รถผมติดแก๊ส ช่วงตั้งแต่เดือนที่แล้ว เช้าๆ พอตัดเข้าระบบแก๊สแล้วมีอาการเร่งไม่ออก รอบเดินเบาไม่ได้ ต้องใช้น้ำมันแทน แต่พอจอดทิ้งไว้สัก 15 นาที ก็ขับแก๊สได้ปกติ แต่ตอนเวลาอื่นไม่เป็นไร ขับจากที่ทำงานกลับบ้านได้ ถ้าจอดข้ามคืนจะเป็น ไปให้ช่างแก๊สมาดูแล้วเขาลงความเห็นว่าระบบน้ำร้อนไหลเข้าไปน้อย ลองถ่ายหม้อน้ำแล้วก็ยังเป็น เขาเลยสงสัยว่าวาล์วน้ำจะเปิดน้อยอะไรประมาณนี้ เลยมาขอคำปรึกษาว่าจะเปลี่ยนวาล์วน้ำนี่ใช้เวลานานไหมครับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร ถ้าไม่มากจะได้ไม่รอโบนัส จะขับไปหาอู่ติ่งวันหยุดนี้เลยครับ
ใครมีรูปถ่ายมาให้ดูหน่อยครับ.. ว่าตำแหน่งอยู่ตรงไหน.. จะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน GA16DNE ไม่แน่ใจว่าอยู่ที่ทางน้ำเข้าด้านหน้ารึป่าว..
ผมเคยเปลี่ยน รถไปน้ำแตกบนทางด่วน แถวกล้วยน้ำไท เลยเจออู่จำเป็น ฟันไป 1900 ตั้งแต่สี่โมงเย็นจนสองทุ่มได้อ่าครับ มานบอกรอเครื่องเย็นและก็คิดค่าแรงไป 700 ค่าของ 1200
คืองี้ ตอนผมใช้โตโยต้านะ เอาออกเลยวาล์วน้ำไม่ใส่ เพราะมันแค่ช่วยในตอนสตาทในตอนเช้าให้ เครื่องอุ่นได้เร็วขึ้นเท่านั้นครับ ไม่มีผลอะไร แต่ของนิสสันผมไม่รู้ว่าจำเป็นต้องใส่รึเปล่า ปล.มันความคิดของผมคนเดียวถูกผิดไม่ทราบนะครับ อิอิ และที่เอาออกเพราะร้านแก๊สก็ว่า วาล์วเสียพอมันเอาอันใหม่มาก็เหมือนเดิม หม้อต้มไม่ร้อน เลยถอดซะ คริคริ
หม้อต้ม ยัง ไม่ร้อนครับ ลอง สตราร์ท แก๊ส ทิ้งไว้ ให้ เกย์ ความร้อน อยู่ สภาพใช้งาน แล้ว ลองดูใหม่ครับ หรือไม่ เค้า ก็ ต่อ ทางเข้าน้ำร้อนผิด แต่ผม สงสัยจริง ๆ พวกพี่ ๆ แก๊ส มัน เย็น ขนาดนั้น ไม่มี วาล์ว น้ำ ร้อน เข้า แล้ว มันจะ ใช้ แกีส ได้ หร๋อ งง
จริงๆแล้วที่เค้าเรียกหม้อต้มเพราะเค้าดูจากการที่ว่าเอาน้ำร้อนเข้ามาในตัวมัน แต่จริงแล้วมันเป็นตัวปรับแรงดัน Regulator อะไรประมาณนี้ ถ้าแก๊สต้องต้มก่อนใช้จิงๆทำไมในตอนเช้าเราจึงสตาทแก๊สได้เลยล่ะคับ ปล.เคยอ่านเจอมานะคับ