งานเข้าาาาาา ระวังกันด้วยนะครับ เมื่อวานนี้...

การสนทนาใน 'Accord 88-89 Club' เริ่มโดย Rider X Thailand, 20 ตุลาคม 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    งานเข้าาาาาา ระวังกันด้วยนะครับ เมื่อวานนี้ ผมเปลี่ยนทอน้ำหลังเครื่องแล้วน๊อตยึดมันขาดคาเครื่อง เลยลากรถไปร้านให้อู่คนรู้จักให้เค้าเอาออกให้ ผลลัพธ์ แรคกระจายครับ รั่วทันที คงเป็นพวกซีลยางแตก เพราะแรงดันตอนปั้มพาวเวอร์ปั่น ทั้งๆ แค่ลากในซอยระยะไม่เกิน 1 กม ด้วยซ้ำ โทรหาเฮียฮูกแล้ว เฮียบอกเข้ามาเลยวันจันทร์ไม่เอาอะไรมาก เซงเป็ดเลย ระวังกันด้วยละกันครับ
     
  2. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
  3. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    ลากรถเกี่ยวกับแร็คด้วยเหรอ
     
  4. วันนี้คงรุ้สาเหตุ
     
  5. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    พี่ช่าง ที่สนิดกันเค้าบอกว่าตอนลาก ปั้มพาวเวอร์มันปั่นครับ มันดันน้ำมันในระบบ
     
  6. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    ไปเจอกับแรคที่เราซ่อมมา คือความคงทนไม่เหมือนของใหม่ เวลาตอนที่ผมหักสุดๆ ในซอยตอนลาก มันเลยมีผลครับ อพราะลากในซอยด้วย หักสุดหลายครั้ง
     
  7. Tee Rungsit

    Tee Rungsit Guest

    0
    0
    0
  8. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    ตอนนี้ผมกำลังคิดว่า อาจจะลองให้เฮียฮูก ดัดแปลงแร็ค ไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า เพราะผมจำได้ว่ารถคุณออที่โดนยำเอาแร็คอะไรไม่รู้มาใส่ แกยังดัดแปลงจนใช้งานได้ปกติ จะลองคุยกะแกดูว่ามันจะสามารถไหม จะลองเป็นหนูทดลองดู ถ้าแกทำนะครับ
     
  9. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    สรุปผล แกนเป็นรอย ซ่อมใหม่ทั้งชุด เพราะความซนแท้ๆๆๆๆๆๆ เฮ้ออออออออ
     
  10. Tee Rungsit

    Tee Rungsit Guest

    0
    0
    0
    เฮ้อๆ,,,เริ่มกันใหม่
     
  11. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    ซนแบบใหนล่ะ เล่าให้ฟังหน่อย
     
  12. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    ถอดแป๊บน้ำหลังเครื่องครับ แล้วน๊อตขาฝังคา เลยลากไปให้อู่แถวบ้านเชื่อมออกให้ แต่ลากในซอยต้องหักเลียวสุดหลายรอบ ตอนไปถึงอยู่สังเกตุแรกคือน้ำมันพาวเวอร์ดันล้นกระปุก พอเอาน๊อตออกได้ประกอบสตาร์ทปรากฎว่าพอเลี้ยวแรครั่วเฉยเลย แล้วผมก้อยยังงอยู่แกนเป็นรอยได้งัย เฮยฮูกบอกว่าตอนน้ำมันดันเแล้วเราเลี้ยวสุดแกนมันดันโดยไม่มีแรงดึงจากปั้มช่วยเลยัป็นเหตุครับ เท่ากับรื่อเปลี่ยนใหม่ยกแผงครับ เซงเป็ดเบย แต่ก่อนที่จะพังไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ปกติดีมาก
     
  13. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    อ่อ แล้ว ก็ไม่เกี่ยวกับการที่ยังอยู่ในระยะประกันล่ะสิ แล้วเฮียแกคิดงวดนี้เท่าไร แล้วแกนเป็นรอยนี่ รักษาอย่างไร
     
  14. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    สี่พันครับ เปลี่ยนแกนยกยวงซีลตัวในทั้งหมด แล้วก่อรับประกันงานซ่อมหนึ่งเดือนครับ สรุปว่าความผิดจากผมเอง ไม่ใช่จากเฮียฮูกนะครับ
     
  15. Palin Omsin

    Palin Omsin Guest

    0
    0
    0
    แล้วใช้แกนของอะไรล่ะ
     
  16. เปลี่ยนหรือชุป แกน
     
  17. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    เปลี่ยนเลยครับ พ่อบอก
     
  18. Rider X Thailand

    Rider X Thailand Guest

    0
    0
    0
    ถ้าชุบมันต้องเป็น ฮาร์ดโครมป่าวครับ ที่ชุบแข็งอ่ะ เพราะถ้าชุบโครมเมี่ยมธรรมดาก้อไม่ถึงเดือนหลุดรั่วแน่นอน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้