รถคาร์ท โชว์ในงาน มอเตอร์โชว์

การสนทนาใน 'Karting' เริ่มโดย super kart thailand, 29 พฤศจิกายน 2006

< Previous Thread | Next Thread >
    ท่านที่รักกีฬารถคาร์ท ถ้าท่านได้ไปเที่ยว งาน มอเตอร์โชว์ ที่เมืองทอง 30-11 ธันวาคม แวะไปชมรถคาร์ทโชว์และรถยนต์ทางเลียบ ซุปเปอร์คาร์ ทีในงาน มีของแจกมากมาย เชิญทุกท่านนะครับ
     
  1. วันนี้ไปยืนดู SuperRok แล้วน้ำลายหกครับมีโปรโมชั่นราคาพิเศษเมื่อไหร่บอกด้วยนะครับเฮียตี๋ว่าแต่ว่าถ้าไปเสียไกลๆอย่างสระบุรีหรือโคราชจะมีอะไหล่บริการหรือเปล่าครับ
     
  2. kitti-kart

    kitti-kart Guest

    0
    0
    0
    55555555 คนตัวใหญ่ๆ น้ำหนักมากๆต้องใช้ ซุปเปอร์ rok ไม่ต้องห่วงครับชื่อเค ซี คาร์ท ไม่เคยทอดทิ้ง นักแข่งอยู่แล้ว แม้กระทัง ไม่ได้เป็นตัวแทนขายเครื่อง ยีห้อที่เคยเป็นก็ยังเอาอะไหล่ ไปสต๊อกขายที่สนาม ทุกสนามที่ผ่านมา ถึงจะไม่คุ้มค่าใช้จ่าย แต่ก็ให้นักแข่งไปแข่งและไม่มีปัญหาเรื่องอะไหล่
    จิตใจนักแข่งก็รู้ๆอยู่แล้วครับ ไปถึงนามแข่ง และเครื่อง/รถ พังไม่มีอะไหล่ ให้ยืนดูเพื่อนแข่ง มันฆ่ากันชัดๆ จริงหรือเปล่า? ชาวนักแข่งทุกท่าน ส่วนท่านแมวอ้วนต้องการเครื่องซุปเปอร์ rok ราคาพิเศษ
    เดี๋ยว น้องๆจะจัดให้แถม สาวๆน่ารักๆ อีก 2-3 คนดีไหม?ครับ
     
  3. WF_Kitti

    WF_Kitti Active Member Member

    1,695
    3
    38
    เฮียตี๋ครับ เครื่อง Super Rok ความทนทานเป็นยังไงบ้างครับ การดูแลรักษายากหรือไม่ครับ สิ้นเปลีองหรือเปล่าครับ ?
     
  4. kittikart

    kittikart Guest

    0
    0
    0
    ก็เหมือนๆเครื่องรถคาร์ท ทั่วไป เหมือนเครื่องโรแทดแม็ก อะไรที่รอบมากๆก็ต้องสึกมากกว่าแต่ ที่รู้ๆ
    วิ่งแข่งมา 3 สนามยังไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ถอดออกมาล้างเปลียนประเก็น/ซิล หมดไป 1120 บาท
    ถาม คนิต ที่เช่าไปแข่ง 3 สนามว่าวิ่งและทนไหม? ได้เลย
     
  5. AQDONUT

    AQDONUT New Member VIP

    677
    11
    0
    Super Rok นี่วิ่งแน่นอนครับ เห็นกับตา เร็วปรืดดด
     
  6. CRG_Kanit 11

    CRG_Kanit 11 Guest

    0
    0
    0
    ขอตอบนะคับเฮียตี๋

    แรงจิงคับ 35.5 แรงม้า กับตีนต้นที่ยังมีกำลังกับตีนปลายที่มาไม่สิ้นสุดเพราะ powervalve เครื่องใช้มาสามสนามไม่ได้ทำอะไรเลยก็ยังวิ่งไล่เครื่องตระกูล super Tag อื่นๆเข้ารอบละอย่างน้อย 0.2 วินาทีคับ (แต่สนามสุดท้ายโดนบังกันไปนานหน่อย กีฬาสนุกๆคับ มีบังมีรุกเป็นเรื่องธรรมดา)

    แต่เรื่องทนไม่ทนยังไงมันก็ทนอยู่แล้วหละคับ สามสนามไม่ได้ทำอะไรก็ยังวิ่งดีคับ รอบมันอยู่ที่ 16000 ผมใช้ไปแค่ 15000 สนามเคอาร์ก็วิ่งแค่ 14000 บูสเตอร์ก็ไม่ต้องอัด (อัดแล้วยุ่งยากต้องมาตั้งไฟใหม่หมด) มันไม่เหมือนเครื่อง super tag (หรือแม้แต่ tag บางตัว) ที่รอบปั่นไป 18000-19000 รอบมากขึ้นก็สึกเร็วขึ้นหละคับ แล้วมันก็แล้วแต่วัสดุกับไลนิ่งเสื้อกับลูกด้วย เครื่องบางรุ่นก็มีจุดอ่อนที่รอบสูงด้วย

