คือว่าตอนเช้าหรือ จอดนานมันจะสตาร์ทไม่ค่อยจะติดคับ หรือถ้าออกตัวมันก็จะออกตัวไม่ได้เหมือน มันไม่มีแรง มันเป็นที่เครื่องหรือ ที่ผมไปไล่เม็ดมาคับ ตอนนี้เม็ด เบอร์ 9 กับ 10
ปกติครับ รถนาน ๆ หรือไม่ก็จอดเย็นนี้ พรุ่งนี้เช้าสตาร์ดขี่ก็ต้องวอมเครื่องก่อน ไม่งั้นก็ไม่มีแรง ยกเว้นรถทำเปลี่ยนคาบู แล้วไม่ได้ใส่กรองครับ
มันไม่มีแรงและออกตัวไม่ได้คับ ใช้เวลาเหมือนกัน 1-2 นาที ขอบคุณคับผมคิดว่าเครื่องเป็นอะไร นึกว่าเป็นจากการเปลี่ยนปะกับคันเร่งแล้วไม่ ตั้งสายหรืออะไรประมาณนั้นคับ ยังไงก็ขอบคุณนะคับสำหรับคำตอบ
แล้วเปลี่ยนคาบูร์ และ ไม่ ใส่กรองมัน ทำให้อากาศเข้าได้เยอะกว่าเดิม หรือเปล่าคับ แล้วถ้าเราไปตั้งใหม่จะหายไหมคับ
เปลี่ยนก็หายครับ อากาศและน้ำมันลงกว่าเยอะแน่นอน กินน้ำมันกว่า ต้นมาไวหมดไว ปลายตันประมาณนี้ครับ แต่ถ้าคาบูเดิมใส่กรองปลายจะไหล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นวอมเครื่องให้มันวิดน้ำมันเครื่องขึ้นมาให้เต็มก่อนดีกว่า วอมสัก 1 นาที ก็ยังดีครับ นอกจากขี่มาร้อน ๆ แล้วดับซื้อของ แล้วก็สตาร์ดไปได้เลย ประมาณนี้ครับ
รถลูกไรครับ ถ้าลูกเดิมก็ dash หรือ ls ก็ได้ครับ หรือถ้าทำมาบ้างแล้วเผื่อขยายไซค์ต่อในอนาคตก็ N pro ครับ ไล่นมหนูลองให้ตามร้านดูครับ โดยประมาณน้ำมันไม่น่าจะเกิน 100 อากาศไม่น่าจะเกิน 35 ครับ
55555 ท่านผู้รู้ตัวจริง แต่ผมอยากทราบราคาของ คาบูร์คับ และ ดูยังไงที่ไม่ยำมา รถผมลูกเดิมๆ ไล่เม็ดขูดชามอย่างเดียว
ผมก็ยังสงสัยอยู่ว่าทำไมจอดนานๆ แล้วมันสตาร์ทไม่ค่อยติดแล้วโช๊คก็ไม่มีติดมากะรถเวลาเครื่องเย็นจะได้ดึงให้รถติดง่ายๆ แต่ผมมีวิธีทำให้มันติดเร็วๆนะ ถ้าเครื่องมันเย็นๆอยู่ แล้วสตาร์ทแช่ยาวๆมันจะติดยากแล้วจะทำให้แบตหมดเร็วด้วยครับ แต่ผมจะค่อยๆกดสตาร์ทสั้นๆหลายๆครั้ง ถ้ายังไม่ติดอีกก็รออีกประมาณ 1-2 นาทีแล้วลองสตาร์ทอย่างที่ผมว่าอีกทีแล้วก็จะติดเองครับ รถของผมเครื่องเดิมๆนะไม่ได้ทำอะไร ถ้ารถพี่เครื่องเย็นๆแล้วทำแบบที่ผมบอกไม่ติดอีกละก็ลองเช็คแบตดูละกันครับไม่งั้นก็เข็นไปอู่ซ่อมซะ จบ อิอิ ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สูตรใครสูตรมันครับ
แล้วของเทียม มันจะมีปัญหาตอนจูนไหมคับ อายุการใช้แย่มากไหม แต่มันสู้ของแท้ไม่ได้แต่อยากเทียบกันนะคับ ขอบคุณคับ
คาร์บูของแท้กับของเทียม ผมว่าคุณภาพใกล้เคียงกันนะครับความคิดผมนะ ซื้อของเทียมดีกว่าครับถูกกว่าเยอะเลย อิอิ