไขไหมครับ รบกวนด้วยครับ
ถ้ามันเกิดปัญหาเอามาคืนได้นะครับ พี่ไม่ค่อยสบายใจ ถ้ายังไงลองแบบที่พี่ว่าต้องไปไล่สายไฟกับพี่เจ เพราะตอนแรกพี่ก้ไปไล่ไฟที่พี่เจครับ
เกียร์ของ Vi-RS กับเกียร์ของ D16Y มีไม่เท่ากันครับ ปัญหานี้แก้ไม่ยาก ต้องแปลงนิดหน่อย แต่ผมทำไม่เป็น แต่ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ต้องตกใจ รอพี่โจมาช่วยได้ครับ
ไม่ ขายให้ผมแล้วผมไม่คืนให้หลอก สบายใจได้เลยครับพี่ไม่มีปัญหาทุกอย่าแก้ไขได้ ครับผม จะรอวิธีทำก่อน อยากทำเองครับจะได้เป็น]
ของเดิมมีกี่เกียร์ เกียร์อะไรบ้าง แล้วของใหม่มีกี่เกียร์ อะไรบ้าง ที่ขึ้นไม่ตรงเช่นยังไง ที่ถามแบบนี้เผื่อจะไห้วงจรแก้ให้ได้ครับ
เคยทำ รู้สึกจะใช้ รีเลย์ 3 ตัว ไ ม่ได้แก้ที่วงจรไมล์ ตอนนี้ขายไมล์ไปแล้ว แต่รีเลย์ที่เพิ่มยังอยู่ในรถ
เดียวไปดูก่อนแล้วจะมาแจ้งให้นะพี่รถอยู่ที่บ้าน ขอบคุณครับได้ข้อมูลเพิ่มและ ถ้าทำไม่ได้จริงๆ 31 มค. แกะให้ผมซื้อต่อนะ
>>> ขอบคุณครับเพ่เต้ จุ๊บ จุ๊บ <<< >>> ในส่วนของ Vi-RS (CVT) จะยุ่งยากกว่า 180 ธรรมดาครับ ( 180 ธรรมดาหรือ SiR ผมโพทสไว้ใน >>> Knowledge Base <<< ไว้แล้วครับ) ต้องมีการตัดลายปริ้นและเชื่อมโยงสายไฟใหม่ ซึ่งผมก็ต้องนั่งไล่วงจรไปทีละหลอด ซึ่งนานๆก็ทำที และไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลย ยังไงถ้ามีโอกาศในครั้งหน้าจะพยายามถ่ายรูปเพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเพื่อนสมาชิกครับ หรือถ้าใจร้อนก็ ๐๘๖,๗๘๕,๑๗๘๕ นะจ้ะ <<<
ไมล์เดิม = P , R , N , D4 , D3 , 2 ไมล์ใหม่ = P , R , N , D , S1 , L อาการ ประมาณว่า เข้า P = ไม่ติด เข้า R = ไม่ติด เข้า N = P เข้า D4 = S1 เข้า D3 = R เข้า 2 = N (พอเข้า 2 เสร็จ ซักแป๊บ S1 ก็จะกระพริบ ไม่ว่าจะเข้าตัวใด S1 กระพริบพร้อมด้วยตลอด)
>>> ในส่วนของ Vi-RS (CVT) จะยุ่งยากกว่า 180 ธรรมดาครับ ( 180 ธรรมดาหรือ SiR ผมโพทสไว้ใน >>> Knowledge Base <<< ไว้แล้วครับ) ต้องมีการตัดลายปริ้นและเชื่อมโยงสายไฟใหม่ ซึ่งผมก็ต้องนั่งไล่วงจรไปทีละหลอด ซึ่งนานๆก็ทำที และไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลย ยังไงถ้ามีโอกาศในครั้งหน้าจะพยายามถ่ายรูปเพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเพื่อนสมาชิกครับ หรือถ้าใจร้อนก็ ๐๘๖,๗๘๕,๑๗๘๕ นะจ้ะ <<<[/QUOTE] เดียวจะลองทำดูครับถ้าไม่ได้อย่าไรจะโทรหานะจ๊ะ คุณพี่