    เครื่อง max ก็ทนคับ (แต่ทนกว่าหน่อย กับไม่ต้องห่วงเรื่องสูบติดถ้าวิ่งนานๆเพราะมันเป็นเสื้อ nikasil แต่ก็ต้องดูอุณหภูมิด้วย) แต่ยังไงก็ต้องเลือกเอาคับระหว่างใช้ทนกับเอาแรง ถ้าเอาแรง max ผมก็ต้องเปลี่ยนลูกสูบสนามละลูกคับ แข่งเสร็จก็ใช้ซ้อม จะแข่งอีกสนามก็เปลี่ยนลูก (ประมาณ 10 ชั่วโมงเองอะคับ) แต่ถ้าใช้ขับเล่นก็ขับไปเถอะคับสบายๆ เปลี่ยนลูกที่ 25 โอเวอร์ฮอลที่ 50 (บางคนโอเวอร์ฮอลที่ 100 ชม.ยังสบายเลยคับ) แต่ก็อย่างว่า max ต้นนี้เกือบไม่มี (ยิ่งลูกใช้ไปเรื่อยๆเริ่มรั่วก็ออกโค้งไม่ได้หละคับ)


    ยังไงเดี๋ยววันที่ 4 ผมสอบเสร็จจะแวะไปที่บูธนะคับ เฮียตี๋ให้ไป เดี๋ยวเอารูปไปฝากเฮียตี๋ด้วยเลยคับ (เสียดาย รู้จากเฮียตี๋ช้าไป เอารถมาโชว์ไม่ทันคับ)
     
  7. WF_Kitti

    WF_Kitti Active Member Member

    1,695
    3
    38
    น่าสนใจนะครับเครื่องตัวนี้ แต่คิดว่ามือยังถึงครับ ขอเริ่มจาก max ธรรมดาก่อนก็แล้วกัน
    ส่วน Super Rok สักวันคงได้เจอกันแน่ครับ เห็นแค่ 18,000 - 19,000 รอบทำให้นึกถึง
    รถ F1 ยังไงยังงั้นเลยครับ
     
  8. ยอมรับว่ามีโอกาสสูงมากที่จะใช้ Super Rok แข่งรุ่น TagPro ปีหน้าครับเพราะปีที่ผ่านมาอดทั้งข้าวอดทั้งน้ำยังเกินอยู่สิบกว่าโลเลยครับสำหรับ Kanit อย่าเพิ่งเลิกไปเล่นอย่างอื่นล่ะกลับมาฟัดกันอีกสักปีแล้วกันแต่ถ้าจะแข่ง ICA ก็ขอยืนเชียร์แล้วกันนะ
     
  9. เฮียตี๋ครับตกลงปี2550เครื่อง SuperRok วิ่งน้ำหนักกี่กิโลในรุ่น Tag Pro ครับ
     
  10. kittikart

    kittikart Guest

    0
    0
    0
    รายการ ซุปเปอร์ คาร์ท ไทยแลนด์ วิ่ง 174 กิโลกรัม

    ส่วนชมรมวิ่งเท่าไรไม่รู้ต้องถามพี่ใหม่ ( ประธานคนใหม่?)

    1 รุ่น VIP สาย A 35 ปีขึ้นไป สาย B อายุ 20-35 ปี/ tag pro
    VORTEX ROK 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 159 ก.ก.
    ROTAX MAX FR 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 165 ก.ก.
    PARILLA LEOPARD น้ำหนักรวมนักแข่ง 165 ก.ก.
    COMER 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    SONIK VX 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    SONIK TX 125 น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    ITALSYSTEM ML น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    PARILLA X30 น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
    SUPER ROX น้ำหนักรวมนักแข่ง 174 ก.ก.
     
  11. พี่คณิต ที่แพ้มะใช่เพราะ Sonix ปรี๊ดกว่าเหยอ
    และถ้าแพ้อีก อย่าร้องไห้แงแงอีกนะค๊าบ เค้าเห็นกันทั้งสนามเลยอ่ะ ต้องมีน้ำใจนักกีฬา....
     
  12. จริงหรือเปล่าที่มีกฎไม่ให้คนน้ำหนักเบาเกินพิกัดใช้เครื่องซุปเปอร์ร็อคแข่งในรายการของชมรม ผมน้ำหนัก70กก. ยอมถ่วงน้ำหนักรวม180กก. เห็นความแรงของเครื่องแล้ว (สนามสุดท้าย ใช้เร็พพาร์ท ตอนสตาร์ทออกตัวก่อนซุปเปอร์ร็อค ไปได้ไม่ถึงสองเมตรเจอฉีกเป็นกระดาษเลย ยิ่งตอนออกโค้ง ขนาดรถเค้าเสียอาการไถล ผมเข้าเสียบก่อน พอซุปเปอร์ร็อคตั้งลำได้หายปรู๊ดเลย) ผมว่าเป็นเครื่องที่น่าใช้แข่งมาก ถ้าไม่ถูกห้ามครับ
     
    มัวแต่ไปหมกตัวอยู่ตามสนามกอล์ฟหรือครับคุณนักแข่งอาวุโสหายไปนานเลยว่าแต่ว่าไปฟังกติกาแปลกๆแบบนี้มาจากไหนครับขืนห้ามนักแข่งตัวเบาถ่วงน้ำหนักเยอะๆมีหวังเหลือนักแข่งใม่ถึงครึ่ง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้